Có gì mới trên Workplace? Tháng 07/2018

Chúng tôi sẽ bắt đầu công bố bản tóm tắt hàng tháng gồm toàn bộ thông tin mới và đợt ra mắt sản phẩm mới trên Workplace. Trong ấn bản đầu tiên, chúng tôi cũng sẽ điểm qua một số đợt ra mắt vào tháng 6 để mọi người cập nhật thông tin.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
workplace draft post - Workplace from Meta

Có lẽ là để tạm quên đi mùa hè nóng nhất trong 42 năm, đội ngũ sản phẩm tại London đã nỗ lực làm việc để xây dựng các tính năng mới vô cùng tuyệt vời. Thông tin chi tiết như sau.

Tìm hiểu đồng nghiệp, xây dựng kết nối

Tìm hiểu đồng nghiệp, xây dựng kết nối

Trang cá nhân Workplace là điểm đến hàng đầu để kết nối và tìm hiểu thêm về đồng nghiệp. Chúng tôi đã bổ sung một loạt tính năng mới để Workplace trở thành danh mục trung tâm cho tổ chức của bạn. Xem bài viết trên blog của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Công việc quản lý nhóm trở nên dễ dàng

Công việc quản lý nhóm trở nên dễ dàng

Nhóm nhân viên cung cấp cho quản trị viên Workplace khả năng phân chia cộng đồng Workplace theo nhiều nhu cầu khác nhau của mọi người trong tổ chức.

Ví dụ: Nếu tham gia mạng lưới bệnh viện, bạn có thể tạo nhóm bao gồm tất cả các bác sĩ tại bệnh viện Thành phố New York dựa trên thông số về thông tin liên quan đến "chức danh" và "vị trí" trong trang cá nhân của họ.

Sau đó, bạn có thể lập ra nhóm nhân viên tương ứng với những thông số này và thêm vào nhóm cụ thể. Như vậy, bạn có thể thêm tất cả "Giám đốc Tiếp thị" tại London vào Nhóm Workplace Giám đốc Tiếp thị LondonThông tin mới về tiếp thị toàn cầu.

Qua đó, bạn có thể nhanh chóng quản lý và sắp xếp tất cả các nhóm ngay tại Bảng điều khiển quản trị.

Chúng tôi có kế hoạch ra mắt thêm nhiều tính năng như vậy. Ví dụ có thể kể đến như lọc báo cáo và cấp quyền sử dụng một số tính năng nhất định của Workplace dựa trên nhóm nhân viên. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!

Nhóm Đội ngũ & dự án hiện đã đồng bộ chat

Nhóm Đội ngũ & dự án hiện đã đồng bộ chat

Đồng nghiệp trên Workplace thường sử dụng kết hợp nhóm chat và nhóm Đội ngũ & dự án để cộng tác cũng như làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, trước đây nhóm Đội ngũ & dự án hoạt động tách biệt với chat. Nghĩa là nhóm trên Workplace phải tạo lại nhóm trên đoạn chat.

Không còn như vậy nữa! Chúng tôi đã chạy thử nghiệm cho tính năng tự động tạo nhóm chat cho nhóm Đội ngũ & dự án hiện có.

Chúng tôi cho rằng với khả năng chat theo thời gian thực trong những nhóm này, đội ngũ thậm chí sẽ càng dễ dàng cộng tác làm việc hơn vì đây là cách đơn giản để các đồng nghiệp giữ liên lạc suốt cả ngày.

Cộng tác với các cộng đồng khác mà không phải đánh đổi khả năng theo dõi

Cộng tác với các cộng đồng khác mà không phải đánh đổi khả năng theo dõi

Nhóm là phương thức chính để mọi người cộng tác trên Workplace. Với nhóm đa công ty, bạn có thể cộng tác với người của công ty khác nếu họ cũng sử dụng Workplace.

Chúng tôi đã phát hành tính năng mới để giờ đây, quản trị viên có thể nắm rõ tư cách thành viên của người dùng đối với nhóm đa công ty. Quản trị viên có thể xem những nhân viên nào có trong nhóm đa công ty cụ thể ngay trong tab "Nhóm" tại bảng điều khiển quản trị.

