Khám phá cách Chương trình giới thiệu Workplace mới hỗ trợ bạn tiết kiệm tiền

Khách hàng của chúng tôi thường giới thiệu Workplace cho các tổ chức khác. Do đó, chương trình giới thiệu mới của chúng tôi nhằm tri ân khách hàng hiện có và chào đón nồng nhiệt khách hàng mới.

TIN TứC Về đốI TáC | THờI GIAN đọC: 2 PHúT

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, chúng tôi thực sự cảm kích vì số lượng khách hàng giới thiệu Workplace đến các tổ chức khác mà không cần bất kỳ ưu đãi hay phần thưởng nào. Lý do chỉ đơn giản là họ tin rằng khi mọi người kết nối với nhau, doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Chúng tôi rất biết ơn khi được giới thiệu đến nhiều doanh nghiệp tuyệt vời - những tổ chức hiện là khách hàng của chúng tôi.

Đã đến lúc chúng tôi đền đáp.

Chúng tôi cảm thấy cần ghi nhận và cảm ơn những khách hàng đã giới thiệu các doanh nghiệp khác đến với chúng tôi. Do đó, chúng tôi rất vui khi được ra mắt Chương trình giới thiệu khách hàng Workplace mới. Chúng tôi sắp triển khai chương trình này cho khách hàng hiện có và tổ chức được giới thiệu ở Hoa Kỳ, Canada, New Zealand, Úc, Vương quốc Anh cũng như Ireland.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Lợi ích dành cho bạn

Nếu là khách hàng Workplace ở những quốc gia này, bạn sẽ được giảm 750 USD cho hóa đơn hàng tháng mỗi khi giới thiệu được một doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Workplace thông qua Chương trình giới thiệu của chúng tôi và doanh nghiệp đó trở thành khách hàng trả phí.

Lợi ích dành cho tổ chức được giới thiệu

Tổ chức do bạn giới thiệu cũng sẽ nhận được lợi ích. Họ sẽ được sử dụng miễn phí Workplace trong 1 tháng. Cùng với đó, họ còn tiết kiệm được 250 USD cho hóa đơn của mình khi đăng ký và trở thành khách hàng trả phí của Workplace từ 1 tháng trở lên.

Cách Chương trình giới thiệu khách hàng Workplace hoạt động

Cách Chương trình giới thiệu khách hàng Workplace hoạt động

Liên quan

Khám phá những thông tin mới nhất về khách hàng và đối tác trong phần Tin tức trên Workplace.

Tìm hiểu thêm

Đăng ký và bắt đầu chia sẻ

Nếu bạn hiện là khách hàng Workplace, hãy truy cập trang www.workplace.com/referral, rồi nhập tên và địa chỉ email của bạn để đăng ký tham gia Chương trình giới thiệu.

Sau đó, bạn sẽ thấy những cách đơn giản để chia sẻ liên kết riêng của mình qua email, Messenger và WhatsApp trên điện thoại. Hoặc nếu bạn chọn hình thức chia sẻ tên khi đăng ký, tổ chức được giới thiệu có thể nhập tên của bạn khi đăng ký dùng thử Workplace miễn phí.

Bạn có thể giới thiệu đến 5 doanh nghiệp/tháng. Khi giới thiệu càng nhiều doanh nghiệp, bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Một lưu ý nhỏ nhưng không quá khó

Doanh nghiệp được giới thiệu phải có từ 50 nhân viên trở lên. Hiện tại, Chương trình giới thiệu Workplace chỉ dành cho khách hàng hiện có cũng như tổ chức được giới thiệu ở các quốc gia sau: Hoa Kỳ, Ireland, New Zealand, Canada, Úc và Vương quốc Anh.

Chỉ khách hàng Workplace được chỉ định làm quản trị viên hệ thống trong Workplace của tổ chức họ và người hiện có gói đăng ký Workplace được mua trực tiếp từ Facebook chứ không thông qua người bán lại mới có thể giới thiệu. Tổ chức chính phủ không được tham gia chương trình này dưới bất kỳ hình thức nào. Để xem đầy đủ điều khoản của chương trình, hãy nhấp vào đây. Workplace có quyền thay đổi hoặc dừng chương trình giới thiệu này bất cứ lúc nào.

Truy cập Chương trình giới thiệu khách hàng Workplace và bắt đầu ngay hôm nay.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Liên quan

Khám phá những thông tin mới nhất về khách hàng và đối tác trong phần Tin tức trên Workplace.

Tìm hiểu thêm

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Văn hóa tại nơi làm việc: Cách tạo ra nền văn hóa tích cực và tăng năng suất

Văn hóa tại nơi làm việc thậm chí còn quan trọng hơn trong thế giới làm việc từ xa và kết hợp. Tìm hiểu văn hóa tại nơi làm việc có ý nghĩa gì và cách cải thiện.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Các giá trị của tổ chức là gì và vì sao lại quan trọng?

Giá trị của tổ chức có thể định hướng cho nhân viên và là lý do để khách hàng tin tưởng. Tìm hiểu cách phát triển và truyền đạt các giá trị của tổ chức.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Lý do sự đa dạng và hòa nhập lại quan trọng hơn bao giờ hết

Sự đa dạng và hòa nhập là gì và tại sao lại quan trọng tại nơi làm việc? Chúng tôi tìm hiểu lý do các công ty lớn quan tâm đến những vấn đề quan trọng này.