Telefonica kết nối 120.000 nhân viên nhờ triển khai Workplace trên quy mô toàn cầu

Một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới đang triển khai Workplace trong toàn tổ chức sau chương trình thí điểm thành công tại Vương quốc Anh.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Với hơn 356 triệu người truy cập mạng của mình mỗi năm, Telefonica hiểu rõ sức mạnh của khả năng kết nối. Chính sứ mệnh của công ty cũng thể hiện rõ điều đó: đem thêm tình người vào cuộc sống bằng cách kết nối mọi người.

Đó là sứ mệnh mà chúng tôi hiểu được. Tại Workplace, chúng tôi tin rằng hoạt động kinh doanh sẽ trở nên hiệu quả hơn khi mọi người kết nối với nhau. Đó cũng chính là công việc của chúng tôi - kết nối mọi người trong tổ chức để họ có thể chia sẻ kiến thức, làm việc cùng nhau và xây dựng cộng đồng.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Telefonica và Workplace

Telefonica và Workplace

Chúng tôi vui mừng được thông báo rằng sau khi thử nghiệm thành công cho Vương quốc Anh tại O2, Telefonica đang cùng chúng tôi tin vào khả năng kết nối sâu rộng hơn nữa - bằng cách cung cấp Workplace cho hơn 120.000 nhân viên toàn cầu.

“Là công ty toàn cầu, khả năng kết nối có ý nghĩa sống còn. Chúng tôi cho rằng Workplace là lựa chọn tốt nhất để đem toàn bộ nhân viên xích lại gần nhau. Từ đó, tất cả các khu vực cũng như mọi nhân viên có thể kết nối và cảm thấy mình thuộc về cùng một cộng đồng.”

Chia sẻ và kể chuyện

Chia sẻ và kể chuyện

Một động lực chính để quyết định triển khai Workplace trên toàn cầu chính là tác động của nền tảng này đến nhân viên tuyến đầu tại Vương quốc Anh và khắp nơi trên thế giới. Lần đầu tiên, cấp quản lý có thể chứng kiến chuyện thật về những nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, vì những câu chuyện ấy được chia sẻ lại trên Workplace dưới dạng ảnh và video.

Nhờ Workplace, Telefónica có một nơi để thể hiện công việc ý nghĩa, ghi nhận nỗ lực của cá nhân và đội ngũ, đồng thời xây dựng tinh thần tự hào về tác động mà nhân viên công ty đang tạo ra.

Khả năng kết nối

Khả năng kết nối

Nhưng không chỉ nhân viên tuyến đầu mới hưởng lợi. Các lãnh đạo trên toàn cầu đang sử dụng video Trực tiếp để phát thông tin mới quan trọng của công ty và tham gia những cuộc đối thoại 2 chiều với nhân viên. Ví dụ có thể kể đến là Cuộc họp toàn cầu của Ban điều hành Telefónica diễn ra ở Madrid vào tháng 12 năm ngoái. Tại đây, Telefónica trình bày về chương trình mới của công ty và phát trực tiếp cho toàn bộ tổ chức qua Workplace.

Đồng thời, nhờ tính năng Dịch tự động, Telefonica đang xây dựng nên cộng đồng gắn kết hơn nữa, trong đó có các đồng nghiệp nói nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mọi người sử dụng rộng rãi công cụ này để chia sẻ ý tưởng và làm việc với đồng nghiệp ở 16 quốc gia. Nhờ đó, các đội ngũ dự án có thể cộng tác xuyên biên giới một cách hiệu quả hơn. Lãnh đạo cũng trở nên hiện diện hơn, dễ tiếp cận hơn và phản hồi nhân viên nhiều hơn.

Aitor Goyenechea - Giám đốc mảng Toàn cầu của bộ phận Truyền thông Nội bộ tại Telefonica - chia sẻ: "Tại Telefonica, chúng tôi cam kết tạo ra môi trường cởi mở mà ở đó, con người là trọng tâm. Workplace là mảnh ghép hoàn hảo và hiện là một phần trong bộ công cụ nội bộ của chúng tôi nhằm hỗ trợ nhân viên làm việc một cách hiệu quả hơn. Các đồng nghiệp trong công ty rất thích nền tảng này và chúng tôi cảm thấy kết nối hơn bao giờ hết."

Julien Lesaicherre - giám đốc Workplace của Facebook khu vực Châu Âu, Trung Đông và châu Phi - cho biết: "Chúng tôi hướng đến mục tiêu biến công ty thành cộng đồng và rất vinh dự được là đối tác của công ty như Telefonica. Chúng tôi tự hào rằng Workplace sẽ góp phần giúp Telefonica xây dựng cộng đồng kết nối, có động lực và mục đích để tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt hơn."

Đổi mới và tiện ích tích hợp

Đổi mới và tiện ích tích hợp

Hướng tới tương lai, Telefonica đã tận dụng lợi thế từ các tiện ích tích hợp của Workplace nhằm biến nền tảng này thành công cụ duy nhất mọi người sử dụng để hoàn thành công việc. Đội ngũ này đã tích hợp Workplace với Office 365 thông qua phương thức đăng nhập một lần (SSO). Nhờ đó, nhân viên đăng nhập được Workplace một cách dễ dàng hơn bằng cùng thông tin đăng nhập SSO mà họ sử dụng với các hệ thống khác.

Trong quá trình tiếp tục triển khai, Telefonica lên kế hoạch phát triển bot và quy trình tự động mới để các nhiệm vụ đơn giản trở nên dễ dàng hơn, đồng thời đẩy nhanh những nỗ lực hiện có nhằm đưa Trí tuệ nhân tạo đến với khách hàng.

Đối với Telefonica, mục tiêu đó cũng đi đôi với cam kết của Workplace. Không chỉ kết nối nhân viên với nhau trong cộng đồng chung toàn cầu, mà còn đưa họ đến gần hơn với khách hàng. Cải thiện hiệu quả làm việc cho mọi người. Đem thêm tình người vào cuộc sống.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Nestlé chọn Workplace để chuyển đổi số cho 210 nghìn nhân viên

Công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới triển khai Workplace cho 210.000 nhân viên trên toàn cầu vào năm 2019.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 12/2018

Bản tóm tắt hàng tháng gồm tất cả thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Hành trình Workplace: Walmart

Joe Park - Kiến trúc sư trưởng mảng Kỹ thuật số kiêm Phó Chủ tịch phụ trách Trải nghiệm Kỹ thuật số của Nhân viên tại Walmart - đã chia sẻ trên sân khấu của hội nghị Flow 2018 về cách Walmart đang tiếp sức cho nhân viên bằng các công nghệ - như Workplace - nhằm xây dựng cộng đồng và quan hệ kết nối.