Duy trì hoạt động ở Nơi làm việc của tương lai

Công nghệ và thiết kế không gian làm việc hiện đại đang kết hợp với nhau để thúc đẩy những hành vi mới của nhân viên, cũng như thay đổi bản chất của công việc.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
workplace of the future - Workplace from Meta

Trong phần đầu tiên của loạt phim mới, Workplace cùng Canvas8 khám phá cách thiết kế và công nghệ đang kết hợp để thúc đẩy nền văn hóa cởi mở mới tại nơi làm việc. Xem video để tìm hiểu thêm.

Tương lai của công việc vẫn luôn là chủ đề "nóng hổi". Các tổ chức đang khám phá cách công nghệ tạo điều kiện cho mọi người làm việc hiệu quả, khoa học và nhanh chóng hơn. Yếu tố này có lợi cho cả doanh nghiệp lẫn nhân viên.

Xem phim

Xem phim

Xét cho cùng, nếu không thể áp dụng cách làm việc mới, tổ chức có khả năng trở thành cái tên chỉ còn tồn tại trên trang giấy, là một trong 40% công ty hàng đầu sẽ biến mất vào năm 2025 [1] do chọn lọc không tự nhiên, bị vượt qua do còn lạc hậu và trở thành dĩ vãng…

Nhưng công nghệ không phải yếu tố duy nhất. Như mọi khi, con người cũng đóng vai trò quan trọng. Điều thú vị là thiết kế nơi làm việc hiện đại - cấu trúc và nội thất của nơi mọi người làm việc - đang thay đổi cách chúng ta tương tác tại không gian đó như thế nào.

Chính sự thay đổi trong tư duy đang tạo điều kiện cho những cách làm việc cởi mở hơn. Môi trường làm việc có thể đạt năng suất cao hơn. Qua đó, những nơi làm việc như trên đang làm cho nhân viên trở nên vui vẻ, gắn kết và làm việc hiệu quả hơn.

Xây dựng tương lai của công việc

Xây dựng tương lai của công việc

Các tổ chức sẽ không tự khắc chuẩn bị kỹ càng cho tương lai của công việc. Đây là cả một quá trình thay đổi. Khi các công cụ thông minh hơn và môi trường làm việc tốt hơn thúc đẩy hành vi mới, những công ty thành công sẽ thích ứng với bối cảnh đang thay đổi. Khi có thêm nhiều người được hưởng kết quả của môi trường làm ngày càng năng suất hơn, mọi người sẽ có lợi.

[1] Trường Kinh doanh John Olin, Đại học Washington

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 7 phút

Chiến lược giao tiếp trong doanh nghiệp và lý do tổ chức cần chiến lược này.

Các tổ chức phải suy nghĩ lại về chiến lược giao tiếp khi mọi người bắt đầu làm việc từ xa trong thời kỳ giãn cách xã hội. Giờ đây, khi một số người bắt đầu trở lại nơi làm việc, các doanh nghiệp cần phải suy nghĩ một lần nữa. Tìm hiểu cách bắt đầu.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Thay đổi năng suất của bạn với những chiến lược họp hiệu quả này

Chỉ có ngần ấy giờ trong một ngày, bạn có thực sự muốn dành thời gian đó cho những cuộc họp không hiệu quả? Chiến lược họp hiệu quả có thể tận dụng thời gian của bạn tốt hơn.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Hoạt động giao tiếp của doanh nghiệp là gì và làm cách nào để thực hiện cho đúng?

Hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp xuất sắc có thể là chất kết dính để kết nối mọi nhân viên trong doanh nghiệp bạn. Thực hiện tốt chiến lược giao tiếp trong doanh nghiệp.