Sử dụng Workplace để phát triển cộng đồng LGBTQ+ toàn cầu

Chúng tôi cung cấp miễn phí Workplace cho các tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức giáo dục thông qua Workplace for Good. Xem cách It Gets Better Project đang sử dụng nền tảng này để kết nối và cộng tác như một đội ngũ toàn cầu đích thực.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
how to grow a non profit - Workplace from Meta

Khi nghe về Workplace vào năm 2016, Brett Peters - Giám đốc Truyền thông và Quan hệ Chiến lược tại It Gets Better Project (IGBP) - lập tức thấy hứng thú. Anh nhớ lại: "Tôi nhận ra ngay đây là giải pháp chúng tôi cần triển khai."

Vậy là câu chuyện diễn ra như sau. Đội ngũ IGBP nhanh chóng hành động và áp dụng sớm để triển khai Workplace trong toàn tổ chức. Kể từ đó, kết quả thu được quả thật ngoạn mục. Video mới của chúng tôi tóm tắt lại câu chuyện…

Xem video

Xem video

Miễn phí vì mục đích cao đẹp

Miễn phí vì mục đích cao đẹp

Workplace for Good là giải pháp để các tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức giáo dục sử dụng miễn phí Workplace Cao cấp. Lợi ích này có thể tạo nên sự khác biệt đáng kể đối với các tổ chức phi lợi nhuận cả lớn lẫn nhỏ.
Workplace for Good là huyết mạch của tổ chức phi lợi nhuận cỡ nhỏ

Workplace for Good là huyết mạch của tổ chức phi lợi nhuận cỡ nhỏ

Như Avrielle Gallagher - thành viên hội đồng quản trị tại IGBP - chỉ ra: "Thật tuyệt vời khi Workplace for Good là giải pháp miễn phí. Đây là huyết mạch cho tổ chức phi lợi nhuận cỡ nhỏ."

Công cụ giao tiếp và cộng tác thế hệ mới

Công cụ giao tiếp và cộng tác thế hệ mới

Đội ngũ IGBP nhanh chóng kết nối tất cả các chi nhánh toàn cầu bằng nhóm Workplace. Họ cũng muốn tập hợp các đội ngũ lại với nhau thông qua cuộc gọi thoại và video HD.

Brian Wenke - Giám đốc Điều hành tại IGBP - là fan "cứng" của công cụ họp qua video trong Chat trên Workplace và khả năng chuyển trực tiếp đoạn chat văn bản hiện có thành cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video.

Khi tin nhắn văn bản không thể diễn tả được hết, bạn có thể nói "Hãy chuyển sang cuộc gọi video!"

Khi tin nhắn văn bản không thể diễn tả được hết, bạn có thể nói "Hãy chuyển sang cuộc gọi video!"

"Một trong những công cụ mà tôi yêu thích là tin nhắn văn bản và video trong Chat trên Workplace. Khi văn bản không thể diễn tả được hết, bạn có thể nói ‘Hãy chuyển sang cuộc gọi video!'"

Với công nghệ phù hợp, các tổ chức có thể làm điều đúng đắn

Với công nghệ phù hợp, các tổ chức có thể làm điều đúng đắn

IGBP tiếp tục đẩy mạnh cách sử dụng Workplace để khuyến khích mọi người làm việc khoa học hơn.

Giao tiếp tốt hơn qua các công cụ chat. Cộng tác liền mạch qua nhóm dự án. Sử dụng tiện ích tích hợp với các công cụ khác như Dropbox để chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu mà không cần dùng email.

Mọi người nhận được trợ lực từ một công nghệ cung cấp công cụ tốt hơn

Mọi người nhận được trợ lực từ một công nghệ cung cấp công cụ tốt hơn

Những kết quả này rất ấn tượng và là đòn bẩy để đội ngũ IGBP xây dựng mạng lưới chi nhánh toàn cầu. Một nhóm thực sự gắn kết gồm những con người hiểu rõ các vấn đề liên quan đến LGBTQ+ và từng trải qua thách thức mà người trẻ trong cộng đồng LGBTQ+ phải đối mặt.

Nhưng giờ đây, họ còn là cộng đồng nhận được trợ lực từ một công nghệ cung cấp các công cụ tốt hơn để hướng tới sứ mệnh của IGBP.

Để từ đó, họ có thể tiếp tục ca ngợi, cổ vũ và kết nối giới trẻ LGBTQ+ trên toàn cầu, cũng như trấn an họ rằng dù họ đang phải đối mặt với điều gì ngay lúc này thì rồi tương lai cũng sẽ tốt đẹp hơn…

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Đọc thêm về câu chuyện của It Gets Better Project tại đây. Bạn cũng có thể truy cập Workplace for Good để đăng ký cho tổ chức phi lợi nhuận hoặc tổ chức giáo dục của bạn.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 07/2018

Chúng tôi sẽ bắt đầu công bố bản tóm tắt hàng tháng gồm toàn bộ thông tin mới và đợt ra mắt sản phẩm mới trên Workplace.

Mức độ gắn bó của nhân viên | Thời gian đọc: 3 phút

Cách hoạt động định hướng tại nơi làm việc có thể nâng cao mức độ gắn bó của nhân viên

Nhân viên thuộc mọi lứa tuổi và hoàn cảnh đều có thể hưởng lợi từ chương trình định hướng. Sau đây là cách những cơ hội từ chương trình định hướng có thể thúc đẩy mức độ gắn bó của nhân viên.

>

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Giám đốc Workplace là ai (và tại sao tôi cần họ?)

Khi có một người lãnh đạo tập trung đảm bảo thành công cho quá trình triển khai Workplace, tổ chức bạn có thể tạo ra khác biệt to lớn. Sau đây là những gì Giám đốc Workplace có thể làm cho bạn (và lý do bạn cần bổ nhiệm vị trí này)