Buổi thảo luận đáng chú ý tại Flow 2018: Xây dựng kỳ lân SaaS

Trong loạt bài viết trước thềm sự kiện Flow 2018, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ý tưởng mới và cuộc thảo luận chuyên sâu sẽ diễn ra trong ngày này. Bài viết tiếp theo là Xây dựng kỳ lân SaaS

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
facebook saas - Workplace from Meta

Trong phiên thảo luận này chúng tôi sẽ hỏi ban diễn giả - gồm các bộ óc kinh doanh nhạy bén - về những yếu tố cần để xây dựng một công ty tỷ đô.

Trong lĩnh vực SaaS (phần mềm dưới dạng dịch vụ) phát triển nhanh, bạn cần có nhà lãnh đạo với thông tin chuyên sâu độc đáo và trí thông minh xã hội. Mọi người đều muốn trở thành kỳ lân và xem đó là sự thành công nhưng rất ít người biết cách đạt được mục tiêu đó.

Mọi người đều muốn trở thành kỳ lân nhưng rất ít người biết cách đạt được mục tiêu đó

Mọi người đều muốn trở thành kỳ lân nhưng rất ít người biết cách đạt được mục tiêu đó

Cần đáp ứng điều kiện gì để có được lộ trình lợi nhuận tốt nhất? Làm cách nào để quyết định nên chi tiêu vào khía cạnh nào?

Gặp gỡ ban chuyên gia

Gặp gỡ ban chuyên gia

Trong cuộc thảo luận Xây dựng kỳ lân SaaS, chúng tôi đã mời đội ngũ chuyên gia đến để thảo luận về nơi sẽ tạo ra các công ty tỷ đô khi mà công nghệ mới và kỳ vọng đang thay đổi tạo ra sự gián đoạn cũng như cơ hội lớn hơn trong giới doanh nghiệp.

Monica Adractas - người chủ trì phiên thảo luận - phụ trách đội ngũ Phát triển Khách hàng Toàn cầu. Cô đạt được thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và lãnh đạo ở môi trường có tốc độ phát triển cao, đồng thời là người sáng lập ban đầu của Workplace của Facebook.

Jason M. Lemkin là khởi nghiệp nhiều lần kiêm nhà đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và hiện đang lãnh đạo SaaStr - mạng lưới hỗ trợ của lĩnh vực SaaS. Được Forbes vinh danh là 1 trong 100 blog hàng đầu, SaaStr đã mở rộng dịch vụ của mình sang sự kiện toàn cầu và quỹ đầu tư. Với lòng nhiệt huyết vốn có và kỹ năng kinh doanh bẩm sinh, Jason sẽ thảo luận mọi chủ đề về SaaS và quy trình nguồn nhân lực đằng sau lĩnh vực này.

Eric S. Yuan là nhà sáng lập kiêm CEO của Zoom - công ty đi đầu trong lĩnh vực giao tiếp qua video trong doanh nghiệp hiện đại. Là người sáng lập duy nhất, Eric có quyền ra quyết định và đưa công ty phát triển theo tầm nhìn điều hành của mình. Từng là Phó Chủ tịch mảng Kỹ thuật tại Cisco và WebEx, anh nắm rõ những yếu tố cần thiết để nhảy vọt lên tầm cao mới.

Melissa Taunton là Cộng sự tại NEA - một công ty đầu tư mạo hiểm toàn cầu trị giá hàng tỷ đô la, chuyên đầu tư vào các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế và công nghệ. Melissa gia nhập công ty từ năm 2015. Cô tập trung vào hoạt động lãnh đạo và phát triển ở cấp Tổng Giám đốc, cũng như thu hút nhân tài cấp cao.

Với đam mê xây dựng mối quan hệ, Melissa tìm kiếm những người tài năng nhất có khả năng xây dựng các công ty có thể thay đổi cuộc sống.

Mark Mader là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Smartsheet - một công ty phần mềm thực thi công việc đang phát triển nhanh. Công ty này thay đổi cách tổ chức lên kế hoạch, theo dõi, tự động hóa và báo cáo về công việc trên quy mô lớn.

Làm việc tại Seattle, Mark dẫn dắt một đội ngũ hiệu suất cao gồm hơn 1.000 nhân viên để cùng nhau đưa các kỳ lân SaaS ra thị trường.

Anh hiểu rằng những thành viên xuất sắc nhất đưa doanh nghiệp tiến lên phía trước bằng cách kết nối họ với ý tưởng lớn: "Bạn phải biến thông tin chuyên sâu thành đề xuất để cuối cùng góp phần đạt được thứ gì đó."

Nhưng không dễ có được những thông tin chuyên sâu đó. Làm cách nào để tạo ra cảm giác tự tin cho nhân viên mới, từ đó đảm bảo họ có thể mang lại kết quả?

Mark nói: "Nhân viên nào sẽ đi đến văn phòng của Tổng Giám đốc vào ngày làm việc thứ 13 và nói: 'Tôi có thông tin chuyên sâu tuyệt vời này'? Sẽ không ai cả, việc này không thể xảy ra. Ngoài chính sách cởi mở, bạn cần triển khai các cơ chế khác."

Trong phiên thảo luận này, chúng ta sẽ khám phá các chiến lược mở rộng quy mô mới, hoạt động làm việc nhóm, cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng về ảnh hưởng của công nghệ mới đối với nhà lãnh đạo hiện đại.

Phiên thảo luận này sẽ khám phá các chiến lược mở rộng quy mô mới, hoạt động làm việc nhóm và tìm hiểu kỹ lưỡng về ảnh hưởng của công nghệ mới đối với nhà lãnh đạo hiện đại

Phiên thảo luận này sẽ khám phá các chiến lược mở rộng quy mô mới, hoạt động làm việc nhóm và tìm hiểu kỹ lưỡng về ảnh hưởng của công nghệ mới đối với nhà lãnh đạo hiện đại

Flow là gì?

Flow là gì?

Flow là hội nghị thượng đỉnh toàn cầu dành cho nhà lãnh đạo do Workplace tổ chức vào thứ 3, ngày 09/10/2018 tại Hotel Nia, Menlo Park, California.

Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng và các đối tác hàng đầu (ví dụ: Walmart, Vodafone, Box, Okta) thảo luận về những cách doanh nghiệp có thể kết nối mọi người với mục đích của tổ chức, khai thác tiềm năng thực sự của họ, cũng như tạo điều kiện để họ làm việc hiệu quả nhất.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách Ad's Up Consulting sử dụng Workplace để tối ưu hóa hoạt động cộng tác

Ad's Up Consulting là công ty tiên phong sử dụng Workplace. Chúng tôi đã trò chuyện với Maud Baerenzung - Trưởng bộ phận Truyền thông - để tìm hiểu xem việc sử dụng nền tảng này tiếp tục thay đổi cách mọi người làm việc như thế nào.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Đổi mới kỹ thuật số với Aker BP, Prepp tại Transform Nordics

Các giám đốc điều hành, Giám đốc Workplace và những nhà đột phá kỹ thuật số từ khắp khu vực Scandinavia đã hội tụ về Oslo vào tuần trước để tham gia cùng chúng tôi tại Transform Nordics.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Những gì các thế hệ có thể hướng dẫn cho nhau trong công việc

Thế hệ cuối 4x - đầu 6x, Thế hệ X và Thế hệ 8x - đầu 10x đều có kiến thức riêng về những lĩnh vực khác nhau. Sau đây là những điều chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau trong công việc.