Có gì mới trên Workplace? Tháng 8/2018

Bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo về sản phẩm của Workplace trong tháng trước, đồng thời ra mắt tính năng truy cập Workplace mà không cần email công ty…

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
whats new in workplace - Workplace from Meta

Tháng này, chúng tôi đã có bước tiến vượt bậc trong hành trình kết nối mọi người! Giờ đây, bạn không còn cần email để truy cập Workplace và có thể nắm bắt tốt hơn tình hình khi cộng tác với công ty khác.

Loạt tính năng tưởng chừng nhỏ bé này lại tạo ra tác động rất lớn đối với những công ty có lực lượng lao động nằm ở nhiều nơi, với các nhân viên liên tục di chuyển.

Dễ dàng kết nối mọi người hơn

Dễ dàng kết nối mọi người hơn

Chúng tôi đã xây dựng Workplace để trao tiếng nói cho mọi người trong tổ chức - không chỉ những người có địa chỉ email công ty.

Nghĩa là từ văn phòng công ty, xưởng sản xuất, ngoài thực địa và tất tần tật những địa điểm khác.

Truy cập Workplace mà không cần email công ty

Truy cập Workplace mà không cần email công ty

Chúng tôi tạo điều kiện hơn nữa để bạn kết nối các đồng nghiệp. Giờ đây, quản trị viên có thể tạo tài khoản cho bất kỳ nhân viên nào, dù họ có địa chỉ email hay không.

Hãy tạm biệt những tờ rơi trong phòng nghỉ và thông tin giao tiếp nhỏ giọt. Giờ đây, lực lượng lao động kết nối đã nằm trong tầm tay.

Bạn hiện có thể tạo tài khoản Workplace bằng cách cung cấp ID nhân viên thay vì địa chỉ email.

Workplace sẽ tạo mã truy cập duy nhất để phát cho bất kỳ nhân viên nào không có email. Nhờ vậy, họ có thể truy cập Workplace, rồi tạo tên người dùng và mật khẩu tùy ý mà không cần tới email.

Chỉ cần bật tính năng này trong Tùy chọn của Bảng điều khiển quản trị và đem Workplace đến với mọi người trong công ty. Tìm hiểu thêm.

Kiểm soát tốt hơn Nhóm đa công ty

Kiểm soát tốt hơn Nhóm đa công ty

Giờ đây, quản trị viên có quyền quan sát và kiểm soát cao hơn đối với nhóm đa công ty.

Quản trị viên có thể truy cập tab Nhóm trong Bảng điều khiển quản trị để xem tất cả các nhóm đa công ty và xóa người dùng khỏi nhóm cụ thể.

Bạn đang sử dụng Workplace? Hãy cập nhật mọi tính năng sắp ra mắt bằng cách tham gia nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Trello và Workplace hoạt động hiệu quả hơn khi kết hợp với nhau

Ra mắt tiện ích tích hợp Workplace và Trello - "thành viên" mới nhất trong Danh mục tiện ích tích hợp trên Workplace với số lượng ngày càng tăng.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Lý do tính đa dạng về giới lại có lợi cho hoạt động kinh doanh

Trong loạt bài viết mới, chúng tôi sẽ khám phá cách các tổ chức có thể cởi mở hơn với tính đa dạng và lý do yếu tố này lại có lợi cho hoạt động kinh doanh. Tại đây, chúng tôi phân tích cách nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể xây dựng nơi làm việc phù hợp với phụ nữ.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Quản lý xung đột ở nơi làm việc

Các nhà quản lý dành tới 40% thời gian để giải quyết xung đột tại nơi làm việc. Ở đâu có tham vọng, cá tính và tình huống căng thẳng, thì ở đó cảm xúc đôi khi có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát.