Trong tháng này, chúng tôi chủ yếu tập trung đơn giản hóa quá trình tìm thông tin và mọi người trên Workplace thông qua các tính năng như Chủ đề, tùy chọn kiểm soát thông báo mới và các bộ lọc tìm kiếm do chúng tôi thiết kế lại.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Đối với quản trị viên, chúng tôi cũng tinh giản quy trình chuyển danh sách gửi email đến nhóm. Nhờ vậy, mọi người sẽ khám phá các nhóm hữu ích một cách dễ dàng hơn khi chuyển từ email sang Workplace. Ngoài ra, mọi người hiện có thể sử dụng thiết kế mới của Workplace! Sau đây là toàn bộ thông tin chi tiết.

Sắp xếp bài viết và khám phá nội dung bằng tính năng Chủ đề 🧩

Sắp xếp bài viết và khám phá nội dung bằng tính năng Chủ đề 🧩

Hãy tưởng tượng bạn có thể gắn nhãn tất cả tài liệu "nhập môn" dành cho những người mới gia nhập đội ngũ hoặc nhanh chóng tìm thấy mọi bài viết liên quan đến kết quả khảo sát "Nhanh" trong nhóm. Giờ đây, bạn có thể làm điều đó qua tính năng chủ đề! Khám phá nội dung hữu ích một cách nhanh chóng, lướt xem bài viết một cách hiệu quả hơn, cũng như tổ chức thảo luận nhóm một cách dễ dàng hơn. Chủ đề hiện đang được triển khai.

Bạn có thể dễ dàng bắt đầu sử dụng chủ đề. Khi soạn bài viết trong nhóm, bạn có thể chọn lên đến 5 chủ đề để mô tả bài viết. Bạn có thể chọn chủ đề hiện có hoặc tạo chủ đề mới. Sau đó, bạn có thể tham khảo các chủ đề của nhóm ở cột bên phải và nhấp để tìm nội dung phù hợp với mình.

Quản trị viên nhóm có thể:

  • Bật/tắt chủ đề trong nhóm và chọn xem người dùng có thể tạo chủ đề mới hay không (từ trang Cài đặt nhóm)
  • Ghim chủ đề vào đầu phần Chủ đề của nhóm (ở cột bên phải)
  • Chỉnh sửa hoặc xóa chủ đề mà bạn thêm vào bài viết trong nhóm

Tìm hiểu thêm trong Trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

Kiểm soát chi tiết các thông báo trên Workplace 🎶

Kiểm soát chi tiết các thông báo trên Workplace 🎶

Bạn yêu cầu và chúng tôi đã lắng nghe! Giờ đây, bạn có thể quản lý tất cả thông báo trên Workplace từ Nhóm, thẻ, Chat trên Workplace thông qua các tùy chọn kiểm soát chi tiết ở cùng một nơi. Chúng tôi đã đơn giản hóa giao diện người dùng để bạn quản lý thông báo theo cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể sử dụng các tùy chọn kiểm soát này bằng cách đi đến trang Cài đặt và chọn tab Thông báo. Có 7 hạng mục Thông báo mà bạn có thể thiết lập riêng biệt để thay đổi Tùy chọn Thông báo trên trang web, Thông báo đẩy và Thông báo qua email. Bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt cho từng nhóm ở cùng một nơi! Hãy xem bài viết trên blogTrung tâm trợ giúp để tìm hiểu thêm.

Gỡ tin nhắn chat đối với mọi người ⛔

Gỡ tin nhắn chat đối với mọi người ⛔

Bạn có thể thao tác nhầm khi di chuyển nhanh trên đoạn chat. Bạn có thể ping nhầm nhóm chat hoặc quyết định muốn thay đổi cách diễn đạt một câu nào đó. Bạn cũng có thể muốn gỡ hoàn toàn một bài viết. Do đó, chúng tôi đã thêm tính năng để người gửi có thể gỡ tin nhắn đối với mọi người trong đoạn chat trong vòng 10 phút sau khi gửi.

Để đảm bảo tính năng này không bị lạm dụng, chúng tôi sẽ cho biết tin nhắn đã bị gỡ và mọi người vẫn có thể báo cáo tin nhắn đó. Sắp tới, chúng tôi sẽ ra mắt tính năng gỡ tin nhắn đối với tất cả thành viên trong đoạn chat.

Để gỡ tin nhắn, bạn chỉ cần giữ hoặc di chuột qua tin nhắn và nhấn vào "Xem thêm" > "Gỡ". Bạn có thể chọn gỡ tin nhắn đối với mọi người trong đoạn chat hoặc chỉ ở phía bạn. Lựa chọn và xác nhận.

Tìm kiếm nội dung bạn cần một nhanh hơn bằng các bộ lọc tìm kiếm cải tiến 🧐

Tìm kiếm nội dung bạn cần một nhanh hơn bằng các bộ lọc tìm kiếm cải tiến 🧐

Chúng tôi cũng sẽ triển khai các bộ lọc tìm kiếm mới để bạn tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các bộ lọc tìm kiếm hiện đã chi tiết hơn, qua đó bạn có thể tìm kiếm theo khoảng ngày, bài viết đã xem, loại nhóm có thông tin mình cần và hơn thế nữa.

Chỉ cần đi đến thanh Tìm kiếm trên Workplace và nhập từ khóa tìm kiếm. Sau khi nhấn enter (hoặc truy cập "Xem tất cả kết quả cho... "), bạn sẽ biết những gì chúng tôi đang nói đến!

Tạo nhiều nhóm từ danh sách gửi email 💻

Tạo nhiều nhóm từ danh sách gửi email 💻

Một trong nhiều cách sử dụng nhóm là thay thế danh sách gửi email. Cuộc trò chuyện sẽ chuyển từ nhiều chuỗi email rời rạc thành bảng feed tinh giản với khả năng chia sẻ file, ảnh và video không hạn chế - và nhiều điểm nhấn cá nhân hơn (cảm xúc, file GIF, bình luận và hơn thế nữa).

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tạo hàng loạt Nhóm từ danh sách gửi email trong Microsoft Azure và G Suite. Ngoài ra, tính năng tự động đồng bộ thành viên nhóm hiện đã kích hoạt giữa IDP và Workplace. Nhờ vậy, bạn có thể tự động thêm người vào nhóm phù hợp khi họ tham gia Workplace. Hãy xem Trung tâm trợ giúp của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Thông báo cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là... trải nghiệm Workplace mới!

Thông báo cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là... trải nghiệm Workplace mới!

Vào ngày 05/06, chúng tôi đã mở quyền truy cập vào trải nghiệm Workplace mới cho mọi người. Nếu bạn có câu hỏi hoặc ý kiến đóng góp, vui lòng liên hệ với đội ngũ Hỗ trợ của chúng tôi để được trợ giúp nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã liên tục đóng góp ý kiến và cộng tác trong giai đoạn mới, đầy thú vị này.

Bạn đang sử dụng Workplace? Hãy cập nhật mọi tính năng sắp ra mắt bằng cách tham gia nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 5/2019

Công cụ cộng tác để tăng năng suất. Có gì mới trên Workplace Tháng 5/2019