Cách Workplace trở thành công cụ giao tiếp hàng đầu cho công ty công cụ số 1 thế giới

Buổi H&Đ thường kỳ cùng các nhà lãnh đạo trong ngành đang sử dụng Workplace để thay đổi cách làm việc của tổ chức họ.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
workplace stanley black and decker - Workplace from Meta

Chúng tôi gặp gỡ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang định hình tương lai của công việc. Chúng tôi mời họ chia sẻ về quá trình triển khai Workplace. Chúng tôi chia sẻ ví dụ về cách nền tảng này hỗ trợ họ tìm ra những cách làm việc mới. Chúng tôi thu được những góc nhìn chuyên sâu thực tế về trải nghiệm Workplace…

Tháng này, chúng ta trò chuyện với Jim Loree - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Stanley Black & Decker (công ty sản xuất công cụ và thiết bị lưu trữ công nghiệp đa dạng số 1 thế giới, với các thương hiệu nổi tiếng như Craftsman, DEWALT, STANLEY, BLACK+DECKER, Mac Tools và nhiều hơn nữa).

Công ty cũng đứng thứ 2 trong lĩnh vực bảo mật cho đồ điện tử thương mại và dẫn đầu toàn cầu về dụng cụ cố định, đồng thời có tên trong chỉ số Tính bền vững của Dow Jone 7 năm liên tiếp. Nhân viên của Stanley Black & Decker thiết kế và chế tạo thiết bị cùng dịch vụ dành cho những người dựng xây nên thế giới

Tại sao XPO lại chọn Workplace?

Tại sao XPO lại chọn Workplace?

Với 58.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia, Stanley Black & Decker đang tìm kiếm phương thức mới để giao tiếp, cộng tác và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình. Họ cần một nền tảng kết nối mọi người ở các múi giờ và vượt qua rào cản ngôn ngữ theo cách hiệu quả, kịp thời nhất có thể, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty công nghiệp 175 tuổi.

Jim cho biết: "Dù đã làm việc cho công ty 17 năm trước khi thăng chức nhưng ở cương vị Tổng Giám đốc mới, đang nỗ lực đưa chiến lược và mục đích kinh doanh mới vào khắp tổ chức, tôi biết chúng tôi cần công cụ mới."

"Workplace rất dễ sử dụng. Tính năng dịch thuật khiến cho nền tảng này trở thành công cụ tuyệt vời cho một công ty đa quốc gia như chúng tôi."

"Workplace rất dễ sử dụng. Tính năng dịch thuật khiến cho nền tảng này trở thành công cụ tuyệt vời cho một công ty đa quốc gia như chúng tôi."

Workplace của Facebook là giải pháp phù hợp. "Workplace rất dễ sử dụng, nếu biết cách sử dụng Facebook thì về cơ bản bạn sẽ biết cách dùng Workplace. Ngoài ra, tính năng dịch thuật khiến cho nền tảng này trở thành công cụ tuyệt vời cho một công ty đa quốc gia như chúng tôi. Tôi ngay lập tức biết rằng công cụ này sẽ vô cùng hữu ích cho tập đoàn toàn cầu của chúng tôi."

Quá trình ra mắt diễn ra như thế nào?

Quá trình ra mắt diễn ra như thế nào?

Quyết định triển khai Workplace là thành công "đáng kinh ngạc". Mọi người đã nhanh chóng sử dụng nền tảng này và tỷ lệ đón nhận rất cao. "Chúng tôi ra mắt công cụ này trong buổi họp nhân viên toàn công ty trên toàn cầu lần đầu tiên và đã có hàng nghìn người dùng trong 24 giờ đầu."

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy được kết nối nhiều như bây giờ với nhân viên của mình trên khắp thế giới."

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy được kết nối nhiều như bây giờ với nhân viên của mình trên khắp thế giới."

Sự đón nhận nhiệt tình trên toàn cầu này hình thành một xu hướng. Hơn 1 năm sau khi ra mắt, chúng tôi hiện có hàng chục người người dùng hoạt động trên Workplace. Jim cho biết: "Trong suốt hơn 18 năm làm việc tại công ty, tôi chưa từng thấy kết nối với đội ngũ nhân viên toàn cầu nhiều như thế này."

Workplace đã thay đổi cách công ty làm việc như thế nào?

Workplace đã thay đổi cách công ty làm việc như thế nào?

