Sẵn sàng cộng tác: Lý do Thế hệ 8x - đầu 10 có kỳ vọng mới về công việc

Trong phần 3 của loạt phim, Workplace và Canvas8 khám phá những kỳ vọng rất khác biệt về công việc của Thế hệ 8x - đầu 10x.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
open to collaboration - Workplace from Meta

Chúng tôi xem xét cách công ty cần tìm ra những phương pháp mới để theo kịp sự thay đổi trong thái độ và lý do sự cộng tác là điều quan trọng nhất với Thế hệ 8x - đầu 10x ở nơi làm việc.

Thế hệ 8x - đầu 10x tiếp tục tham gia lực lượng lao động với số lượng lớn hơn bao giờ hết - thế hệ này hiện chiếm hơn một phần ba dân số đang làm việc ở Vương quốc Anh. Họ cũng đang mang theo một loạt kỳ vọng mới về cách mọi người làm việc cùng nhau.

Xem video

Xem video

Đây là thế hệ đi tiên phong trong cuộc cách mạng truyền thông xã hội. Trong quá trình lớn lên, họ sử dụng các công cụ giao tiếp với khả năng liên hệ trực tiếp và tức thì với mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Phản hồi tức thì. Mối quan hệ rộng hơn.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Thế hệ 8x - đầu 10x là những người có khả năng xây dựng mối quan hệ bẩm sinh. Hoặc họ đang tìm cách tạo ra môi trường làm việc cộng tác để chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng đổi mới của mình.

Sẵn sàng cộng tác

Sẵn sàng cộng tác

Xu hướng này nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục. Hơn một phần ba Thế hệ 8x - đầu 10x và Thế hệ Z cho biết họ làm việc tốt nhất trong môi trường mà họ vừa có thể tập trung vừa cộng tác được với người khác. Nếu đón đầu được sự thay đổi về thái độ này, tổ chức có thể nhận được lợi ích.

Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. 38% Thế hệ 8x - đầu 10 cho biết công cụ cộng tác lỗi thời ngăn cản công ty đổi mới. Trên thực tế, thế hệ này tin rằng khả năng tiếp cận công cụ kinh doanh phù hợp là phần rất quan trọng để giải bài toán cộng tác. Thậm chí, 40% còn sẵn sàng tự chi trả cho các công nghệ này.

Hoạt động cộng tác quan trọng đến mức họ đang tự nhận trách nhiệm tạo ra không khí cộng tác mà mình mong muốn. Khi tiếp tục tham gia lực lượng lao động toàn cầu, Thế hệ 8x - đầu 10x sẽ tiếp tục thúc đẩy để có thêm cơ hội đảm bảo ý kiến của mình được lăng nghe. Công cụ cộng tác và giao tiếp phù hợp sẽ hỗ trợ họ thực hiện mục tiêu này.

Bây giờ hãy đọc báo cáo

Bây giờ hãy đọc báo cáo

Sẵn sàng cộng tác: Lý do Thế hệ 8x - đầu 10x kỳ vọng có nơi làm việc mang tính cộng tác.

Là thế hệ tiên phong sử dụng mạng xã hội, nên thế hệ 8x - đầu 10x không phải những người chịu làm nền phía sau. Nhưng dù mong muốn nổi bật, giới trẻ ngày nay cũng rất giỏi hợp tác làm việc, bao gồm cả ở nơi làm việc.

  • Người kết nối bẩm sinh: Cách quá trình lớn lên cùng với mạng xã hội định hình quan điểm về hoạt động xây dựng mối quan hệ công việc
  • Không chỉ là các mối quan hệ: Cách hoạt động cộng tác tạo điều kiện cho nhân viên đón nhận ý tưởng mới tốt hơn
  • Mục đích xã hội chung: Lý do Thế hệ 8x - đầu 10x muốn nhận được nhiều hơn từ công việc và cách mong muốn này tạo động lực cho họ
  • Vừa cạnh tranh, vừa hợp tác: Cách các nền tảng kỹ thuật số đang hỗ trợ cân bằng tham vọng cá nhân và mong muốn hợp tác

Xem việc sử dụng Workplace kết nối toàn bộ tổ chức như thế nào để mọi người có thể cùng nhau gặt hái nhiều thành tích hơn.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

4 lĩnh vực mà AR (thực tế tăng cường) và VR (thực tế ảo) có thể hỗ trợ xây dựng nơi làm việc tốt hơn

AR và VR chuẩn bị thay đổi tương lai của công việc. Chúng tôi xem xét AR và VR sẽ mang lại điều gì cho lĩnh vực của bạn.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách tích hợp nhiều công cụ cộng tác với Workplace

Bằng các sử dụng Nhóm đa công ty trên Workplace, đội ngũ có thể chia sẻ dự án với đội ngũ bên ngoài trong không gian an toàn. Tìm hiểu cách tích hợp công cụ cộng tác bằng Workplace

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

4 cách hiệu quả để chia sẻ thông tin mới về công việc với nhân viên

Thông tin mới về công việc rất quan trọng, nhất là trong các tổ chức lớn hoặc khi mọi người làm việc từ xa. Sau đây là cách đảm bảo mọi người luôn cập nhật thông tin.