Có gì mới trên Workplace? Tháng 2/2019

Đồng bộ nhóm và Chat trên Workplace, vai trò quản trị viên tùy chỉnh, cũng như video Trực tiếp trong Sự kiện. Sau đây là bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Đồng bộ nhóm và Chat trên Workplace, vai trò quản trị viên tùy chỉnh, cũng như video Trực tiếp trong Sự kiện. Sau đây là bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace.

Tại Facebook, "Trao gửi yêu thương" luôn là giá trị quan trọng đối với các đội ngũ sản phẩm của chúng tôi trong nhiều năm qua. Khi xây dựng sản phẩm mới, chúng tôi sẽ đảm bảo sản phẩm đó dễ sử dụng và hỗ trợ bạn hoàn thành công việc. Vào tháng 2, nhân Ngày lễ tình nhân, Workplace xin trao gửi nhiều yêu thương đến bạn! Hãy xem qua các tính năng mới.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Tham gia nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook để luôn cập nhật thông tin mới về sản phẩm Workplace theo thời gian thực.

Nhóm Đội ngũ & dự án hiện đồng bộ với Chat trên Workplace

Nhóm Đội ngũ & dự án hiện đồng bộ với Chat trên Workplace

Đồng nghiệp trên Workplace thường sử dụng kết hợp nhóm chat và nhóm Đội ngũ & dự án để cộng tác cũng như làm việc cùng nhau. Chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm chuyển giữa đoạn chat và bài viết sao cho thật liền mạch.

Chúng tôi đã thiết kế lại loại nhóm Đội ngũ & dự án để khi bạn tạo loại nhóm này, đoạn chat sẽ tự động đồng bộ với nhóm đó. Thành viên nhóm và thành viên trong đoạn chat sẽ luôn đồng bộ khi mọi người tham gia và rời khỏi, qua đó cuộc trò chuyện có thể dễ dàng di chuyển giữa 2 nhóm đó.

Chúng tôi cho rằng khi có khả năng chat theo thời gian thực trong những nhóm này, đội ngũ thậm chí sẽ càng dễ dàng cộng tác làm việc hơn vì đây là cách đơn giản để các đồng nghiệp giữ liên lạc suốt cả ngày.

Groups and Workplace Chat now sync
Nhóm và Chat trên Workplace hiện đã đồng bộ

Nhóm Đội ngũ & dự án có một số thay đổi sau:

  • Nhóm có thể chứa lên đến 250 thành viên
  • Nhóm và đoạn chat sẽ có cùng thành viên, tên và ảnh bìa đã đồng bộ
  • Không có người kiểm duyệt nhóm mà chỉ có quản trị viên nhóm
  • Nhóm Đội ngũ & dự án không cho phép tự động thêm thành viên vào nhóm như "Thêm đội ngũ vào nhóm"
  • Quản trị viên nhóm có thể tách riêng đoạn chat bất cứ lúc nào để thay đổi nhóm thành nhóm thảo luận
Vai trò quản trị viên tùy chỉnh

Vai trò quản trị viên tùy chỉnh

Chúng tôi vui mừng được chia sẻ rằng chúng tôi đã xây dựng lại quyền và vai trò quản trị viên Workplace, qua đó khách hàng dùng gói cao cấp có thể sử dụng một cách linh hoạt, rõ ràng và đơn giản hơn. Chúng tôi đã thiết kế lại hoàn toàn tab Quản trị viên trong Bảng điều khiển quản trị - yêu cầu hàng đầu của nhiều quản trị viên hệ thống Workplace.

Custom admin roles
Vai trò quản trị viên tùy chỉnh

Quản trị viên hệ thống hiện sẽ nhìn thấy 2 phần trong tab Quản trị viên: Quản trị viên và vai trò. Trên tab Quản trị viên, quản trị viên hệ thống có thể xem tất cả quản trị viên, cũng như thêm, xóa hoặc chỉnh sửa quyền truy cập của quản trị viên bất kỳ.

Trên tab Vai trò, quản trị viên hệ thống có thể kết hợp các quyền khác nhau của quản trị viên để tạo vai trò tùy chỉnh. 4 vai trò quản trị viên trong Workplace hiện tại vẫn sẽ là vai trò đặt sẵn và không có thay đổi nào đối với vai trò quản trị viên hiện tại của bạn.

Biểu thị tin nhắn quan trọng trong Chat trên Workplace

Biểu thị tin nhắn quan trọng trong Chat trên Workplace

Chúng tôi hiện đang tạo điều kiện cho mọi người chú ý đến những tin nhắn quan trọng trong Chat trên Workplace thông qua @mọi người và @tại đây.

