Cách bot trên Workplace đem lại sự thú vị cho các nhiệm vụ nhàm chán trong công việc

Các nhiệm vụ thường ngày lặp đi lặp lại chẳng bao giờ thú vị, nhưng có nhất thiết phải phiền toái như vậy không? Đây là cách bot Workplace đơn giản hóa quy trình làm việc và đem lại thêm niềm vui cho công việc.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Bot khắc phục được những vấn đề đơn giản. Bot có thể tinh giản hóa những nhiệm vụ lặp lại như đặt lịch hẹn hay yêu cầu cung cấp thiết bị CNTT, vốn thường cản trở công việc chính.

Bằng cách làm cho các nhiệm vụ này dễ dàng và thân thiện với người dùng hơn, bạn cho mọi người thêm thời gian tập trung vào những vấn đề mà bạn tuyển họ vào để giải quyết.

Trên Workplace, bot hoạt động trực tiếp trong Chat trên Workplace hoặc qua nhóm Workplace bạn chọn.

Qua đó, bạn có được hệ thống tự động hóa tùy chỉnh hoặc thiết lập sẵn. Hệ thống này nằm ngay trong nền tảng làm việc mặc định của bạn nên bạn thậm chí không cần chuyển giữa các công cụ thì mới thấy được hiệu quả kỳ diệu.

Bot trên Workplace có những khả năng sau:

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Cập nhật thông tin kịp thời

Cập nhật thông tin kịp thời

Khi sử dụng bot, đội ngũ của bạn có thể cập nhật thông tin trên nhiều công cụ mà họ sử dụng mỗi ngày. Bot có thể tự động gửi thông báo trong nhóm Workplace hoặc Chat trên Workplace để thông tin trong tổ chức truyền đi nhanh chóng và công việc hoàn thành kịp thời.

Bot Học hỏi và Phát triển

Các tổ chức đang sử dụng bot để:

Thiết lập sẵn hay thiết kế riêng

Thiết lập sẵn hay thiết kế riêng

Nếu cần tính năng cụ thể hơn, bạn có thể dễ dàng xây dựng bot tùy chỉnh của riêng mình hoặc nhận dịch vụ từ mạng lưới đối tác của chúng tôi.

Qua đó, bạn có thể:
  • Xây dựng bot để dễ dàng hiển thị thông tin từ cơ sở dữ liệu cồng kềnh
  • Kết nối các công cụ tự phát triển với cuộc trò chuyện đang diễn ra trên Workplace

Bạn thấy hứng thú? Tìm hiểu thêm từ Tài liệu dành cho nhà phát triển trên Workplace hoặc gặp gỡ Đối tác dịch vụ của chúng tôi.

alttext

Bot lên lịch và tăng năng suất

Không có giới hạn nào cho bot trên Workplace

Không có giới hạn nào cho bot trên Workplace

Nhưng đừng chỉ nghe chúng tôi. Khách hàng Workplace hiện đang sử dụng các bot hiện có và tùy chỉnh để đem lại sự thú vị cho các nhiệm vụ nhàm chán trong công việc.

Ennismore Group

Ennsimore đang sử dụng bot để tự động hóa các quy trình và đem lại thêm niềm vui. Bot "Switch it up" là ví dụ về bot được xây dựng cùng đối tác của Workplace - The Bot Platform.

Bot này loại bỏ công việc giấy tờ và rất nhiều nhiệm vụ hành chính liên quan đến chương trình hoán đổi công việc tại Ennismore. Cũng nhờ bot này, trải nghiệm người dùng và quy trình ứng dụng trở nên tiện lợi và tự nhiên hơn.

"Với bot, bạn có thể tạo công cụ riêng và cá nhân hóa trải nghiệm của nhân viên. Bot biến Workplace trở thành nền tảng của bạn."

“Với bot, bạn có thể tạo công cụ riêng và cá nhân hóa trải nghiệm của nhân viên. Bot biến Workplace trở thành nền tảng của bạn.”

Wake Up Warrior đã xây dựng thành công hơn 15 bot trên Workplace. Nhờ những hệ thống tự động hóa này, đội ngũ của họ tiết kiệm được hàng trăm giờ làm việc mỗi tháng để đầu tư thời gian đó cho quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

“Nếu không có bot trên Workplace, chúng tôi thực sự không thể vận hành như hiện tại.”

Với một bot trong số này, nhân viên mới mất chưa đến 6 phút để lên lịch mọi nội dung đào tạo phù hợp mà họ cần.

Kết quả là tốc độ đào tạo định hướng của Wake Up Warrior tăng lên 10 lần nhờ sử dụng Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Lý do hệ thống tự động hóa trong doanh nghiệp chú trọng vào những điều nhỏ nhặt

Bot có thể tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp của bạn và tạo thuận lợi cho công việc. Bot có thể đem lại lợi ích lớn lao chỉ nhờ khắc phục những vấn đề nhỏ nhặt.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Don Langford - Giám đốc Thông tin của Virgin Atlantic - bàn về Workplace, hệ thống tự động hóa và cách đưa phương pháp làm việc nhóm lên tầm cao mới

Trong loạt bài này, chúng tôi tìm hiểu cách các Giám đốc CNTT đang sử dụng Workplace và đo lường tác động đối với doanh nghiệp mình.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Tự động hóa tại nơi làm việc: văn hóa công ty nên thích ứng như thế nào?

Sự tự động hóa tại nơi làm việc đang thay đổi cách chúng ta giao tiếp và cộng tác. Văn hóa nơi làm việc cần thay đổi như thế nào để thích ứng với tình hình này?