Buổi thảo luận đáng chú ý tại Flow 2018: Từ nhân viên đến đội ngũ điều hành

Trong loạt bài viết nhiều kỳ trước thềm sự kiện Flow - hội nghị lãnh đạo toàn cầu đầu tiên của Workplace, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn góc nhìn nóng hổi và các cuộc thảo luận sẽ diễn ra trong ngày này. Buổi tiếp theo sẽ là Từ nhân viên đến đội ngũ điều hành

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
5hacks - Workplace from Meta

Thế hệ nhà sáng lập doanh nghiệp SaaS mới đang thách thức phương pháp "cái gì cũng có" của giải pháp phần mềm truyền thống cho doanh nghiệp. Phương pháp hiện nay không còn là bán vô số ứng dụng không cần thiết để làm các giám đốc thông tin choáng ngợp.

Xu hướng tương lai sẽ tập trung vào các ứng dụng tinh gọn, linh hoạt và mang chất lượng hàng đầu. Các doanh nghiệp có tầm nhìn sẽ cung cấp sản phẩm chuyên sâu thay vì chú trọng số lượng, ưu tiên tích hợp hơn là cài sẵn.

Đối với buổi thảo luận Từ nhân viên đến đội ngũ điều hành, chúng ta sẽ chào đón lãnh đạo từ 3 doanh nghiệp "nhìn xa trông rộng" đã chuyển đổi cách thức mua, triển khai và quản lý phần mềm nhờ vào tư duy hướng đến chất lượng hàng đầu.

Chúng ta sẽ tìm hiểu cách xây dựng và mở rộng quy mô cho doanh nghiệp hàng đầu, cũng như lý do lần thay đổi căn bản về phương pháp này đã thực sự đem lại thành công.

Chủ trì buổi thảo luận Lesley Lloyd-Young là người đứng đầu của đội ngũ Workplace Doanh nghiệp Toàn cầu, với kinh nghiệm nhiều năm về xây dựng và mở rộng đội ngũ trong mỗi trường phát triển nhanh.

Cô tâm huyết với mục tiêu tạo ra giá trị cho khách hàng bằng dữ liệu và số liệu hoạt động, qua đó thúc đẩy doanh nghiệp tiến về phía trước cũng như nâng cao hiệu quả của đội ngũ.

Xét trong ngành SaaS, không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Aaron Levie - Tổng Giám đốc công ty triệu đô về điện toán đám mây mang tên Box.

Bằng cách hợp tác với các công ty công nghệ hàng đầu khác, Aaron và đội ngũ tận tâm của mình đã biến tầm nhìn đầy tham vọng của anh dành cho công ty thành hiện thực vô cùng ấn tượng.

Sun Life Financial tâm huyết với sứ mệnh đảm bảo tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn cho khách hàng. Với tư cách là Giám đốc Công nghệ, Rahul Sekhon hiểu rõ sứ mệnh này.

Kiến thức độc đáo của anh là nguồn lực cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thông tin chi tiết về khách hàng, phát triển chiến lược và nhiều dịch vụ khác.

Giám đốc Nhân sự tại Atlassian, Helen Russell chịu trách nghiệm toàn cầu trong nhiệm vụ thu hút, phát triển, đảm bảo mức độ tương tác và xây dựng trải nghiệm cho tài sản quan trọng nhất của công ty này - con người.

Với số lượng nhân viên ngày càng tăng, Helen tạo điều kiện để Atlassian mở rộng quy mô, đồng thời giữ lại những yếu tố cốt lõi làm nên thành công của công ty tính đến nay.

Tại Flow, những người tham gia thảo luận sẽ bàn về các bước đi có chủ đích và mang tính chiến lược trong thế giới kỹ thuật số đang bão hòa. Là Giám đốc Nhân sự, Helen nhận định: "Nếu cảm thấy được chấp nhận, nhân viên sẽ có động lực hoàn thành công việc."

Nhưng làm thế nào để thấm nhuần tinh thần thực thụ về mục đích chung trong đội ngũ của mình? Helen chia sẻ: "Đã qua rồi cái thời thiên tài thì phải cô độc. Năng suất và ý tưởng đổi mới nằm trong tay của những đội ngũ tài giỏi có khả năng cộng tác hiệu quả để kiến tạo tương lai.

Trong buổi thảo luận này, chúng ta sẽ khám phá tác động từ những công nghệ mới mua và triển khai này đến khả năng cộng tác của mọi người.

Flow là gì?

Flow là gì?

Flow là hội nghị thượng đỉnh toàn cầu dành cho nhà lãnh đạo do Workplace tổ chức vào thứ 3, ngày 09/10/2018 tại Hotel Nia, Menlo Park, California.

Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng và các đối tác hàng đầu (ví dụ: Walmart, Vodafone, Box, Okta) thảo luận về những cách doanh nghiệp có thể kết nối mọi người với mục đích của tổ chức, khai thác tiềm năng thực sự của họ, cũng như tạo điều kiện để họ làm việc hiệu quả nhất.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Sử dụng Nhóm Workplace để kiểm soát hoạt động cộng tác

Tạo không gian riêng tư để thảo luận về dự án, quản lý thông tin và chia sẻ tài liệu một cách an toàn với cá nhân và đội ngũ.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Buổi thảo luận đáng chú ý tại Flow 2018: Xây dựng kỳ lân SaaS

Trong loạt bài viết nhiều kỳ trước thềm sự kiện Flow 2018, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những ý tưởng mới và cuộc thảo luận chuyên sâu sẽ diễn ra trong ngày này.