Transform là sự kiện mà chúng tôi tổ chức 2 lần mỗi năm nhằm tụ họp các Giám đốc Workplace và những người tiên phong áp dụng cách thức làm việc mới. Các khách hàng chia sẻ với người tham dự câu chuyện độc quyền về cộng đồng Workplace của họ, qua đó đem lại góc nhìn của người trong cuộc liên quan đến cách họ đang áp dụng Workplace trong thực tế tại tổ chức mình. Sau đây là nội dung chúng tôi đã thảo luận tại New York.

Tại sao nên chọn Workplace?

Tại sao nên chọn Workplace?

Mở đầu sự kiện, chúng tôi gặp gỡ Dan Kneeshaw của Walmart. Là Giám đốc Cấp cao của bộ phận Truyền thông Toàn cầu thuộc Nội vụ Tập đoàn, Dan chia sẻ với chúng tôi một số lý do Walmart quyết định triển khai Workplace. Đó là một danh sách súc tích và Workplace đáp ứng đúng những tiêu chí cần thiết. Cụ thể là:

  • Quen thuộc
  • Ưu tiên di động
  • Hoạt động theo thời gian thực
  • Thu hút

Anh cũng có một số lời khuyên hữu ích cho các công ty mới bắt đầu hành trình Workplace. Walmart muốn tránh triển khai Workplace theo cách ra mắt nền tảng truyền thống.

Dan cho biết: "Chúng tôi muốn quá trình triển khai diễn ra tự nhiên. Chúng tôi muốn xây dựng một loạt câu chuyện và hỗ trợ trên nền tảng này." Cách làm này tạo nên cảm giác giá trị. "Bạn sẽ có quyền truy cập vào những thông tin và dữ liệu chuyên sâu mà bạn chưa từng có."

Trong ví dụ này, cách áp dụng tự nhiên đem lại kết quả tốt hơn và thành công lớn hơn cho dự án ra mắt.

"Một yêu cầu trọng yếu là triển khai hiệu quả trải nghiệm trên di động."

"Một yêu cầu trọng yếu là triển khai hiệu quả trải nghiệm trên di động."

- Dan Kneeshaw, Walmart

Kết nối mọi người và nâng cao năng suất

Kết nối mọi người và nâng cao năng suất

Tiếp theo là Jami Lamontagne - Giám đốc Cấp cao, bộ phận Truyền thông tại Sam’s Club

.

Chúng tôi tìm hiểu cách mọi người chia sẻ thông tin mới qua nhóm Workplace để từ đó đoàn kết lại bằng sức mạnh của việc kể chuyện.

Cũng nhờ vậy, mọi người xây dựng được tinh thần cộng đồng bền chặt hơn. Jami chia sẻ: "Các đồng nghiệp ghi nhận nỗ lực của nhau nhiều hơn nhờ sử dụng nhóm. Hơn nữa, nhóm cũng làm giảm nhu cầu tạo những bản tin tốn thời gian."

Biến công ty thành cộng đồng

Biến công ty thành cộng đồng

Mục tiêu xây dựng cộng đồng cũng là ưu tiên hàng đầu đối với Mike Schroepfer - Giám đốc Công nghệ của Facebook. Tham gia trò chuyện với khán giả tại Tranform,

Mike chia sẻ suy nghĩ về cảm giác hạnh phúc trong công việc, nguồn gốc của Workplace và cách Workplace có thể góp phần quan trọng nhằm thúc đẩy các tổ chức xây dựng cộng đồng trong công ty.

"Thật tuyệt vời khi nhờ công nghệ mà tôi biết đến thông tin của những người mà mình chưa từng liên lạc trước đó. Điều này càng đúng khi xảy ra trên Workplace. Khả năng kết nối và trò chuyện đó có thể 'thay da đổi thịt' cho tổ chức."

"Thật tuyệt vời khi nhờ công nghệ mà tôi biết đến thông tin của những người mà mình chưa từng liên lạc trước đó. Điều này càng đúng khi xảy ra trên Workplace. Khả năng kết nối và trò chuyện đó có thể 'thay da đổi thịt' cho tổ chức."

- Mike Schroepfer, Giám đốc Công nghệ, Facebook Sau giờ nghỉ ăn trưa, 2 khách hàng chia sẻ với chúng tôi một số cách sử dụng Workplace cụ thể để tạo ra thay đổi định lượng đối với công ty.

