Ronald Schellekens - Giám đốc Nhân sự của Vodafone - nói về hành trình khám phá một môi trường làm việc tình cảm hơn

Vodafone kết nối hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Nhưng khi muốn kết nối 130.000 nhân viên của chính mình, nhà mạng di động lớn thứ 4 thế giới này đã tìm đến Workplace. Ronald Schellekens - Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn - giải thích lý do.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 2 PHúT

Hãy thử hỏi Ronald Schellekens xem anh ấy làm nghề gì và anh sẽ đáp lại bạn bằng một câu trả lời tưởng chừng đơn giản: "Tôi làm ở phòng Nhân sự." Cứ như thể chuyện anh chịu trách nhiệm kết nối hơn 100.000 nhân viên trong Vodafone chẳng phải là việc gì to tát vậy.

Có lẽ đúng là không to tát thật. Suy cho cùng, công việc của Vodafone chính là kết nối mọi người. Nhưng đó là kết nối khách hàng. Nhiệm vụ kết nối nhân viên là một bài toán hoàn toàn khác. Giờ là lúc cần đến Workplace.

"Cách đây không lâu, Tổng Giám đốc của Vodafone đặt ra thử thách cho bộ phận Nhân sự. Anh hỏi chúng tôi: 'Làm cách nào để đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên trên phương diện kỹ thuật số?' Trải nghiệm của nhân viên không chỉ nằm ở không gian vật lý, ở văn phòng. Nhân viên còn trải nghiệm ở góc độ kỹ thuật số, thông qua công cụ và công nghệ. Vì vậy, chúng ta cần số hóa trải nghiệm đó."

"Workplace thu hẹp khoảng cách trong công ty lớn vì bạn đột nhiên có thể kết nối với những người cùng chí hướng trên khắp thế giới. Thật tuyệt vời."

- Ronald Schellekens, Giám đốc Nhân sự, Vodafone Group

Ronald đã làm những gì mà mọi nhà tiên phong sáng suốt vẫn làm hàng thế kỷ này: anh tiến về phía tây. Về phía "thế giới mới" tại California. Dù không đào được vàng, họ đã khám phá ra kho báu kỹ thuật số quý giá không kém.

Ronald kể lại: "Chúng tôi đến Facebook và được họ giới thiệu về Workplace. Nhiều vị Tổng Giám đốc có mặt cùng chúng tôi tỏ ra rất hào hứng. Tôi quay về bộ phận Nhân sự và nói: 'Được rồi, triển khai thôi - triển khai ngay thôi.'"

Mặc dù hành trình Workplace của Vodafone vẫn "còn rất xa", nhưng Ronald đã thấy rõ hiệu quả tính đến thời điểm này. Anh chia sẻ: "Thế giới giờ đây đã trở nên kết nối và đầy cảm xúc hơn rất nhiều. Workplace thu hẹp khoảng cách trong công ty lớn vì bạn đột nhiên có thể kết nối với những người cùng chí hướng trên khắp thế giới. Thật tuyệt vời."

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Tổng Giám đốc Sanjay Beri của Netskope: Lý do những Giám đốc CNTT giỏi nhất lại là người phá bỏ giới hạn chứ không tạo ra rào cản

Sanjay Beri - Tổng Giám đốc của Netskope - bàn về công nghệ, tính bảo mật và và lý do câu nói mà bạn thường nghe thấy nhiều nhất từ Giám đốc CNTT ngày nay là "có - nhưng" thay vì "không".

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

8 cách sử dụng Workplace để thực hiện các nhiệm vụ nhân sự dễ dàng hơn

Workplace và các tiện ích tích hợp có thể góp phần đơn giản hóa các nhiệm vụ nhân sự - từ quá trình đào tạo cho đến công đoạn thiết lập chương trình định hướng.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Nestlé chọn Workplace để chuyển đổi số cho 210 nghìn nhân viên

Công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới triển khai Workplace cho 210.000 nhân viên trên toàn cầu vào năm 2019.