Trung tâm nguồn lực mới dành cho khách hàng Workplace đã ra mắt!

Trung tâm nguồn lực mới cập nhật dành cho khách hàng Workplace là nơi tập hợp mọi nguồn lực bạn cần biết về cách bắt đầu và làm việc trong Workplace.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Đội ngũ Workplace rất vui mừng được đem đến cho bạn thêm nguồn lực để triển khai và thắt chặt hoạt động tương tác trên Workplace. Trung tâm nguồn lực dành cho khách hàng là nơi tập hợp các cách làm tốt nhất cho khách hàng mà chúng tôi tìm hiểu được từ hơn 2 triệu người dùng trả phí. Nhờ đó, bạn có thể kết nối toàn bộ tổ chức và thay đổi sâu sắc cách cộng tác làm việc. Trung tâm nguồn lực mới dành cho khách hàng có rất nhiều nội dung như sau.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Bắt đầu

Bắt đầu

Quá trình triển khai phần mềm cho mọi bộ phận trong toàn tổ chức có thể khó khăn - ngay cả khi phần mềm đó quen thuộc và dễ sử dụng như Workplace. Vì vậy, chúng tôi đang làm cho mục tiêu này trở nên dễ dàng hơn.

Trung tâm nguồn lực dành cho khách hàng bao gồm 2 hướng dẫn để triển khai thành công Workplace cho cả tổ chức nhỏ và tổ chức có hơn 500 nhân viên. Bạn sẽ tìm hiểu những yếu tố mà đội ngũ Thành công cho khách hàng đã hoàn thiện qua hàng nghìn công ty nhằm đảm bảo quá trình triển khai Workplace diễn ra một cách suôn sẻ.

Bạn cũng sẽ tìm thấy hướng dẫn học hỏi dành cho Quản trị viên và Người dùng để mọi người trong tổ chức tự tìm hiểu.

Xem tài liệu hướng dẫn bắt đầu tại đây.

User guides

Hướng dẫn sử dụng

Khóa đào tạo và webinar về Workplace

Khóa đào tạo và webinar về Workplace

Đưa hành trình tìm hiểu Workplace lên tầm cao mới thông qua khóa đào tạo trực tiếp trên mạng. Lộ trình học tập đầu tiên của chúng tôi tập trung vào cách ra mắt Workplace với loạt 3 khóa học mà bất kỳ ai trong tổ chức cũng có thể tham gia.

Xem tất cả các khóa đào tạo tại đây.

Cách làm việc trên Workplace

Cách làm việc trên Workplace

Tìm hiểu cách sử dụng Workplace để giao tiếp với nhân viên và xây dựng văn hóa công ty. Dù làm trong bộ phận truyền thông, tiếp thị, nhân sự hay là người quản lý nhân viên như tôi, bạn đều sẽ học được những cách cụ thể để sử dụng Workplace. Các hướng dẫn từng bước này rất dễ hiểu và dễ thực hiện, phù hợp cho cả người mới làm quen với Workplace lẫn người dùng giàu kinh nghiệm đang muốn khai thác thêm cách sử dụng.

Xem tất cả các cách sử dụng Workplace để làm việc tại đây.

Tài liệu có thể tải xuống

Tài liệu có thể tải xuống

Workplace sẽ ra sao nếu thiếu đi những tài liệu mà bạn có thể thêm vào bài viết? Trong tài liệu có thể tải xuống của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy bài viết ví dụ, áp phích để sử dụng trong văn phòng nhằm tạo cảm giác hào hứng về sự kiện ra mắt Workplace, video học hỏi dành cho nhân viên mới và hơn thế nữa!

Downloads

Bản tải xuống

Xem tất cả tài liệu có thể tải xuống tại đây.

Trang video mới

Trang video mới

Nếu bạn là người thích học bằng hình ảnh như tôi, chúng tôi cũng có trang video mới để bạn xem tất cả video học hỏi ở cùng một nơi. Từ kiến thức cơ bản về Workplace để bắt đầu đến các phương thức làm việc, thư viện video của chúng tôi sẽ minh họa cách mọi người hoàn thành công việc bằng Workplace.

Xem tất cả video tại đây.

Truy cập Trung tâm nguồn lực dành cho khách hàng ngay hôm nay

Truy cập Trung tâm nguồn lực dành cho khách hàng ngay hôm nay

Dù cần tìm hiểu cách ra mắt Workplace hay tăng cường mức độ sử dụng Workplace trong toàn tổ chức, bạn đều có thể tìm thấy bí quyết và cách làm tốt nhất trong Trung tâm nguồn lực dành cho khách hàng. Bạn cũng đừng quên đăng ký nhận email hướng dẫn về Workplace để chúng tôi cập nhật cho bạn về tài liệu học hỏi mới, qua đó bạn có thể sử dụng Workplace để vừa hoàn thành công việc vừa xây dựng văn hóa.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cùng nhau học hỏi và mức độ gắn bó của nhân viên

Nguyên tắc học tập cùng nhau là mọi người sẽ học hỏi lẫn nhau khi tập hợp lại. Chúng tôi phân tích lợi ích mà hoạt động này đem lại cho tổ chức của bạn.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Dễ dàng triển khai Chat trên Workplace nhờ Gói cài đặt Microsoft mới

Với Gói cài đặt Microsoft (MSI) mới, đội ngũ CNTT và quản trị viên có thể cải thiện khả năng quản lý và triển khai Chat trên Workplace trong toàn tổ chức.