Kết nối các tổ chức: 8 câu chuyện hay nhất về trải nghiệm sử dụng Workplace từ năm 2018

Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi khách hàng muốn chia sẻ cách họ đang sử dụng Workplace để kết nối tổ chức của mình. Năm nay, chúng tôi may mắn được kể lại rất nhiều câu chuyện thần kỳ về quá trình chuyển đổi của khách hàng. Sau đây là một số câu chuyện yêu thích của chúng tôi.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Tại Workplace, chúng tôi tin rằng công việc sẽ trở nên hiệu quả hơn khi mọi người kết nối với nhau. Vì khi kết nối mọi người, chúng ta có thể biến công ty thành cộng đồng có ý nghĩa. Khi quá trình chuyển đổi đó diễn ra, những điều kỳ diệu có thể thành hiện thực trong tổ chức.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Năm 2018, chúng tôi được tiếp thêm động lực khi chứng kiến khách hàng sử dụng Workplace để chuyển đổi thành công. Sau đây là bài viết nhìn lại một năm của chúng tôi qua lời kể của khách hàng.

Chào đón khách hàng mới

Chào đón khách hàng mới

Năm nay, chúng tôi vui mừng chào đón thêm các tổ chức lớn nhất thế giới gia nhập Workplace. Năm nay là năm khởi đầu hành trình Workplace của những công ty như AstraZeneca, Telefonica, Zurich Insurance, WeightWatchers, Chevron, GSK và Clarins UK.

Khách hàng Workplace

Không chỉ các công ty có quy mô hàng đầu mới tham gia Workplace. Năm 2018, có thêm hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng triển khai Workplace. Chúng tôi thực sự háo hức đón chờ những tổ chức sẽ đến với Workplace trong năm tới.

Ưu tiên khả năng kết nối

Ưu tiên khả năng kết nối

Workplace loại bỏ rào cản khi truyền đạt thông tin từ cấp trên xuống, đồng thời cung cấp cho công ty nền tảng để đối thoại 2 chiều trên diện rộng. Khách hàng Workplace sử dụng những công cụ như Video trực tiếp để phát thông tin mới quan trọng của công ty cho mọi người. Họ cũng sử dụng những tính năng như nhóm Workplace để trò chuyện hiệu quả hơn trên toàn công ty.

Stanley Black & Decker sử dụng Workplace để đem mọi người xích lại gần nhau.

Cách Workplace trở thành công cụ giao tiếp số 1 cho công ty công cụ số 1 thế giới. Chúng tôi đã gặp gỡ Jim Loree - Tổng Giám đốc Stanley Black & Decker - để tìm hiểu cách đội ngũ của anh sử dụng Workplace. Chẳng hạn, họ tận dụng những công cụ như Dịch tự động để giao tiếp với đồng nghiệp bằng ngôn ngữ bản địa nhằm xây dựng tinh thần hòa nhập trong cộng đồng.

“Trong suốt hơn 18 năm làm việc tại công ty, tôi chưa từng thấy kết nối với đội ngũ nhân viên toàn cầu đến như thế này.”

Thu hẹp khoảng cách và phá bỏ rào cản trong tổ chức

Thu hẹp khoảng cách và phá bỏ rào cản trong tổ chức

Campbell is sử dụng Workplace để tăng 243% khả năng kết nối.

Đầu năm nay, chúng tôi đã kể câu chuyện về thương hiệu đình đám của Mỹ - Campbell's Soup. Chỉ vài tháng sau khi triển khai Workplace, họ đã chứng kiến khả năng kết nối nhân viên tăng lên 2,5 lần . Nhờ sử dụng những tính năng như nhóm và Chat trên Workplace, Campbell có thể kết nối cấp quản lý với nhân viên. Họ cũng sử dụng Video trực tiếp để phát sự kiện nhiều nhân viên trong cộng đồng Campbell. Đó là một trải nghiệm hòa nhập và quen thuộc. Bạn có thể xem toàn bộ câu chuyện ngay tại đây.

Đơn giản hóa nhiệm vụ hàng ngày

Đơn giản hóa nhiệm vụ hàng ngày

Virgin Atlantic sử dụng Workplace để những quy trình nhàm chán trở nên thú vị hơn.

Câu chuyện Workplace của Virgin Atlantic và Virgin Holidays bắt đầu vào tháng 5 với một mũi tên trúng hai đích. Đầu tiên là một video, sau đó là cuộc phỏng vấn với Don Langford - Giám đốc Thông tin của Virgin Atlantic. Đó là câu chuyện hấp dẫn về tiện ích tích hợp, bot thế hệ mới và hành trình biến quy trình làm việc phiền toái thường ngày thành trải nghiệm thú vị. Hãy đọc bài phỏng vấn tại đây.

