Một năm sau

Một năm sau

Đến nay, Workplace đã có hơn 30.000 tổ chức trên toàn thế giới sử dụng - nhiều hơn gấp đôi so với 6 tháng trước. Thông qua Workplace, họ đã tạo hơn 1.000.000 nhóm để các đội ngũ làm việc cùng nhau hiệu quả hơn. Các công ty đổi mới tiếp tục tham gia Workplace, bao gồm Walmart, Heineken, Spotify, Lyft và Reliance Group.

Ra mắt Chat trên Workplace

Ra mắt Chat trên Workplace

Năm vừa qua, chúng tôi đưa ra hàng loạt tính năng mới để các công ty có thể làm việc cùng nhau hiệu quả hơn: nhóm đa công ty, chat video trực tiếp, bản phân tích nhóm và hơn thế nữa. Càng ngày, chúng tôi càng nhận thấy rằng nhiều khách hàng dựa vào tính năng nhắn tin để liên lạc ổn định theo thời gian thực.

Tính năng nhắn tin luôn là thành phần quan trọng trong trải nghiệm sử dụng Workplace. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tính năng này trở nên dễ sử dụng hơn nữa để mọi người làm việc cùng nhau theo thời gian thực, cả khi đang di chuyển và trên bàn làm việc.

Vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ ra mắt ứng dụng Chat trên Workplace dành cho máy tính. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể tải xuống ứng dụng Chat trên Workplace dành cho máy tính, Mac, Android hoặc iOS.

Vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ ra mắt ứng dụng Chat trên Workplace dành cho máy tính. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể tải xuống ứng dụng Chat trên Workplace dành cho máy tính, Mac, Android hoặc iOS.

Chúng tôi hình dung Workplace như trung tâm đầu não của nhân viên để họ nắm được mọi việc đang diễn ra với đội ngũ, công ty và ngành của mình. Để đạt mục tiêu này, các công ty sử dụng kết hợp những tính năng của Workplace sao cho phù hợp nhất với cách họ vận hành - dùng nhóm để làm việc nhóm, video để kể chuyện và tiện ích tích hợp (như Box và Office365) cho công việc hàng ngày. Từ nay, chúng tôi sẽ cung cấp trải nghiệm tập trung vào khả năng nhắn tin thông qua Chat trên Workplace, cả trên máy tính và di động.

Chat trên Workplace vốn luôn có thành phần dành cho di động và trình duyệt. Giờ đây, chúng tôi sẽ thêm cả ứng dụng dành cho máy tính. Với ứng dụng này, mọi người có thể sử dụng cùng các tính năng tuyệt vời của ứng dụng di động ngay trên máy tính. Chat trên Workplace bao gồm tính năng chat video với đồng nghiệp hoặc nhóm, chia sẻ màn hình và chia sẻ file. Ứng dụng này còn có các tính năng như cảm xúc về tin nhắn, @nhắc đến và file GIF để cuộc trò chuyện luôn vui vẻ nhưng vẫn đúng trọng tâm.

Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ cập nhật Chat trên Workplace để thêm dịch vụ hỗ trợ về tính năng nhóm chat video trên máy tính và di động. Mọi người sẽ sớm có thể nhấp vào nút và ngay lập tức bắt đầu gọi video cho nhóm của mình.

Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ cập nhật Chat trên Workplace để thêm dịch vụ hỗ trợ về tính năng nhóm chat video trên máy tính và di động. Mọi người sẽ sớm có thể nhấp vào nút và ngay lập tức bắt đầu gọi video cho nhóm của mình.

Hãy tìm hiểu thêm về Chat trên Workplace và tải xuống miễn phí ứng dụng này tại đây.

Giao diện mới

Giao diện mới

Tiếp nối lần ra mắt tên và logo của Workplace vào năm trước, chúng tôi sẽ mang đến giao diện hoàn toàn mới và nhất quán cho tất cả ứng dụng của mình trên mọi nền tảng. Các bản cập nhật về thiết kế này dựa trên ý kiến đóng góp từ khách hàng, đem lại trải nghiệm kết nối và điều hướng dễ dàng hơn trên Workplace.

Cùng nhìn lại

Cùng nhìn lại

Trong năm qua, khách hàng đã cho chúng tôi thấy rằng Workplace đang thay đổi cách làm việc:

  • Phản ứng với thảm họa: Khi những cơn bão chưa từng có ập đến Hoa Kỳ, Delta đã sử dụng Workplace để điều phối hoạt động phản ứng với thảm họa và liên lạc theo thời gian thực. Delta cũng dùng Safety Officer - bot của ServiceRocket - để kiểm tra tình hình của các nhân viên thuộc Trung tâm Tương tác với Khách hàng Tampa.
  • Chia sẻ ý tưởng: Tại Oxfam International, một nhân viên đã chia sẻ video trên Workplace về cách anh hỗ trợ mang nước sạch đến ngôi làng tại Yemen. Video này trở thành tài sản gây quỹ chính mà Oxfam chia sẻ với những người quyên góp lớn.
  • Cộng tác để tự động hóa: Các công ty như Deliveroo đang sử dụng chatbot của Envoy để thông báo cho mọi người khi có khách đến văn phòng. Ngân hàng Hoàng gia Scotland đã xây dựng bot trên Workplace nhằm xử lý câu hỏi về công nghệ và văn phòng, qua đó tiết kiệm thời gian cho các chuyên viên hỗ trợ để họ đảm đương công việc phức tạp hơn.

Hơn 50 đối tác dịch vụ - bao gồm Slalom, Golin và Revevol - hiện đang hỗ trợ các khách hàng ra mắt và sử dụng Workplace để kết nối với nhân viên. Workplace cũng tích hợp với ngày càng nhiều công cụ và dịch vụ. Đồng thời, mọi người có thể xây dựng tiện ích tích hợp tùy chỉnh thông qua API của chúng tôi.

Năm vừa qua quả thật tuyệt vời và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi tương lai sắp tới.

Tìm hiểu cách các tổ chức khác sử dụng Workplace để gắn kết và làm nhiều việc hơn.
Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Đồ họa thông tin về quá trình thiết kế phong cách làm việc của tương lai

Trong loạt blog mới nhất của mình, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 6 nguyên tắc chính mà chúng tôi nghĩ là sẽ định hình tương lai của công việc. Giờ đây, bạn có thể tải xuống danh sách đầy đủ trong đồ họa thông tin 1 trang mới.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Thiết kế tương lai của công việc - Phần 7: Dành riêng cho cá nhân

Trong phần 7 - phần cuối cùng của loạt bài này, chúng tôi tìm hiểu tính chất của cách giao tiếp trong môi trường làm việc tương lai - đó là dành riêng cho cá nhân và tập trung vào mối ưu tiên của từng người.