Chúc mừng năm mới! Mặc dù tháng 12 là tháng ngắn ngủi với nhiều kỳ nghỉ, nhưng chúng tôi vẫn đưa ra được một vài điểm cải thiện chính đối với Workplace của Facebook.

Dù vừa bước sang năm 2019, chúng tôi đã bắt đầu ra mắt các tính năng mới. Cập nhật thông tin theo thời gian thực bằng cách tham gia nhóm Công bố sản phẩm Workplace của Facebook.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Workplace hiện đạt chứng nhận ISO 27018

Workplace hiện đạt chứng nhận ISO 27018

Chúng tôi vui mừng công bố rằng chúng tôi hiện đang tăng cường hơn nữa khả năng bảo mật qua chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật ISO/IEC 27018:2014.

ISO 27018 là gì?

ISO 27018 là gì?

Đây là tiêu chuẩn quốc tế tập trung vào quyền riêng tư, dựa trên các hệ thống quản lý bảo mật thông tin. ISO27018 đặt ra các nguyên tắc và biện pháp kiểm soát được chấp nhận rộng rãi để bảo vệ Thông tin nhận dạng cá nhân (PII) trong môi trường điện toán đám mây công cộng. Các tổ chức được chứng nhận cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Cung cấp cho khách hàng đám mây khả năng truy cập, sửa và xóa PII của họ
  • Đảm bảo xử lý dữ liệu cho mục đích dự kiến và không nằm ngoài ngữ cảnh
  • Xác định quy trình xóa file tạm thời
  • Thực hiện các quy trình công bố thông tin như đã xác định
  • Đưa ra thông báo công khai, minh bạch khi các nhà cung cấp dịch vụ đám mây sử dụng nhà thầu phụ
  • Khuyến khích trách nhiệm giải trình qua quy trình thông báo về trường hợp vi phạm
  • Nhiều yêu cầu bảo mật thông tin nghiêm ngặt hơn dành cho các nhà cung cấp dịch vụ đám mây
Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Chúng tôi đã đạt được chứng nhận ISO 27001 vào tháng 10/2017. Tiêu chuẩn này đảm bảo tính bảo mật, tính toàn vẹn và khả năng sẵn có của thông tin mà các tổ chức kiểm soát và xử lý. ISO 27001 cũng áp dụng quy trình quản lý rủi ro để các tổ chức có thể quản lý rủi ro.

Với ISO27018, chúng tôi muốn cải thiện hơn nữa cách chúng tôi tuân thủ các biện pháp kiểm soát bảo mật để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Nghĩa là bạn hiện có thêm quyền kiểm soát đối với PII của mình và nắm được cách chúng tôi sử dụng thông tin này. Chứng nhận ISO27018 của chúng tôi cũng là hình thức bảo đảm thêm cho khách hàng về cách chúng tôi xử lý dữ liệu của họ theo các tiêu chuẩn cao nhất của ngành.

Bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 và quy tắc hành nghề trong ISO/IEC 27018, Workplace cho thấy quy trình và chính sách quyền riêng tư của chúng tôi đều mạnh mẽ và tuân thủ các tiêu chuẩn cao.

Chúng tôi rất vui khi đạt được mốc mới nhất này. Hãy tìm hiểu thêm về cam kết bảo mật trên trang web của chúng tôi hoặc xem chứng chỉ ISO 27018 tại đây.

Cập nhật và cải tiến ứng dụng Chat trên Workplace

Cập nhật và cải tiến ứng dụng Chat trên Workplace

Vào ngày 17/12, chúng tôi bắt đầu ra mắt một số điểm cải tiến thú vị cho ứng dụng Chat trên Workplace. Giờ đây, chúng tôi sẽ triển khai thống nhất với giao diện điều hướng mới của Messenger đã ra mắt vào tháng 10, đồng thời tích hợp thêm tính năng để bạn tùy chỉnh cuộc trò chuyện của mình. Những thay đổi này sẽ dành cho mọi nền tảng và thiết bị. Mọi người sẽ sử dụng được trong vài tuần tới.

Chat trên Workplace mới sẽ có giao diện tương tự như Messenger, bao gồm bố cục đơn giản hơn có các tab tập trung vào Đoạn chat và Mọi người. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh màu sắc của đoạn chat! Bạn sẽ cần cập nhật ứng dụng Chat trên Workplace để thấy những thay đổi này.

alt text

Chat trên Workplace mới

Thêm và gỡ mọi người khỏi Workplace một cách dễ dàng hơn

Thêm và gỡ mọi người khỏi Workplace một cách dễ dàng hơn

Tiện ích tích hợp quảng cáo trên G-suite và Azure

Tiện ích tích hợp quảng cáo trên G-suite và Azure

Để thu hút mọi người tham gia Workplace, cách nhanh chóng và dễ dàng nhất chính là cung cấp thông qua các tiện ích tích hợp Azure AD và G-Suite có sẵn của chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi cung cấp tùy chọn vô hiệu hóa và thông tin mới tức thì để Workplace và những IDP này luôn đồng bộ. Tìm hiểu thêm tại đây hoặc truy cập tab Thêm người trong Bảng điều khiển quản trị để bắt đầu.

Thêm và vô hiệu hóa hàng loạt tài khoản bằng CSV

Thêm và vô hiệu hóa hàng loạt tài khoản bằng CSV

Phiên bản cải tiến của tính năng thêm và vô hiệu hóa hàng loạt không chỉ nhanh và đáng tin cậy hơn, mà còn hỗ trợ CSV lớn (lên đến 10.000 người dùng và con số còn tăng nữa), cũng như cung cấp thanh tiến trình để quản trị viên hệ thống có thể giám sát quá trình tải lên. Tìm hiểu thêm tại đây.

Đính kèm file vào bình luận

Đính kèm file vào bình luận

Thao tác chuyển ngữ cảnh có thể gây gián đoạn và không hiệu quả khi bạn đang thực hiện dự án hoặc nhiệm vụ. Giờ đây, với tính năng File trong Bình luận, bạn có thể dễ dàng bắt đầu và duy trì cuộc thảo luận nhóm ở cùng một nơi. Bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách đăng lên dòng thời gian hoặc nhóm Workplace, sau đó duy trì cuộc trò chuyện ở đó trong lúc mọi người chia sẻ câu trả lời, bao gồm cả file.

Chỉ cần nhấp vào "Đính kèm file" trong phần bình luận của bài viết trên Workplace và chọn file bạn muốn đính kèm. Bạn có thể dùng một file đính kèm có kích thước lên đến 100MB.

alttext

Đính kèm file trong bình luận!

Bạn đang sử dụng Workplace? Hãy cập nhật mọi tính năng sắp ra mắt bằng cách tham gia nhóm Công bố về sản phẩm Workplace của Facebook.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 11/2018

Bản tóm tắt hàng tháng với tất cả các thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Đem công cụ Kiểm tra an toàn đến Workplace trên di động và máy tính

Với công cụ Kiểm tra an toàn trên Workplace, các cộng đồng làm việc sẽ chuẩn bị tốt hơn khi gặp khủng hoảng, vì công ty có thể xác định vị trí của nhân viên và hỗ trợ nhanh chóng.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách bot Workplace đang đem lại sự thú vị cho các nhiệm vụ nhàm chán trong công việc

Các nhiệm vụ thường ngày lặp đi lặp lại chẳng bao giờ thú vị, nhưng có nhất thiết phải phiền toái như vậy không? Đây là cách bot Workplace đơn giản hóa quy trình làm việc và đem lại thêm niềm vui cho công việc.