Tiện ích tích hợp Workplace với Microsoft Teams mới tạo điều kiện cho bạn tiếp cận và gắn kết nhân viên

Giờ đây, bạn có thể chia sẻ thông tin quan trọng từ Workplace đến Teams với tính năng truyền từ Cuộc họp trên Teams sang Workplace sẽ ra mắt trong năm 2022.

TIN TứC TRêN WORKPLACE | THờI GIAN đọC: 3 PHúT
Ujjwal Singh
Workplace from Meta

Hôm nay, chúng tôi sẽ công bố 2 tiện ích tích hợp mới để trợ giúp các doanh nghiệp sử dụng cả Workplace và Microsoft Teams giao tiếp với nhân viên dễ dàng hơn.

Tiện ích tích hợp trong thực tế

Chúng tôi sắp ra mắt một tiện ích tích hợp giữa Workplace và Teams để nhân viên có thể truy cập vào nội dung trên Workplace ngay trong Teams mà không cần chuyển qua lại giữa 2 ứng dụng. Nhờ đó, họ sẽ cập nhật được thông tin quan trọng một cách dễ dàng hơn nữa, còn công ty có thêm cơ hội để thu thập ý kiến đóng góp và tương tác trên quy mô toàn tổ chức.

Chúng tôi cũng sẽ thêm khả năng truyền từ Cuộc họp trên Teams sang nhóm Workplace. Tính năng này cho phép nhân viên xem cuộc họp và sự kiện trực tiếp trên bất cứ ứng dụng nào mà họ đang dùng hoặc xem video quay lại trên Workplace để nắm bắt nội dung.

Liên quan

Khám phá những thông tin mới nhất về khách hàng và đối tác trong phần Tin tức trên Workplace.

Tìm hiểu thêm

Jeff Teper - Phó Chủ tịch Công ty phụ trách Sản phẩm và Kỹ thuật của Microsoft Teams - cho biết: "Một điều tôi đúc kết được từ đại dịch này là các công ty không chỉ dựa vào một công cụ để hoàn thành công việc. Vì vậy, trách nhiệm của chúng tôi ở vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực này là đảm bảo các công cụ mà họ sử dụng có thể tích hợp và hoạt động cùng nhau."

"Chúng tôi có chung tầm nhìn là mang đến cho khách hàng quyền lựa chọn và tính linh hoạt. Do đó, tất nhiên chúng tôi sẽ hợp tác với nhau để trợ giúp các khách hàng sử dụng cả 2 sản phẩm có thể khai phá khả năng cộng tác và phá vỡ những rào cản trong chính tổ chức của họ."

Tiện ích tích hợp trong thực tế

Tiện ích tích hợp trong thực tế

Những khách hàng như Vodafone, Flight Centre Travel Group và Lockton đã và đang dùng thử tiện ích tích hợp Workplace với Teams. Các công ty đều rất vui khi có thể giao tiếp với toàn bộ nhân viên của mình dù họ đang dùng công cụ nào.

Nick Williams - Trưởng bộ phận Nơi làm việc Kỹ thuật số, Flight Centre Travel Group - chia sẻ: "Workplace tạo điều kiện để các đại lý của chúng tôi kết nối với đồng nghiệp không thuộc nhóm trực tiếp của họ. Từ đó, phá vỡ rào cản giữa thương hiệu và nhóm kinh doanh theo các cách chúng tôi chưa từng thấy. Tiện ích tích hợp Workplace và Teams mới sẽ đánh dấu thêm một bước quan trọng đối với mục tiêu vun đắp cộng đồng và sự cộng tác giữa toàn bộ nhân viên của chúng tôi."

"Nhờ có cầu nối giữa trung tâm cộng đồng (Workplace) và trung tâm làm việc nhóm (Teams) của công ty, nhân viên có thể tiếp cận các thông tin quan trọng nhất dù họ đang ở văn phòng hay ngoài thực địa. Khi đó, họ sẽ luôn cảm thấy kết nối."

Tin tức này củng cố thêm mối quan hệ giữa Microsoft và Meta. Năm ngoái, Workplace hợp tác với Microsoft để tích hợp các công cụ nhằm trợ giúp những khách hàng chung của chúng tôi kết nối, cộng tác và giao tiếp một cách an toàn. Khách hàng sử dụng sản phẩm của cả 2 công ty đã có thể tích hợp Workplace với SharePoint, OneDrive và bộ công cụ Office 365.

Workplace nằm trong danh sách 15 ứng dụng được dùng nhiều nhất trên Azure AD. Chúng tôi cũng đã công bố tiện ích tích hợp Microsoft Azure AD dành cho Tài khoản công việc để trợ giúp doanh nghiệp quản lý tốt hơn các công cụ trên Meta. Tháng trước, chúng tôi thông báo rằng Microsoft Teams sẽ có trên Meta Portal vào tháng 12 để nhân viên làm việc tại văn phòng và tại nhà có thể tận hưởng trải nghiệm gọi video chân thực với Teams.

Khách hàng của Teams và Workplace có thể sử dụng miễn phí các tiện ích tích hợp này. Hãy tải xuống và dùng thử tiện ích tích hợp Workplace với Teams ngay hôm nay. Bắt đầu từ năm 2022, công ty có thể truyền các cuộc họp và buổi phát trực tiếp từ Teams sang Workplace.

Đăng ký nhận thông tin mới từ mục Tin tức

Kết nối với chúng tôi để nhận tin tức chọn lọc mới nhất về khách hàng và sản phẩm Workplace.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Liên quan

Khám phá những thông tin mới nhất về khách hàng và đối tác trong phần Tin tức trên Workplace.

Tìm hiểu thêm

Bài viết gần đây

Tin tức về khách hàng | Thời gian đọc: 4 phút

Workplace đã ra mắt được 5 năm!

Để đánh dấu lễ kỷ niệm sinh nhật của mình, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ về tương lai của công việc và 5 phương pháp góp phần định hình tương lai này.

Tin tức về sản phẩm | Thời gian đọc: 3 phút

Workplace thêm các tính năng bảo mật di động

Các tính năng Bảo mật di động trợ giúp nhân viên giữ an toàn dù họ làm việc ở đâu

Tin tức về sản phẩm | Thời gian đọc: 3 phút

Bạn sẽ tiết kiệm được tiền nhờ chương trình Giới thiệu Workplace mới

Chương trình giới thiệu mới của chúng tôi nhằm tri ân những khách hàng hiện tại và chào đón nồng nhiệt khách hàng mới.