Thông tin đúc kết của Tổng Giám đốc: Cách Hiệp hội Bảo tồn Taronga đang sử dụng Workplace để nâng cao chất lượng giao tiếp

Chúng tôi gặp gỡ Hiệp hội Bảo tồn Taronga của Úc (Taronga Conservation Society Australia) để xem cách họ đang sử dụng Workplace nhằm tăng cường khả năng nắm bắt thông tin trong toàn tổ chức, từ tuyến đầu đến trụ sở chính.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
cameron kerr taronga - Workplace from Meta

Theo Cameron Kerr - Giám đốc Điều hành kiêm Lãnh đạo Cấp cao tại Taronga, một khảo sát mới đây dành cho nhân viên đã trở thành chất xúc tác để công ty này tiến hành tổng đánh giá các công cụ và công nghệ mà nhân viên đang sử dụng.

Ưu tiên hàng đầu của mọi người? Đó là cải thiện khả năng nắm bắt thông tin giao tiếp trong toàn tổ chức, cũng như thu hút mọi người tương tác và nỗ lực hướng đến ưu tiên cùng mục tiêu chung.

Vấn đề giao tiếp 2 chiều

Vấn đề giao tiếp 2 chiều

Cameron cho hay: "Mọi người đều quen dùng email và thông tin truyền đạt bằng lời nói mà thỉnh thoảng ban lãnh đạo đưa ra. Nhưng cách này rất cứng nhắc và thường trang trọng về hình thức."

Kết quả khảo sát mới đây đã khẳng định quan điểm này. Các phương pháp giao tiếp này không tiếp cận được mọi người và không phải lúc nào cũng kết nối hay thu hút nhân viên.

"Nhân viên không cảm nhận được đội ngũ quản lý xem trọng điều gì hay có suy nghĩ gì. Ngược lại, đội ngũ quản lý cũng muốn biết nhân viên đang làm gì. Chúng tôi không có cách thức đối thoại 2 chiều."

Quyết định triển khai Workplace đã đem lại thay đổi cho Taronga Zoo gần như chỉ qua một đêm.

"Đòn bẩy"

"Đòn bẩy"

Workplace hiện đóng vai trò là "đòn bẩy". Cameron giải thích: "Nhờ Workplace, bất kỳ ai trong tổ chức cũng có thể giao tiếp theo cùng cách thức với mức độ tiếp cận như nhau. Thông qua Workplace, chúng tôi thực sự hiểu rõ hơn tình hình trong toàn tổ chức."

Thông qua Workplace, chúng tôi thực sự hiểu rõ hơn tình hình trong toàn tổ chức

Thông qua Workplace, chúng tôi thực sự hiểu rõ hơn tình hình trong toàn tổ chức

Hơn nữa, vì những công cụ như Nhóm WorkplaceBảng tin rất quen thuộc nên đội ngũ Taronga có thể áp dụng ngay mà không cần đào tạo hoặc chỉ đào tạo ở mức độ rất ít.

Nhờ đó, tỷ lệ áp dụng đạt mức cao ấn tượng là 84% trong chỉ 4 tháng.

Chia sẻ câu chuyện, xây dựng văn hóa

Chia sẻ câu chuyện, xây dựng văn hóa

Khả năng khuyến khích mọi người chia sẻ câu chuyện trong tổ chức như sở thú cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Tại Taronga, một phần trong "hiệu ứng Workplace" là thay đổi căn bản phương pháp lan truyền tin tức tích cực trong toàn tổ chức.

Cameron chia sẻ: "Sở thú có đủ loại chuyện thú vị. Chúng tôi NHẤT ĐỊNH phải chia sẻ những câu chuyện như vậy. Phương pháp chia sẻ câu chuyện có tác động rất mạnh mẽ đến văn hóa."

Bằng cách sử dụng các công cụ ưu tiên di động trên Workplace để chia sẻ hình ảnh hay Video trực tiếp để phát trong các nhóm phù hợp, họ hiện có thể thực hiện một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

Trung tâm của chiến lược kỹ thuật số

Trung tâm của chiến lược kỹ thuật số

Taronga Zoo chỉ mới áp dụng Workplace không lâu nhưng những dấu hiệu đến nay là rất khả quan. Ở cấp độ chiến lược cũng có tín hiệu tích cực.

Workplace là một phần không thể thiếu trong chiến lược số hóa

Workplace là một phần không thể thiếu trong chiến lược số hóa

"Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào CNTT và chiến lược kỹ thuật số trong 18 tháng và đây là kế hoạch liên tục. Workplace là một phần không thể thiếu trong chiến lược số hóa."

Chúng tôi cho rằng đó là câu chuyện đáng chia sẻ với mọi người.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Cameron Kerr tại Hiệp hội Bảo tồn Taronga của Úc.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Buổi thảo luận đáng chú ý tại Flow 2018: Những con người đằng sau sự thay đổi

Trước thềm sự kiện Flow 2018, chúng tôi muốn hé lộ cho bạn các chủ đề "nóng hổi" và cuộc thảo luận chuyên sâu sẽ diễn ra trong ngày này.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

RBS giành được giải thưởng đổi mới kỹ thuật số nhờ Workplace

Ngân hàng Hoàng gia Scotland đạt giải thưởng IOIC 2018 nhờ sử dụng video Trực tiếp để phát cuộc họp của ban lãnh đạo cho toàn tổ chức trên Workplace.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Diễn giả đáng chú ý tại Flow 2018: Jason. M. Lemkin

Trong loạt bài viết nhiều kỳ trước thềm sự kiện Flow - hội nghị lãnh đạo toàn cầu đầu tiên của Workplace, chúng tôi giới thiệu đến bạn góc nhìn "nóng hổi" và các cuộc thảo luận sẽ diễn ra trong ngày này.