Nền tảng Workplace cung cấp cho mọi người những công cụ làm việc có thể thay đổi cuộc chơi. Stanley Black & Decker đã nhanh chóng sử dụng hiệu quả các công cụ này. Ngay lập tức, tổ chức này bắt đầu dùng Workplace để phát trực tiếp và chia sẻ thông tin.

Nhờ đó, mọi người không chỉ đều có chung nhận thức bất kể họ ở đâu mà giá trị của Stanley Black & Decker cũng được củng cố trong khắp tổ chức.

Nhờ các bản dịch, mọi người có thể giao tiếp ngay lập tức với đồng nghiệp bằng ngôn ngữ bản địa

Nhờ các bản dịch, mọi người có thể giao tiếp ngay lập tức với đồng nghiệp bằng ngôn ngữ bản địa

Jim cho biết: "Nhờ đó, chúng tôi thực hiện mục đích của mình - Dành cho những người xây dựng nên thế giới - theo cách hiện đại và nhanh chóng hơn. Không gì tuyệt vời hơn cảm giác thức dậy vào buổi sáng [ở ngôi nhà tại Hoa Kỳ], rồi cuộn qua bảng tin để xem những gì xảy ra tại châu Á và châu Âu."

Cách mọi người bắt đầu sử dụng nền tảng trở nên phức tạp hơn. Họ không chỉ dùng nền tảng này để chia sẻ thông tin và giữ liên lạc mà dần sử dụng Workplace để cộng tác hàng ngày trên khắp thế giới.

Một trong những tính năng chính hỗ trợ quá trình này là sức mạnh của bản dịch trong Bảng tin. Nhờ bản dịch, mọi người có thể giao tiếp ngay lập tức với đồng nghiệp bằng ngôn ngữ bản địa, qua đó tạo nên tinh thần cộng đồng hòa nhập chưa từng có.

"Chúng tôi làm việc hiệu quả hơn và có khả năng sinh lời cao hơn. Chúng tôi sử dụng các nhóm Workplace đang tạo ra doanh thu."

"Chúng tôi làm việc hiệu quả hơn và có khả năng sinh lời cao hơn. Chúng tôi sử dụng các nhóm Workplace đang tạo ra doanh thu."

Jim tin rằng lợi ích này mang tính thay đổi. Nền tảng nói trên đang kết nối mọi người với nhau và tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện hiệu quả hơn. Những mối quan hệ sâu sắc hơn và khả năng cộng tác hiệu quả hơn này cũng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. "Về cơ bản, Workplace đang thay đổi cách chúng tôi làm việc tại Stanley Black & Decker. Chúng tôi làm việc hiệu quả hơn và có khả năng sinh lời cao hơn. Chúng tôi sử dụng các nhóm Workplace có khả năng hỗ trợ tạo ra doanh thu và quan hệ kết nối để phục vụ khách hàng một cách tốt hơn."

Làm cách nào để chúng tôi cải thiện Workplace?

Làm cách nào để chúng tôi cải thiện Workplace?

Jim cho biết: "Kết nối và tích hợp tốt hơn với phần mềm trong môi trường CNTT của chúng tôi." Đó là ý kiến đóng góp rất có ích. Trên thực tế, chúng tôi đã lắng nghe ý kiến đóng góp này. Danh mục tiện ích tích hợp mới trên Workplace hiện liệt kê hơn 50 tiện ích tích hợp với phần mềm và ứng dụng SaaS mà mọi người sử dụng hàng ngày.

Chúng tôi đang nỗ lực tạo thêm nhiều cách hỗ trợ các tổ chức như Stanley Black & Decker tìm ra cách làm việc cùng nhau mới mẻ và hiệu quả hơn.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Lý do nơi làm việc đang nhanh chóng thay đổi

Cuộc sống ngày càng tinh giản và mang tính theo yêu cầu hơn bao giờ hết. Thế hệ 8x - đầu 10x hiện kỳ vọng cả tốc độ và tính tức thời trong công việc.

Văn hóa | Thời gian đọc: 3 phút

Bí quyết để Thế hệ 8x - đầu 10x luôn thấy hạnh phúc tại nơi làm việc

Thế hệ 8x - đầu 10x là tương lai của công việc. Vậy làm cách nào để họ cảm thấy thoải mái trong tổ chức của bạn?

Cộng tác nhóm | Thời gian đọc: 3 phút

Cách hỗ trợ nhân viên nhận ra lợi ích khi tự động hóa công việc

Sự phát triển của AI và công nghệ máy học có ý nghĩa gì đối với hoạt động cộng tác nhóm? Chúng tôi đã tìm hiểu chủ đề này.