Virgin Atlantic

Flow: hội nghị có một không hai dành cho các nhà lãnh đạo

Flow: hội nghị có một không hai dành cho các nhà lãnh đạo

Vào tháng 10, chúng tôi đã tổ chức Flow - hội nghị toàn cầu đầu tiên của chúng tôi dành cho các nhà lãnh đạo. Đó là một ngày tràn ngập những câu chuyện của khách hàng, kiến thức đúc kết trong ngành và hoạt động giao lưu kết nối. Tại đó, lãnh đạo từ các bộ phận CNTT, Nhân sự và truyền thông thảo luận về chiến lược để chuyển đổi doanh nghiệp.

Khách mời bao gồm các khách hàng của Workplace như Walmart, Delta Air Lines, Clarins UK, United Way và GSK. Chúng tôi cũng chào đón tác giả Daniel Coyle, Giám đốc Vận hành Sheryl Sandberg của Facebook, Tổng Giám đốc Aaron Levie của Box và nhiều nhân vật khác. Xem video tóm tắt để biết diễn biến cụ thể của sự kiện.

Walmart tại Flow: sử dụng Workplace để tinh giản hóa quy trình và xây dựng cộng đồng.

Joe Park - Kiến trúc sư trưởng bộ phận Kỹ thuật số của Walmart - có mặt trên sân khấu cùng chúng tôi và kể lại cách Walmart sử dụng những công cụ như nhóm Workplace để chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn. Anh cũng nói về cách "bộ nhớ liên tục" đem lại cho nhân viên cảm giác mình là một phần trong văn hóa Walmart "ngay từ ngày đầu tiên". Đọc toàn bộ câu chuyện về Walmart tại đây.

"Đối với chúng tôi, Workplace không chỉ là kênh giao tiếp mà đã thực sự trợ giúp chúng tôi giải quyết vấn đề."

“Đối với chúng tôi, Workplace không chỉ là kênh giao tiếp mà đã thực sự trợ giúp chúng tôi giải quyết vấn đề.”

Truy cập trang web của Flow để đọc câu chuyện, xem video và ghi nhớ ngày diễn ra sự kiện Flow 2019!

Ra mắt nền tảng nâng cao năng suất

Ra mắt nền tảng nâng cao năng suất

Tại F8 vào tháng 5, chúng tôi công bố Danh mục tiện ích tích hợp, bao gồm hơn 50 tiện ích tích hợp với những công cụ phổ biến nhất hành tinh. Từ đây, Workplace trở thành trung tâm của các tổ chức - là nền tảng để hoàn thành mọi công việc khác.

Đối tác của Workplace

Oxfam sử dụng tiện ích tích hợp của Workplace để cách mạng hóa hoạt động cộng tác.

Khách hàng đã và đang sử dụng tiện ích tích hợp của Workplace để nhân viên làm việc hiệu quả nhất. Trước đó trong năm nay, chúng tôi đã kể câu chuyện về Oxfam - công ty sử dụng tiện ích tùy chỉnh tích hợp với đối tác của chúng tôi là Box và Okta, nhằm thay đổi cách 10.000 nhân viên hoàn thành công việc.

“Workplace thật tuyệt vời. Nền tảng này không quan tâm bạn đang ở đâu hay dùng hệ thống CNTT nào. Tất cả đều có tiếng nói như nhau.”

Lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để liên tục cải thiện Workplace

Lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để liên tục cải thiện Workplace

Chúng tôi đã nhiều lần nhận được ý kiến từ các lãnh đạo cấp cao rằng họ gặp khó khăn khi muốn mọi người nắm được thông báo quan trọng giữa vô số thông tin giao tiếp thường ngày. Vì vậy, chúng tôi đã công bố tính năng Đánh dấu là quan trọng vào tháng 10.

Đánh dấu là quan trọng

Khi được đánh dấu là quan trọng, bài viết trong nhóm sẽ hiển thị ở đầu Bảng tin cho mọi thành viên của nhóm. Bạn cũng có thể gửi email và thông báo đẩy, cũng như chạy báo cáo để hiển thị các số liệu về mức độ tương tác. Tất cả khách hàng sẽ có quyền truy cập vào tính năng này chậm nhất vào tháng 1/2019. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin ngay tại đây

.
Hỗ trợ những cộng đồng có ý nghĩa thông qua Workplace for Good

Hỗ trợ những cộng đồng có ý nghĩa thông qua Workplace for Good

Các tổ chức giáo dục và tổ chức từ thiện đã đăng ký luôn được sử dụng Workplace miễn phí. Chúng tôi đã ra thông báo này vào tháng 6. Chúng tôi rất tự hào khi quyên góp công cụ làm việc cho các tổ chức phi lợi nhuận và nhân viên trong các tổ chức giáo dục. Với những công cụ này, các đội ngũ có thể kết nối, cộng tác với nhau và tạo ra thay đổi trong cộng đồng của họ.

Sau đây là cách Dự án It Gets Better sử dụng Workplace for Good để xây dựng phong trào LGBTQ+ toàn cầu.

Tìm hiểu thêm những cách chúng tôi hỗ trợ các cộng đồng có ý nghĩa trên

Các đối tác hỗ trợ khách hàng triển khai và mở rộng Workplace

Các đối tác hỗ trợ khách hàng triển khai và mở rộng Workplace

Năm nay, chúng tôi tiếp tục xây dựng cộng đồng đối tác dịch vụ của Workplace. Chúng tôi đang hợp tác với những công ty như Revevol, Slalom và PwC để cung cấp trọn bộ dịch vụ. Khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ này để lên kế hoạch và triển khai Workplace. Các đối tác cũng tích hợp Workplace với hệ thống khác mà khách hàng đang sử dụng.

Revevol chỉ ra cho Consolis những lợi ích của bot trên Workplace

Năm nay, chúng tôi đã kể câu chuyện về Revevol - đối tác của Workplace - và Consolis - gã khổng lồ trong ngành xây dựng. Revevol tổ chức hội thảo đào tạo và cung cấp hỗ trợ cho những công ty tiên phong sử dụng Workplace, đồng thời xác định một lĩnh vực quan trọng mà trong đó, bot có thể cải thiện độ an toàn trong các nhà máy. Hãy xem câu chuyện đầy đủ về khách hàng ngay tại đây.

Ra mắt chương trình Người tiên phong về Workplace để thúc đẩy phát triển cá nhân

Ra mắt chương trình Người tiên phong về Workplace để thúc đẩy phát triển cá nhân

Vào tháng 9, chúng tôi ra mắt chương trình Người tiên phong về Workplace - một nhóm đặc biệt gồm 28 Giám đốc Workplace đến từ các công ty có quy mô và ngành nghề khác nhau. Chúng tôi xây dựng chương trình này để đem lại cơ hội phát triển cho những Người tiên phong, đồng thời thúc đẩy họ trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng trong tổ chức nói riêng và trong ngành của họ nói chung.

Năm nay, chúng tôi đã chào đón lãnh đạo từ các công ty như Astra Zeneca, Ennismore, Deliveroo, Clarins UK và hơn thế nữa. Chúng tôi rất nóng lòng phát triển chương trình này trong năm 2019.

Tìm hiểu cách Olafur Hand - Người tiên phong về Workplace - chỉ đạo triển khai Workplace tại công ty vận chuyển toàn cầu Eimskip, cũng như cách nền tảng này kết nối toàn bộ tổ chức của họ.

Xem trọng bảo mật

Xem trọng bảo mật

Để khép lại năm nay, chúng tôi củng cố cam kết bảo mật dữ liệu bằng thành quả đạt được chứng nhận IS0 27018:2014.

IS0 27018:2014 là tiêu chuẩn quốc tế về quyền riêng tư, dựa trên các hệ thống quản lý bảo mật thông tin. Nhờ đạt được chứng nhận này, chúng tôi đảm bảo rằng bạn có quyền kiểm soát cao hơn đối với Thông tin nhận dạng cá nhân (PII) của mình và nắm được cách chúng tôi sử dụng thông tin đó. Đọc thêm tại đây.

Hướng tới năm 2019

Hướng tới năm 2019

Chúng tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi được phục vụ hàng triệu người dùng và hàng chục nghìn công ty trong quá trình họ sử dụng Workplace để thay đổi cách kết nối trong công việc. Câu chuyện của họ tiếp tục truyền động lực mỗi ngày để chúng tôi xây dựng các công cụ mà mọi người cần để biến công ty của họ thành cộng đồng có ý nghĩa.

Chân thành cảm ơn toàn bộ khách hàng của chúng tôi, cũng như tất cả những ai đã hợp tác với chúng tôi trong năm nay. Hẹn gặp lại trong năm 2019.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 11/2018

Bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Workplace hiện đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn bảo mật ISO 27018

Workplace hiện đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 27018:2014. Sau đây là ý nghĩa của điều này đối với bạn và tổ chức của bạn.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

8 cách sử dụng Workplace để thực hiện các nhiệm vụ nhân sự dễ dàng hơn

Workplace và các tiện ích tích hợp có thể góp phần đơn giản hóa các nhiệm vụ nhân sự - từ quá trình đào tạo nhập môn cho đến việc thiết lập chương trình định hướng.