Tải xuống báo cáo mới của Harvard Business Review và Workplace: Quá trình số hóa hoạt động cộng tác

Khi công việc thay đổi, công cụ chúng ta sử dụng để hoàn thành công việc cũng vậy. Chúng tôi đã nhờ đến Dịch vụ phân tích của Harvard Business Review (HBRAS) để tìm hiểu xem quá trình này tác động như thế nào đến nhà lãnh đạo và tổ chức của họ.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
harvard business review download - Workplace from Meta

HBRAS đã khảo sát 718 người đọc của mình để tìm hiểu xem họ nghĩ gì về sự trỗi dậy của "công cụ cộng tác xã hội". Kết quả gần như thống nhất. 95% nhân viên của các tổ chức lớn sử dụng công cụ xã hộ, trong khi 5% còn lại đang khám phá các công cụ này để sử dụng trong tương lai.

Screenshot of the Harvard Business Review Workplace Report

Heidi Gardner - thành viên ưu tú của Trung tâm Nghiệp vụ Pháp lý, Trường Luật Harvard - cho biết: "Những ứng dụng xã hội này không chỉ tạo điều kiện cho mọi người làm việc nhanh hơn và dễ dàng hơn, mà còn theo những cách trước đây họ không thể." Cô cũng là tác giả của cuốn sách về chủ đề này - Smart Collaboration: How Professionals and Their Firms Succeed by Breaking Down Silos (Cộng tác thông minh: Cách các chuyên gia và công ty của họ thành côn nhờ phá vỡ rào cản).

Heidi chia sẻ: "Công nghệ hỗ trợ các chuyên gia trong cùng một công ty cộng tác trong khắp tổ chức, cũng như với các tổ chức khác. Nhờ đó, họ có thể giải quyết vấn đề theo thời gian thực một cách an toàn và sáng tạo."

Tất nhiên, Workplace đang đi đầu về công nghệ cộng tác và các tổ chức sử dụng nền tảng này để thúc đẩy tác động chuyển đổi trên tất cả phòng ban, bộ phận chức năng và khu vực địa lý.

Xem đồ họa thông tin của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đang phản ứng trước cơ hội mà những công cụ mới này mang đến.

Đọc tiếp

Đọc tiếp

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách xây dựng sự cộng tác hiệu quả trong đội ngũ tại nơi làm việc

Khám phá các bí quyết quan trọng để cải thiện sự cộng tác nhóm tại nơi làm việc, bao gồm những lợi ích khi cộng tác và cách nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách giải quyết vấn đề về giao tiếp trong doanh nghiệp

Giải thích về hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp! Tìm hiểu định nghĩa về hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp và cách bạn cải thiện hoạt động này. Hãy xem các bí quyết dễ thực hiện sau đây.

Làm việc từ xa | Thời gian đọc: 7 phút

Làm việc từ xa: Lợi ích và thách thức

Ngày càng nhiều người trong số chúng ta làm việc từ xa. Trong tương lai cũng sẽ có nhiều người làm việc từ xa hơn nữa. Khám phá ưu và nhược điểm khi làm việc từ xa và cách khai thác tối đa mô hình này.