Lý do ServiceNow và Workplace hoạt động hiệu quả hơn khi kết hợp với nhau

Tiện ích tích hợp mới có tên ServiceNow Virtual Agent đem lại hỗ trợ tự động 24/7 cho nhân viên trong Chat trên Workplace. Sau đây là cách tiện ích tích hợp này hoạt động.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Hãy tưởng tượng bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ nhưng lại gặp trở ngại vì không biết chính sách về nghỉ lễ của công ty hay số ngày nghỉ có lương của bạn. Vì vậy, bạn làm một việc hiếm khi mình mới là đăng nhập vào trang wiki của công ty. Tại đó, bạn tìm thấy lịch nghỉ lễ sau khi lướt qua vài trang.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Tiếp theo, bạn đăng nhập vào hệ thống nhân sự lần đầu tiên kể từ khi cập nhật thông tin thuế. Cuối cùng, bạn tìm thấy số ngày nghỉ hàng năm của mình trong một tài liệu bị vùi lấp trong ma trận các thư mục. Trong lúc bạn bận làm những việc này thì giá vé máy bay đã tăng lên! Vui phải biết.

May mắn là có cách dễ dàng hơn để truy cập các dịch vụ thiết yếu về nhân sự và CNTT - đặc biệt là sau khi Now Platform® Madrid của ServiceNow ra mắt.

Tiện ích tích hợp ServiceNow Virtual Agent cho Workplace hiện đã có mắt rộng rãi

Tiện ích tích hợp ServiceNow Virtual Agent cho Workplace hiện đã có mắt rộng rãi

Nếu sử dụng Workplace và ServiceNow®, giờ đây bạn có thể nhận được hỗ trợ tự động 24/7 trong Chat trên Workplace. Trong đó bao gồm hỗ trợ cho các yêu cầu về CNTT và nhiệm vụ nhân sự. Chỉ cần mở Chat trên Workplace, tìm kiếm Virtual Agent, bắt đầu cuộc trò chuyện, tìm câu trả lời và nhận trợ giúp ngay tức thì.

Không còn phải điều hướng giữa nhiều hệ thống, ghi nhớ tên người dùng và mật khẩu hay dựa vào may mắn để tìm thấy thông tin mình cần. Bạn đã thấy thuyết phục chưa? Tuyệt lắm! Sau đây là cách để bạn đưa trải nghiệm này vào công ty mình.

ServiceNow Virtual Agent

ServiceNow® Virtual Agent

ServiceNow Virtual Agent cho Workplace là gì?

ServiceNow Virtual Agent cho Workplace là gì?

ServiceNow Virtual Agent là chatbot để bạn xây dựng quy trình làm việc dưới dạng cuộc trò chuyện cho cả nhân viên và khách hàng, nhằm giải quyết các hành động ServiceNow thường gặp qua Chat trên Workplace. Ngoài ra, với Virtual Agent Designer, bạn không cần có bằng khoa học máy tính để tạo được bot theo ý mình.

Bất kỳ ai cũng có thể thiết kế quy trình làm việc dưới dạng cuộc trò chuyện mà không cần kỹ năng viết tập lệnh và kỹ năng nâng cao. Bạn cũng có thể chuyển liền mạch cuộc trò chuyện cho nhân viên bất cứ khi nào bạn muốn. Tiện ích tích hợp cũng cung cấp cuộc trò chuyện thiết lập sẵn cho các ứng dụng của ServiceNow (như ITSM và HR) qua Chat trên Workplace. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và kết nối các mẫu này với quy trình làm việc cụ thể cho doanh nghiệp của mình.

Designing workflows

Thiết kế quy trình làm việc

Giám đốc CNTT sẽ thu được lợi thế khi khai thác những ứng dụng kết nối như ServiceNow và Workplace

Giám đốc CNTT sẽ thu được lợi thế khi khai thác những ứng dụng kết nối như ServiceNow và Workplace

Nhân viên mong muốn ứng dụng họ sử dụng tại nơi làm việc phải có thiết kế chất lượng, dễ sử dụng và đáng tin cậy như những ứng dụng họ sử dụng ở nhà. Mọi người cũng luôn cần nhiều công cụ để hoàn thành công việc. Vì vậy, bạn cần có kết nối liền mạch những công cụ đó với nhau để có kết nối lành mạnh hơn giữa nhân viên.

