Công bố sự kiện Flow. Hội nghị thượng đỉnh dành cho nhà lãnh đạo do Workplace tổ chức

Cùng chúng tôi tìm hiểu cách khai phá tiềm năng của con người và tổ chức.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
Workplace from Meta

Flow là hội nghị thượng đỉnh dành cho các nhà lãnh đạo trên toàn cầu do Workplace của Meta tổ chức.

Do Workplace tổ chức, sự kiện này là nơi dành riêng để những nhà sáng lập, người dẫn dắt tư duy và giám đốc cấp cao tụ họp, cùng chia sẻ các ý tưởng đột phá về văn hóa, công nghệ cũng như con người. Đây là không gian cho các cuộc thảo luận giàu trí tuệ, cuộc tranh luận sôi nổi và những công ty tuyệt vời.

Hãy đọc tiếp để xem cách chúng tôi công bố sự kiện Flow đầu tiên vào năm 2018 hoặc đăng ký tham dự Flow 2019 ngay hôm nay.

Flow là gì?

Flow là gì?

Flow (trôi chảy) là hiệu ứng xảy ra khi văn hóa, mục đích, đội ngũ và khả năng lãnh đạo đều phát triển mạnh mẽ bên trong tổ chức, từ đó tiếp sức để mọi người hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Trong kỷ nguyên đầy cạnh tranh như hiện nay, chiến lược nhân sự chính là chiến lược kinh doanh.

Khám phá cách một số những nhà lãnh đạo đổi mới nhất thế giới đang xem xét lại phương thức ra quyết định và hoàn thành công việc nhằm đưa cả tổ chức lẫn nhân sự tiến vào trạng thái Flow. Hãy lắng nghe về cách họ đang dùng công nghệ thông tin tốt nhất, phù hợp với di động để xây dựng tổ chức thông minh, hiệu quả và tích hợp hơn.

Chúng tôi cũng mang đến cho người tham dự cơ hội trở thành người đầu tiên trải nghiệm tương lai Workplace của Meta, cùng các thông báo và sự kiện ra mắt sản phẩm độc quyền.

Công bố diễn giả chính

Công bố diễn giả chính

Flow 2018 gửi đến bạn những bài trình bày quan trọng từ nhiều chuyên gia SaaS, người dẫn dắt tư duy và giám đốc cấp cao cùng các hội thảo thiết thực từ đội ngũ Workplace.

Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách bạn có thể kết nối mọi người với mục đích của tổ chức và khai phá tiềm năng thực sự của họ, cũng như tìm hiểu cách CNTT thế hệ tiếp theo có thể tạo điều kiện cho nhân tài thế hệ mới phát triển trong tương lai của công việc.

Sau đây là một số ít những khách mời và diễn giả tại sự kiện Flow 2018.

Doanh nhân và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực SaaS

Doanh nhân và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực SaaS

  • Aaron Levie, Tổng Giám đốc, Box
  • Eric Yuan, Tổng Giám đốc, ZOOM
  • Frederic Kerrest, Giám đốc Điều hành kiêm người sáng lập, Okta
  • Helen Russell, Giám đốc Nhân sự, Atlassian
  • Mark Mader, Tổng Giám đốc, Smartsheet
  • Pat Wadors, Giám đốc Nhân sự, ServiceNow
Chuyên gia đầu ngành

Chuyên gia đầu ngành

  • Filippo Catalano, Giám đốc CNTT của Tập đoàn, Nestlé
  • Joe Park, Phó Chủ tịch, Walmart
  • Maëlle Gavet, Giám đốc Điều hành, Compass
  • Dan Coyle - tác giả của cuốn sách bán chạy The Talent Code

Đó mới chỉ là những cái tên đầu tiên. Trước thềm sự kiện, chúng tôi sẽ còn công bố thêm nhiều diễn giả và khách mời.

Tại sao tôi nên tham dự?

Tại sao tôi nên tham dự?

Sự kiện Flow 2018 dành cho các Tổng Giám đốc, Giám đốc CNTT, Giám đốc Nhân sự cũng như những giám đốc truyền thông và CNTT cấp cao. Chúng tôi đã tỉ mỉ tuyển lựa nội dung dành cho tất cả người tham dự.

Nhưng bạn có thể nhận được gì?

  • Tổng Giám đốc nên tham dự để lắng nghe chia sẻ của các giám đốc cấp cao khác - những người đã khám phá ra chiến lược rõ ràng nhằm chuẩn bị cho doanh nghiệp bước vào tương lai
  • Giám đốc CNTT nên tham dự để khám phá cách một số các tổ chức lớn nhất thế giới đang cung cấp cho lực lượng lao động toàn cầu các công cụ giao tiếp và cộng tác tích hợp, ưu tiên di động mà không cần triển khai thêm công nghệ
  • Giám đốc Nhân sự nên tham dự để tìm hiểu các cách đã kiểm chứng nhằm xây dựng lực lượng lao động gắn bó và làm việc hiệu quả hơn, cũng như cách những tổ chức khác sử dụng CNTT để giữ chân nhân tài, đồng thời nâng cao lợi thế cạnh tranh
  • Nhà lãnh đạo phụ trách CNTT và truyền thông nên tham dự để lắng nghe những câu chuyện và học hỏi cách kết nối lực lượng lao động của mình, giống như ví dụ về một giám đốc cấp cao hiểu được về tổ chức của mình trong 1 tháng nhiều hơn so với 17 năm trước đó…
Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Sử dụng Nhóm Workplace để kiểm soát hoạt động cộng tác

Tạo không gian riêng tư để thảo luận về dự án, quản lý thông tin và chia sẻ tài liệu một cách an toàn với cá nhân và đội ngũ.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Buổi thảo luận đáng chú ý tại Flow 2018: Xây dựng kỳ lân SaaS

Trong loạt bài viết nhiều kỳ trước thềm sự kiện Flow 2018, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ý tưởng mới và cuộc thảo luận chuyên sâu sẽ diễn ra trong ngày này.