Khi xây dựng sản phẩm, chúng tôi phải cân bằng các tính năng mới, thú vị với công việc cơ bản để sản phẩm dễ sử dụng hoặc đáng tin cậy hơn.

Trong thời điểm cuối năm 2018, chúng tôi đã tập trung biến Workplace trở thành nơi thú vị hơn để giao tiếp và cộng tác. Bạn có thể xem một số bản cập nhật này bên dưới.

Hãy nhớ theo dõi nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook để tìm hiểu các đợt ra mắt vào tháng 12 ngay khi chúng tôi công bố. Bài viết tiếp theo của chúng tôi trên blog sẽ ra mắt vào năm tới!

Lưu và sắp xếp bài viết hữu ích với Bộ sưu tập

Lưu và sắp xếp bài viết hữu ích với Bộ sưu tập

Mỗi ngày, bạn nhận được rất nhiều thông tin tại nơi làm việc nên thật khó có thể ghi nhớ tất cả. Do đó, chúng tôi đã cải thiện tính năng đã lưu và thêm bộ sưu tập để hỗ trợ bạn lưu cũng như sắp xếp thông tin quan trọng.

Bạn có thể tạo bộ sưu tập dựa trên dự án hoặc đội ngũ mà mình tham gia, chủ đề bạn quan tâm hay thậm chí chỉ để lưu các bài viết bạn muốn xem vào lúc khác. Tính năng này sẽ ra mắt với tất cả người dùng trong 2 tuần tiếp theo.

Bạn có thể lưu mọi bài viết mình nhìn thấy trên Workplace (ví dụ: liên kết hoặc video do đồng nghiệp đăng và các sự kiện sắp tới) để xem vào lúc khác. Để thực hiện, đi đến menu bài viết và nhấp vào Lưu bài viết. Sau khi lưu bài viết, bạn có thể thêm bài viết đó vào bộ sưu tập mới hoặc bộ sưu tập hiện có.

Để tạo bộ sưu tập, đi đến phần Đã lưu trong menu Khám phá và nhấp vào + Bộ sưu tập mới. Đặt tên cho bộ sưu tập và bắt đầu thêm bài viết phù hợp vào.

Trong tab Đã lưu, bạn có thể xem và sắp xếp các bài viết đã lưu vào bộ sưu tập, cũng như điều chỉnh phần cài đặt để xác định lời nhắc mình sẽ nhận được về bài viết đã lưu.

Tìm hiểu về các công cụ mà cộng đồng sử dụng để hoàn thành công việc

Tìm hiểu về các công cụ mà cộng đồng sử dụng để hoàn thành công việc

Workplace cung cấp các tiện ích tích hợp với một số ứng dụng làm việc phổ biến nhất trên thị trường. Tuy nhiên, khi các công ty hiện sử dụng quá nhiều công cụ, thật khó biết được những nhân viên và đội ngũ khác nhau đang dùng công cụ nào. Để đơn giản hóa quá trình này, chúng tôi hiện tạo điều kiện để mọi người yêu cầu tiện ích tích hợp với công cụ họ đang dùng và sẽ chia sẻ thông tin này với quản trị viên hệ thống.

Mọi người có thể yêu cầu tiện ích tích hợp theo 2 cách. Bạn có thể đi đến tab Tiện ích tích hợp ở menu bên trái Workplace để khám phá tiện ích tích hợp hiện có và yêu cầu các tiện ích tích hợp hữu ích. Các tiện ích tích hợp với những công cụ như Dropbox và Jira cung cấp bản xem trước sống động về nội dung bạn chia sẻ.

Giờ đây, nếu liên kết từ một trong các công cụ nội dung này được đăng lên, Workplace sẽ thông báo cho bạn biết rằng bạn có thể yêu cầu tiện ích tích hợp. Những yêu cầu này sẽ hiển thị trong Bảng điều khiển quản trị, bên dưới phần Tiện ích tích hợp. Quản trị viên hệ thống có thể chọn cài đặt những tiện ích tích hợp này hoặc không.

Nhờ những thay đổi này, bạn sẽ dễ dàng sử dụng tiện ích tích hợp hơn và hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Khả năng yêu cầu tiện ích tích hợp hiện đang ra mắt và tất cả khách hàng Workplace sẽ dùng được trong những tuần tới.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Hiển thị rõ hơn Số huy hiệu của nhóm

Hiển thị rõ hơn Số huy hiệu của nhóm

Chúng tôi đã thay đổi phần lối tắt trên Workplace để chỉ hiển thị huy hiệu màu xanh da trời cho bạn nếu bạn chưa xem bài viết trong nhóm. Chúng tôi cho đây là cách thể hiện rõ hơn rằng có nội dung hữu ích bạn nên xem xét.

Trước khi có thay đổi này, chúng tôi hiển thị huy hiệu cho mọi bài viết có bình luận hoặc hoạt động mới. Cách làm này có thể gây nhầm lẫn, nhất là nếu bạn không đăng ký nhận tất cả các thông báo của nhóm.

Bạn đang sử dụng Workplace? Hãy cập nhật mọi tính năng sắp ra mắt bằng cách tham gia nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 10/2018

Sau đây là bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace trong tháng 10.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 8/2018

Bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo về sản phẩm của Workplace trong tháng trước, đồng thời ra mắt tính năng truy cập Workplace mà không cần email công ty!