Dùng Workplace để giảm 20% tỷ lệ sụt giảm nhân viên

Dùng Workplace để giảm 20% tỷ lệ sụt giảm nhân viên

Người đầu tiên bước lên sân khấu là Nikita Bhappu - Quản lý bộ phận Quan hệ công chúng và Mạng xã hội tại Valet Living.

Công ty này sử dụng Workplace để có thêm nhiều người biết đến và háo hức hơn về những đợt thăng chức mới trong nội bộ cũng như cơ hội sau này. Các đội ngũ cũng sử dụng nhóm để công bố doanh số mới và tạo tiếng vang trong toàn tổ chức.

Nhờ thành công của những nỗ lực này, Valet Living đã giảm được 20% tỷ lệ sụt giảm nhân viên.

Workplace - kẻ hủy diệt email (ít nhất là đã được 25% tính đến thời điểm này…)

Workplace - kẻ hủy diệt email (ít nhất là đã được 25% tính đến thời điểm này…)

Khi được hỏi tại sao lại chọn Workplace? Đồng Tổng Giám đốc Keith Price của Critical Mix không chần chừ trả lời. "Chúng tôi muốn loại bỏ email…"

Nhưng rõ ràng là họ còn làm được nhiều hơn thế. Năng suất cao hơn. Kho lưu trữ IP của công ty trong các nhóm kín cùng nhóm bí mật an toàn, khả năng tự động hóa những nhiệm vụ nhàm chán và tốn thời gian bằng cách sử dụng bot.

Workplace không chỉ giúp Critical Mix cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở khắp nơi "hành động táo bạo hơn quy mô ngay từ ngày đầu tiên". Nền tảng này còn làm giảm 25% tỷ lệ sụt giảm nhân viên. Đây là kết quả tuyệt vời.

Sử dụng Workplace để tiết kiệm hơn $300.000

Sử dụng Workplace để tiết kiệm hơn $300.000

Chúng tôi khép lại sự kiện với câu chuện của Memorial Health. Cathy Strukely - Quản lý bộ phận Truyền thông và Dịch vụ số - chia sẻ với chúng tôi cách họ đang lên kế hoạch sử dụng Workplace để tinh giản cách tổ chức sự kiện.

Connect là buổi cung cấp thông tin kéo dài 1 giờ để Tổng Giám đốc và Giám đốc Vận hành cập nhật về sứ mệnh cũng như tầm nhìn. Đây là sự kiện phổ biến mà Memorial hiện tổ chức 22 lần vào mùa Xuân và 22 lần vào mùa Thu. Số giờ mà đội ngũ cấp cao và ban tổ chức bỏ ra tương đương với hơn $300.000.

Nhờ sử dụng Workplace, họ có cách triển khai hiệu quả hơn và thông minh hơn. Đội ngũ Memorial lên kế hoạch di chuyển sự kiện này sang nhóm Workplace mở. Đây là cách thú vị, mang tính tương tác để đội ngũ sử dụng cuộc thăm dò ý kiến và đăng video nhằm tương tác với thành viên nhóm.

Như vậy, mọi người đều có thể nắm được thông tin mà không cần tham dự cuộc họp trực tiếp. Thông qua phương pháp này, Memorial Health sẽ tiết kiệm được khoản tiền rất lớn để đầu tư vào những lĩnh vực khác của doanh nghiệp.

Tác động thực sự và quá trình chuyển đổi kỹ thuật số thực sự. Nhưng đó chỉ mới là khởi đầu!

Chúng tôi sẽ quay lại với một số câu chuyện chuyển đổi khác tại Transform từ các khách hàng như Sunlife Financial, SUNY và hơn thế nữa.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Chuyển giao kiến thức: định nghĩa và cách thực hiện

Sau đây là khái niệm về chuyển giao kiến thức và cách triển khai hiệu quả hoạt động này vì nếu không chuyển giao kiến thức, bạn có thể mãi mãi mất đi kiến thức quý báu của tổ chức.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Thông tin đúc kết của Tổng Giám đốc: Cách Hiệp hội Bảo tồn Taronga để tăng chất lượng giao tiếp

Chúng ta gặp Hiệp hội Bảo tồn Taronga của Úc để cách họ sử dụng Workplace để tăng cường khả năng nắm bắt thông tin trong toàn tổ chức, từ tuyến đầu đến trụ sở chính.