Buổi tiêu điểm Flow 2018: Xây dựng tổ chức gắn kết, do Sheryl Sandberg chủ trì

Chưa đầy 1 tuần nữa là đến Flow, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn buổi thảo luận cuối cùng của sự kiện này: Xây dựng tổ chức gắn kết, với người chủ trì là Sheryl Sandberg - Giám đốc Vận hành của Facebook.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Nhân viên làm việc hiệu quả hơn khi cảm thấy kết nối với doanh nghiệp. Nhưng ngược lại, doanh nghiệp cũng kinh doanh hiệu quả hơn khi tạo được kết nối với nhân viên.

Tại sao vấn đề này lại quan trọng? Bởi vì trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bắt đầu từ nội bộ tổ chức, với đội ngũ nhân viên gắn kết và được truyền động lực để làm việc cùng nhau hiệu quả hơn, thông minh hơn và nhanh chóng hơn.

Trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bắt đầu từ nội bộ tổ chức

Trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bắt đầu từ nội bộ tổ chức

Trên thực tế, các công ty mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên có tỷ lệ khách hàng hài lòng cao gấp 2,5 lần và đạt năng suất cao hơn 30% so với những công ty thiếu kết nối.

Trong buổi thảo luận Xây dựng tổ chức gắn kết, chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia để thảo luận ý nghĩa của tổ chức gắn kết đối với họ và khám phá lý do họ ưu tiên khả năng kết nối.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu cách họ góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết hơn và giá trị đem lại cho nhân viên ở mức độ từ nhỏ đến lớn.

Giám đốc Vận hành của Facebook, Sheryl Sandberg - người chủ trì buổi thảo luận - có hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo mạng lưới toàn cầu ưu tiên con người. Với tư cách là một trong những lãnh đạo cấp cao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghệ, Sheryl hỗ trợ và giám sát môi trường làm việc minh bạch, gắn kết.

Joanne Smith là Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Nhân sự của Delta Air Lines. Cô chịu trách nhiệm duy trì văn hóa độc đáo của hãng hàng không này, đó là tích cực tương tác với hơn 80.000 nhân viên. Đồng thời, cô còn là người giám sát hoạt động quản lý, phát triển nhân sự và hơn thế nữa.

John Taylor, Giám đốc Công nghệ của United Way là người có óc tư duy sáng tạo. Với năng lực đã được chứng minh trong lĩnh vực phát triển sáng kiến, anh đem đến các giải pháp và phương pháp mới để làm nên thành công cho tổ chức.

John lãnh đạo các hoạt động của United Way trong quá trình điều phối nỗ lực cứu trợ Bão Katrina cho 8.000 người di tản ở vùng Duyên hải Vịnh Mexico của Hoa Kỳ.

Tại Flow, những người tham luận sẽ bàn về các chiến lược thực tiễn so với chỉ nói "suông". Bạn không chỉ thu lại lợi ích rõ ràng khi xây dựng tổ chức gắn kết mà còn phải đối mặt với rủi ro hiển nhiên nếu không hành động.

Trong một thế giới mà tính minh bạch là tiêu chuẩn bình thường mới thì nhân viên chính là thương hiệu của bạn.

Trong một thế giới mà tính minh bạch là tiêu chuẩn bình thường mới thì nhân viên chính là thương hiệu của bạn.

Kỳ vọng của khách hàng ngày càng cao. Trước đây, các tổ chức từng giống như chiếc hộp đen và thương hiệu là lớp sơn bên ngoài. Ngày nay, họ đã trở thành chiếc hộp thủy tinh.

Người bên ngoài kỳ vọng được nắm rõ tất cả - quy trình, giá trị và hành động. Nhân viên muốn có quyền sử dụng những công cụ cần thiết để kết nối và cộng tác với nhau để sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng mới hơn.

Trong một thế giới mà tính minh bạch là tiêu chuẩn bình thường mới thì nhân viên chính là thương hiệu của bạn. Càng kết nối, họ càng thấy vui vẻ.

Càng kết nối, họ càng thấy vui vẻ.

Càng kết nối, họ càng thấy vui vẻ.

Đó là lý do nỗ lực xây dựng tổ chức gắn kết không chỉ là vấn đề về nguồn nhân lực. Đây còn là yêu cầu cấp thiết về con người, công nghệ và chiến lược hoạt động đối với đội ngũ lãnh đạo cấp cao.

Flow là gì?

Flow là gì?

Flow là hội nghị lãnh đạo toàn cầu, diễn ra vào thứ 3, ngày 09/10/2018 tại Hotel Nia, Menlo Park, California.

Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng và các đối tác hàng đầu (như Walmart, Vodafone, Box, Okta) thảo luận về cách doanh nghiệp có thể kết nối mọi người với mục đích của tổ chức, khai phá tiềm năng thực sự của họ, cũng như tạo điều kiện để họ làm việc hiệu quả nhất.

Chúng ta cũng sẽ nghe những người sáng lập phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) và nhà lãnh đạo CNTT thế hệ tiếp theo chia sẻ về tương lai của doanh nghiệp.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách những Người tiên phong về Workplace này đang sử dụng Workplace để thay đổi tổ chức của mình

Steve Clarke - Người tiên phong về Workplace - là nhân tố không thể thiếu trong quá trình triển khai Workplace thành công tại Virgin Atlantic và Virgin Holidays. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm trong buổi phỏng vấn qua video với những Người tiên phong mới về Workplace.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Buổi tiêu điểm Flow 2018: Con người trước, công nghệ sau

Chỉ còn 6 ngày nữa là đến sự kiện Flow 2018, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn những cuộc thảo luận chuyên sâu sẽ diễn ra trong sự kiện. Nội dung tiếp theo là Con người trước, công nghệ sau.