Dễ dàng triển khai Chat trên Workplace nhờ Gói cài đặt Microsoft mới

Với Gói cài đặt Microsoft (MSI) mới, đội ngũ CNTT và quản trị viên có thể cải thiện khả năng quản lý cũng như triển khai Chat trên Workplace trong toàn tổ chức.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
workplace installer - Workplace from Meta

Không chỉ dùng để trò chuyện, Chat trên Workplace. còn có tính năng nhắn tin, chat thoại và chat video HD, cùng khả năng chia sẻ file không giới hạn qua di động hoặc máy tính. Đây là nơi đội ngũ và tổ chức trông cậy để hoàn thành công việc.

Công cụ hỗ trợ đội ngũ làm việc năng suất hơn

Công cụ hỗ trợ đội ngũ làm việc năng suất hơn

Trong vài tháng qua, chúng tôi đã rất bận rộn để biến ứng dụng Chat trên Workplace dành cho máy tính thành công cụ cần thiết để làm việc nhóm hiệu quả. Tính năng chia sẻ màn hình 1:1 đã cải thiện để cộng tác tức thì. Chất lượng video HD đã nâng cấp để kết nối tốt hơn. Công cụ kiểm tra chính tả hoàn toàn mới để đọc và viết rõ ràng hơn.

Nhằm hỗ trợ mọi người kết nối, bạn hiện có thể xem chức danh trong Chat trên Workplace và hành động nhanh bằng phím tắt. Chúng tôi đã thêm thông báo về nhóm Workplace để đội ngũ của bạn không bỏ lỡ thông tin mới về dự án. Phần liên kết đã chia sẻ sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm được thông tin hữu ích về dự án. Chúng tôi cũng ra mắt bản nâng cấp cho quyền truy cập và khả năng quản lý của quản trị viên.

Có gì mới?

Có gì mới?

Giờ đây, chúng tôi rất vui mừng khi công bố Gói cài đặt Microsoft hoàn toàn mới cho Chat trên Workplace dành cho máy tính. Đội ngũ CNTT hiện có thể cài đặt và quản lý Chat trên Workplace bằng Chính sách nhóm/Trung tâm hệ thống của Microsoft. Nhờ vậy, họ sẽ dễ dàng triển khai Chat trên Workplace trên nhiều máy trong toàn tổ chức.

Tại sao chúng tôi làm vậy?

Tại sao chúng tôi làm vậy?

Chúng tôi muốn hỗ trợ các tổ chức triển khai và sử dụng Chat trên Workplace một cách dễ dàng nhất có thể. Đó là những gì mà rất nhiều khách hàng lớn nhỏ của chúng tôi đã và đang yêu cầu. Với bản cập nhật quan trọng này, quản trị viên và đội ngũ CNTT sẽ có được các công cụ hiệu quả hơn để triển khai Chat trên Workplace cho mọi người dùng trong tổ chức.

Điều đó có ý nghĩa gì đối với tôi?

Điều đó có ý nghĩa gì đối với tôi?

Chat trên Workplace là công cụ thiết yếu để làm việc nhóm hiệu quả. Với những cải tiến liên tục mà chúng tôi đang thực hiện, đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn triển khai Chat trên Workplace trong toàn tổ chức mình. Sau đây mới chỉ là 3 cách Chat trên Workplace có thể hỗ trợ mọi người cùng nhau hoàn thành thêm nhiều công việc.

  • Kết nối hiệu quả hơn và quy trình làm việc thông minh hơn. Nhắn tin tức thì cho bất kỳ ai trong doanh nghiệp và tập hợp đúng người trong tổ chức qua cuộc gọi video rõ ràng, có chất lượng HD
  • Quyết định nhanh hơn. Đoạn chat mạch lạc trong nhóm tạo ra cuộc trò chuyện nhanh và cởi mở với những người ra quyết định chính
  • Tự động hóa quy trình với bot. Giảm bớt gánh nặng do nhiệm vụ hàng ngày để tập trung vào công việc chính

Kết luận: Chat trên Workplace có hiệu quả.

Chào mừng bạn đến với MSI mới cho Chat trên Workplace

Chào mừng bạn đến với MSI mới cho Chat trên Workplace

Quản trị viên Workplace có thể bắt đầu sử dụng ngay MSI cho Chat trên Workplace. Chỉ cần đi đến phần mới có tên là Ứng dụng Workplace trong bảng điều khiển quản trị.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Giải pháp tự động hóa quy trình kinh doanh là gì?

Các công cụ hỗ trợ tự động hóa trong quy trình kinh doanh đang phát triển rộng rãi. Nhưng chính xác thì giải pháp tự động hóa quy trình kinh doanh nghĩa là gì?

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Tại sao "Tích hợp để hiệu quả hơn"? Chiến lược này có ý nghĩa gì? Phần 2

Trong phần đầu tiên của bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về lịch sử của phần mềm cho doanh nghiệp.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Tại sao "Tích hợp để hiệu quả hơn"? Chiến lược này có ý nghĩa gì?

Tuần này, trong hội nghị nhà phát triển của Facebook tại F8, Workplace đã công bố Danh mục tiện ích tích hợp mới - một bước tiến tới tương lai của phần mềm dành cho doanh nghiệp.