Lập kế hoạch trước bằng bài viết nháp

Lập kế hoạch trước bằng bài viết nháp

Giờ đây, bạn có thể lưu bài viết trong nhóm dưới dạng bản nháp để chỉnh sửa và đăng vào lúc khác. Để lưu bài viết dưới dạng bản nháp, hãy nhấp vào mũi tên bên cạnh nút "Đăng" và chọn "Lưu làm bản nháp".

Để tìm bài viết nháp, hãy truy cập nhóm, chọn "Cuộc thảo luận" và Workplace sẽ hiển thị bản nháp ở trên cùng.

Dữ liệu ngay trong tầm tay

Dữ liệu ngay trong tầm tay

Giờ đây, nhân viên trong tổ chức có thể tải xuống bản sao dữ liệu của mình trên Workplace, chẳng hạn như thông tin trên trang cá nhân, bài viết hoặc tin nhắn trong đoạn chat. Quản trị viên có thể bật tính năng này trong phần Tùy chọn của Bảng điều khiển quản trị.

Tiện ích tích hợp mạnh mẽ với Zoom

Tiện ích tích hợp mạnh mẽ với Zoom

Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã ra mắt Danh mục tiện ích tích hợp mới vào đầu năm nay. Nếu sử dụng Zoom để gọi video, bạn hiện có thể sử dụng tiện ích tích hợp chatbot Zoom nhằm bắt đầu cuộc họp tức thì hoặc tham gia cuộc họp theo lịch ngay trên Workplace.

Khi cuộc họp kết thúc, Zoom sẽ gửi cho nhóm chat của bạn liên kết đến bản tóm tắt và bản thu âm của cuộc họp.

Workplace và những công cụ khác bạn dùng hàng ngày sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với nhau

Workplace và những công cụ khác bạn dùng hàng ngày sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với nhau

Cũng có thể bạn muốn đội ngũ của mình được theo dõi một phần thuyết trình? Hãy thử Live trên Workplace để phát cuộc họp trên Zoom cho bất kỳ nhóm nào. Hãy xem hướng dẫn cài đặt hữu ích này để tìm hiểu thêm.

Một ví dụ khác cho thấy tiện ích tích hợp Workplace với các công cụ khác mà bạn sử dụng hàng ngày sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp cùng nhau.

Workplace for Good

Workplace for Good

Cuối cùng, trong tháng này, chúng tôi cũng thông báo ra mắt Workplace for Good. Chúng tôi cung cấp miễn phí Workplace Cao cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận và nhân viên tại các tổ chức giáo dục trên toàn cầu. Qua đó, mọi người có thể xây dựng những cộng đồng có ý nghĩa và tạo ra thay đổi trên khắp thế giới.

Bạn đang sử dụng Workplace? Hãy cập nhật mọi tính năng sắp ra mắt bằng cách tham gia nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook. Chúng tôi sẽ gặp lại bạn trong bài viết cập nhật tháng 8 vào cuối tháng này.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Mức độ gắn bó của nhân viên | Thời gian đọc: 3 phút

Cách hoạt động định hướng tại nơi làm việc có thể nâng cao mức độ gắn bó của nhân viên

Nhân viên thuộc mọi lứa tuổi và hoàn cảnh đều có thể hưởng lợi từ chương trình định hướng. Sau đây là cách những cơ hội từ chương trình định hướng có thể thúc đẩy mức độ gắn bó của nhân viên.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Giám đốc Workplace là ai (và tại sao tôi cần họ?)

Khi có một người lãnh đạo tập trung đảm bảo thành công cho quá trình triển khai Workplace, tổ chức bạn có thể tạo ra khác biệt to lớn. Sau đây là những gì Giám đốc Workplace có thể làm cho bạn (và lý do bạn cần bổ nhiệm vị trí này)

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Tự động hóa tại nơi làm việc: văn hóa công ty nên thích ứng như thế nào?

Sự tự động hóa tại nơi làm việc đang thay đổi cách chúng ta giao tiếp và cộng tác. Văn hóa nơi làm việc cần thay đổi như thế nào để thích ứng với tình hình này?