Những tổ chức làm tốt việc này có kết nối tốt hơn (Gallup, 2018), đồng thời có nhân viên và hoạt động kinh doanh năng suất hơn. Với tiện ích tích hợp ServiceNow Virtual Agent, bạn có thể tạo ra trải nghiệm tích hợp ưu tiên di động mà những công ty có kết nối được tận hưởng.

Lara Caimi - Giám đốc Chiến lược tại ServiceNow - chia sẻ: "Công việc diễn ra trên nhiều công cụ khác nhau nên những công cụ đó càng kết hợp hiệu quả, chúng ta càng dễ dàng hoàn thành công việc hơn."

“Tiện ích tích hợp Service Now cho Workplace hỗ trợ nhân viên dù họ ở bất cứ đâu - trên mọi thiết bị và qua một màn hình duy nhất.”

"Khi hoạt động độc lập, ServiceNow và Workplace tạo thuận lợi cho công việc của nhân viên. Với tiện ích tích hợp ServiceNow mới cho Workplace, 2 nền tảng lợi hại này kết hợp lại để hỗ trợ nhân viên dù họ ở bất cứ đâu - trên mọi thiết bị và qua một màn hình duy nhất."

"Chính chúng tôi cũng là khách hàng của Workplace nên chúng tôi nhận ra giá trị khi cung cấp khả năng truy cập ServiceNow nhanh hơn và dễ dàng hơn thông qua Chat trên Workplace."

ServiceNow Virtual Agent

ServiceNow® Virtual Agent

Với Virtual Agent, bạn còn có thể:

  • Nhanh chóng giải quyết các yêu cầu thường gặp, giảm bớt công việc để nhân viên có thể xử lý những yêu cầu phức tạp hơn
  • Tăng hiệu suất kinh doanh nhờ giảm chi phí và xử lý được nhiều nhiệm vụ lặp lại hơn
  • Cung cấp cho nhân viên quyền truy cập vào danh mục dịch vụ của ServiceNow, các mục trong Cơ sở kiến thức và các sự cố CNTT
  • Tích hợp yêu cầu về cấu hình

ServiceNow Virtual Agent có gói Pro trong các SKU sau: ITSM Pro, HR Service Delivery Pro và Customer Service Management Pro. Đội ngũ CNTT của bạn sẽ phải nâng cấp nếu đang sử dụng SKU ServiceNow khác.

Nếu có câu hỏi về cách bật ServiceNow Virtual Agent cho trường hợp của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ khách hàng ServiceNow của bạn để họ hỗ trợ bạn bắt đầu. Bạn cũng có thể sử dụng yêu cầu mẫu liên hệ này.

Tìm hiểu thêm về Virtual Agent tại đây

ServiceNow, logo ServiceNow, Now, Now Platform và các ký hiệu ServiceNow khác là nhãn hiệu hàng hóa và/hoặc nhãn hiệu hàng hóa đã đăng ký sở hữu trí tuệ của ServiceNow, Inc. tại Hoa Kỳ và/hoặc các quốc gia khác. Tên công ty và tên sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu hàng hóa của công ty tương ứng liên quan.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Tại sao nên áp dụng chiến lược "Tích hợp để hiệu quả hơn"? Chiến lược này có ý nghĩa gì?

Tuần này, trong hội nghị nhà phát triển của Facebook tại F8, Workplace đã công bố Danh mục tiện ích tích hợp mới - một bước tiến trong hành trình trở thành phần mềm doanh nghiệp tương lai.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Lý do ADP và Workplace hoạt động hiệu quả hơn khi kết hợp với nhau

Tiện ích tích hợp Workplace và ADP đang thúc đẩy năng suất bằng cách quyền truy cập thuận tiện vào thông tin nhân sự và tiền lương. Để tìm hiểu thêm, chúng tôi trò chuyện với Ari Osur - Phó Chủ tịch Tiếp thị của ADP Ventures.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Lý do Workplace đang tiếp sức mạnh cho thế hệ Giám đốc CNTT mới

Chúng tôi trò chuyện với Atish Banerjea - Giám đốc CNTT của Facebook - để tìm hiểu những thay đổi đang diễn ra với vai trò của Giám đốc CNTT và cách Workplace tiếp sức cho họ.