Sử dụng @tại đây trong tin nhắn chat nếu bạn cần sự chú ý của những người đang hoạt động tại một trong các nhóm chat của bạn. Đây là lựa chọn hoàn hảo khi bạn không muốn làm phiền những người hiện không rảnh. Sử dụng @mọi người trong tin nhắn chat nếu bạn cần thông báo cho mọi người trong nhóm chat. Bạn có thể đặt trước tính năng này cho các tin nhắn quan trọng với mọi người.

Phát trực tiếp trong sự kiện

Phát trực tiếp trong sự kiện

Video trực tiếp là một trong những cách tương tác hiệu quả và thu hút nhất trên Workplace. Trước đây, video Trực tiếp chỉ dùng được trong nhóm hoặc trên dòng thời gian. Hôm nay, chúng tôi sẽ ra mắt khả năng phát Trực tiếp trong sự kiện. Qua đó, bạn có thể tiếp cận đối tượng cụ thể để cải thiện tối đa trải nghiệm của người tham dự và giảm thiểu gián đoạn cho các thành viên khác của nhóm.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần truy cập vào sự kiện trên Workplace. Trên công cụ tạo bài viết, bạn sẽ thấy tùy chọn mới là "Video trực tiếp". Nhấp vào tùy chọn đó và chọn nguồn cho nội dung phát. Nhấp vào "Phát trực tiếp" và thế là xong!

Quy trình này tương tự như khi phát trong nhóm nên bạn có thể kết nối Workplace với nhiều nguồn khác nhau để cải thiện trải nghiệm của người xem.

Cảm xúc mới

Cảm xúc mới

Chúng tôi đã làm mới để các cảm xúc trông hiện đại, sống động và giàu biểu cảm hơn. Đừng lo, các cảm xúc vẫn y nguyên nhưng thiết kế mới sẽ mang đến trải nghiệm nhất quán trên các sản phẩm của chúng tôi.

Kiểm tra an toàn trên Workplace

Kiểm tra an toàn trên Workplace

Sức mạnh của công cụ Kiểm tra an toàn hiện đã có trên Workplace để gắn kết cộng đồng trong công việc vào những thời khắc quan trọng nhất. Kiểm tra an toàn là cách mới để tổ chức gửi thông báo cho nhân viên và xử lý câu trả lời của họ theo thời gian thực.

Mặc dù chúng tôi hi vọng bạn không bao giờ phải sử dụng công cụ Kiểm tra an toàn, nhưng hiện bạn đã có khả năng kết nối với nhân viên trên toàn thế giới trong trường hợp phát sinh tình huống khẩn cấp. Giờ đây, tất cả khách hàng dùng gói Workplace cao cấp đều có thể sử dụng công cụ Kiểm tra an toàn.

Do Workplace luôn là nơi mọi người tìm đến để cập nhật thông tin nên nhiều khách hàng như Delta Airlines, T-ROC và AstraZeneca đã nhận thấy giá trị to lớn khi tích hợp nền tảng này vào các chương trình đảm bảo an toàn cho nhân viên.

Safety Check for Workplace
Kiểm tra an toàn trên Workplace

Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách nâng cấp chương trình đảm bảo an toàn cho nhân viên bằng Workplace. Hướng dẫn này cũng bao gồm cách tốt nhất để triển khai công cụ Kiểm tra an toàn.

Đọc bài viết trên blog hoặc trang sản phẩm để tìm hiểu thêm về cách công cụ Kiểm tra an toàn trên Workplace có thể thay đổi cách tổ chức xử lý khủng hoảng. Bạn cũng có thể nhận câu trả lời cho các câu hỏi về sản phẩm trong Trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Đừng bỏ lỡ thông tin mới. Đăng ký blog của Workplace tại đây.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Telefonica kết nối 120.000 nhân viên nhờ triển khai Workplace trên quy mô toàn cầu

Một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới đang triển khai Workplace trong toàn tổ chức sau chương trình thí điểm thành công tại Vương quốc Anh.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Sức mạnh của tiện ích tích hợp trên Workplace - tương thích, di động, minh bạch và an toàn

Các tiện ích tích hợp mới trên Workplace - ra mắt hôm nay tại F8 - sẽ tập hợp các công cụ bạn sử dụng hàng ngày vào một trung tâm.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 1/2019

Bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo mới nhất về sản phẩm và tính năng của Workplace để hỗ trợ mọi người kết nối