Xây dựng cộng đồng từ bất kỳ đâu với Bảng điều khiển quản trị trên di động mới

Bảng điều khiển quản trị trên Workplace hiện dùng được bằng di động. Do đó, bạn có thể chăm lo cho cộng đồng Workplace của mình từ bất kỳ đâu.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất có thể cho các quản trị viên Workplace. Đó là lý do chúng tôi dành rất nhiều thời gian tạo và tinh chỉnh các công cụ phù hợp để quản trị viên có thể linh hoạt kiểm soát cộng đồng của mình.

Để quá trình quản lý Workplace trở nên dễ dàng hơn nữa, chúng tôi hiện sẽ đưa một số công cụ quản trị hiệu quả nhất lên ứng dụng di động.

Chào mừng bạn đến với Bảng điều khiển quản trị mới

Chào mừng bạn đến với Bảng điều khiển quản trị mới

Chúng tôi sẽ thực hiện 2 sự thay đổi:

  1. Bảng điều khiển là nơi bạn quan sát thông tin, không phải nơi hoàn thành công việc! Do đó, chúng tôi sẽ đổi tên Bảng điều khiển thành Bảng điều khiển quản trị để thể hiện tất cả những công cụ mới mà bạn có thể sử dụng.
  2. Giờ đây, tất cả quản trị viên đều sẽ dùng được Bảng điều khiển quản trị trên di động thông qua ứng dụng dành cho iOS và Android.
Hoạt động quản lý cộng đồng ưu tiên di động

Hoạt động quản lý cộng đồng ưu tiên di động

Chúng tôi muốn quản trị viên có thể hoàn thành công việc từ bất kỳ đâu. Tại Facebook, định hướng tạo sản phẩm ưu tiên di động là một phần trong tôn chỉ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi cần tạo các công cụ trên Workplace cho quản trị viên theo cách tương tự.

Thực tế là không phải lúc nào chúng ta cũng ngồi trước máy tính khi mọi người đặt câu hỏi về số liệu mức độ gắn bó của nhân viên. Đôi khi, chúng ta cũng không thể xem xét ngay nội dung bị báo cáo hoặc nội dung nhạy cảm.

Chúng tôi tạo bảng điều khiển quản trị trên di động để cải thiện điểm hạn chế này. Với bảng điều khiển quản trị trên di động, bạn có thể dễ dàng quản lý cộng đồng Workplace của mình mọi lúc, mọi nơi.

Cải thiện quan hệ kết nối và mức độ gắn bó của cộng đồng

Cải thiện quan hệ kết nối và mức độ gắn bó của cộng đồng

Quản trị viên có thể dùng tính năng mới này để xem số liệu và thực hiện hành động nhằm cải thiện mức độ gắn bó trên Workplace. Bạn cũng có thể thêm người mới vào cộng đồng, quản lý các nhiệm vụ quản trị quan trọng như cập nhật đội ngũ quản trị viên và xử lý bất kỳ nội dung bị báo cáo nào.

Bảng điều khiển quản trị trên di động cung cấp cho bạn các công cụ để hành động nhanh chóng và quản lý cộng đồng Workplace mọi lúc, mọi nơi.

Thông báo đẩy về nội dung bị báo cáo

Thông báo đẩy về nội dung bị báo cáo

Với khả năng truy cập Bảng điều khiển quản trị trên di động, quản trị viên cũng có thể gỡ nội dung đáng ngờ, nội dung bị gắn cờ hoặc nội dung nhạy cảm một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn hiện sẽ nhận được thông báo đẩy mỗi khi có người báo cáo nội dung. Nhờ đó, bạn biết về nội dung này sớm hơn và có thể thực hiện hành động phù hợp trên máy tính hoặc di động.

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Truy cập "Bảng điều khiển quản trị" qua tab "Xem thêm" trong ứng dụng di động Workplace. Tại đó, bạn có thể:

- Xem lại hoạt động trong 7 ngày qua và gửi lời nhắc đến mọi người để thúc đẩy mức độ tương tác

- Thêm người mới vào cộng đồng bằng cách cung cấp tên đầy đủ và email

- Báo cáo về người, nhóm và hoạt động nội dung trên Workplace trong 3 tháng qua

- Xem xét tất cả quản trị viên và thay đổi 4 cấp độ quản trị viên của bất cứ quản trị viên nào

- Xem xét mọi nội dung bị báo cáo và chọn cho phép hoặc xóa ngay trên ứng dụng di động

Giúp tôi với! Tôi cần được hỗ trợ

Giúp tôi với! Tôi cần được hỗ trợ

Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn! Hãy đi đến Trung tâm trợ giúp của chúng tôi và tìm kiếm "Bảng điều khiển quản trị".

Bạn có câu hỏi cụ thể? Hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Workplace bằng cách nhấp vào "?" trên web hoặc đi đến "Trợ giúp & hỗ trợ" trong phần cài đặt của ứng dụng di động.

Bảng điều khiển quản trị trên di động hiện dùng được trong 50% cộng đồng Workplace và sẽ ra mắt cho tất cả các cộng đồng vào những tuần sắp tới.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách Workplace hỗ trợ xây dựng phong trào LGBTQ+ toàn cầu

Workplace đang trợ giúp mọi người đổi mới nhiều hơn, làm việc nhanh hơn và thực sự tạo ra kết nối trên quy mô toàn cầu.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

8 lý do ứng dụng nhắn tin đang chiếm lĩnh tổ chức của bạn

Tình trạng mất kết nối giữa các công cụ kỹ thuật số chúng ta sử dụng tại nhà và những công cụ chúng ta dùng tại nơi làm việc đang dần thu hẹp.