Đánh dấu là quan trọng: Cách mới để lãnh đạo báo hiệu bài viết có mức độ ưu tiên cao

Đảm bảo bài viết có dấu hiệu quan trọng tiếp cận đúng đối tượng, cả trên và ngoài Workplace. Sau đó, đo lường tác động bằng các công cụ báo cáo mới.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
mark as important - Workplace from Meta

James Humes - chuyên gia viết bài phát biểu cho tổng thống John F. Kennedy - từng viết: "Nghệ thuật giao tiếp chính là ngôn ngữ lãnh đạo."

Hoạt động giao tiếp là huyết mạch của mọi doanh nghiệp. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã đem các sáng kiến đổi mới vào Workplace để loại bỏ trở ngại trong hoạt động giao tiếp từ trên xuống, đồng thời tạo ra không gian đối thoại 2 chiều trên quy mô vô cùng lớn.

Nhưng chúng tôi biết mình còn nhiều việc khác cần làm. Lãnh đạo vẫn đang chật vật truyền đạt thông tin quan trọng giữa vô vàn tin tức khác. Các kênh truyền thống đang dần mất kiểm soát.

Trong năm nay, toàn thế giới sẽ gửi đi hơn 280 tỷ email. Làm thế nào để theo dõi thông tin quan trọng giữa bạt ngàn email đó? Hơn nữa, bạn còn có thể tham dự thêm bao nhiêu cuộc họp trong khi một giám đốc lãnh đạo trung bình đã dành gần 23 giờ mỗi tuần để họp hành?

Tại Workplace, chúng tôi tin rằng thông tin quan trọng phải nổi bật và thu hút sự chú ý giữa vô vàn công cụ truyền tải, bao gồm cả công cụ của chúng tôi. Ngoài ra, tác động của thông tin phải ở dạng đo lường được.

Đó là lý do chúng tôi sắp ra mắt tính năng Đánh dấu là quan trọng cho tất cả khách hàng trong vài tuần tới.

Cách thức hoạt động ra sao?

Cách thức hoạt động ra sao?

Giờ đây, bạn có thể đánh dấu bài viết của nhóm là quan trọng nếu trong đó chứa thông điệp nổi bật. Những bài viết này sẽ hiển thị ở đầu Bảng tin cho mọi thành viên của nhóm. Chúng tôi cũng sẽ gửi email và thông báo đẩy, đồng thời cung cấp báo cáo đơn giản cho biết số liệu về lượt tương tác với bài viết đó.

Ngoài ra:

  • Quản trị viên có thể chọn thời lượng đánh dấu bài viết là quan trọng
  • Có thể có cùng lúc nhiều bài viết quan trọng, trong đó bài viết gần đây nhất sẽ xuất hiện ở đầu Bảng tin
  • Quản trị viên có thể chọn gửi thông báo qua email bất kể cài đặt thông báo qua email
  • Số liệu về lượt tương tác bao gồm số lượng người đã thấy bài viết, cùng số lượng bình luận và cảm xúc

Những khách hàng như Danone, Stanley Black & Decker, Hootsuite và Discovery Communications đang sử dụng tính năng Đánh dấu là quan trọng để thay đổi cách mọi người giao tiếp trong công việc.

Nghĩa là họ không còn phải dán ghi chú lên tường. Không cần ghim giấy lên bảng thông báo. Không còn thấp thỏm và phỏng đoán. Tính năng Đánh dấu là quan trọng chỉ là một trong nhiều cách Workplace đang hỗ trợ các tổ chức chuyển từ phong cách rời rạc, quan liêu, tách biệt sang gắn kết, bình đẳng và nhanh chóng.

Dù tổ chức có quy mô lớn như thế nào, Workplace đều cam kết thu hẹp khoảng cách giữa người với người. Đây chỉ là một trong những cách chúng tôi áp dụng để biến công ty thành cộng đồng.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Bài học rút ra tại hội nghị Flow 2018

Chúng tôi đã tổ chức hội nghị lãnh đạo toàn cầu đầu tiên theo cách riêng. Từ những trích dẫn thú vị cho đến góc nhìn chuyên sâu của diễn giả, sau đây là các nội dung trong hội nghị.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Giới thiệu cách hiệu quả hơn để làm việc bằng Chat trên Workplace

Chúng tôi trao cho mọi người nhiều cách hơn nữa để tạo quan hệ kết nối, cộng tác và phát triển cộng đồng qua công bố mới về sản phẩm cũng như thông tin mới về tính năng.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Flow 2018: Hướng dẫn về tất cả thông báo chúng tôi đưa ra tại hội nghị lãnh đạo đầu tiên

Chúng tôi trao cho mọi người nhiều cách hơn nữa để tạo quan hệ kết nối, cộng tác và phát triển cộng đồng qua công bố mới về sản phẩm cũng như thông tin mới về tính năng.