Khai phá tiềm năng thực sự của bạn: Chương trình Một đối tác mới của Workplace đã ra mắt

Chương trình Một đối tác của Workplace

TIN TứC TRêN WORKPLACE | THờI GIAN đọC: 3 PHúT

Chương trình Một đối tác của Workplace

Mỗi ngày, 5 triệu người đăng ký trả phí trên khắp thế giới đang sử dụng Workplace để giao tiếp và duy trì kết nối. Trong đó có những người làm việc tại các doanh nghiệp lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Do ngày càng có nhiều người trên toàn cầu muốn sử dụng Workplace nên chúng tôi đang tìm kiếm các bên bán lại, đối tác dịch vụcông nghệ mới để hỗ trợ chúng tôi chuyển đổi thêm nhiều công ty thành cộng đồng.

Đối tác vốn đã là trọng tâm trong quá trình chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, hơn 50% thỏa thuận của Workplace trên toàn cầu đều có sự tham gia của 1 đối tác ở giai đoạn trước hoặc sau khi triển khai. Chúng tôi muốn tăng con số này thêm nữa.

Do đó, chúng tôi phát triển Chương trình Một đối tác của Workplace (OPP).

Đăng ký ngay hôm nay và cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh mang sức mạnh cộng đồng đến từng cá nhân tại nơi làm việc, đồng thời khai thác cơ hội thị trường đang tăng trưởng nhanh chóng này.

Cách Chương trình Một đối tác trợ giúp bạn phát triển cùng chúng tôi

Cách Chương trình Một đối tác trợ giúp bạn phát triển cùng chúng tôi

Dù bạn muốn hợp tác với chúng tôi để bán hàng, xây dựng hay cung cấp dịch vụ thì OPP đều có thể mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận các nguồn lực và thông tin, từ đó đạt được sự tăng trưởng cùng cơ hội doanh thu đáng kể.

OPP dành cho bên bán lại và đối tác dịch vụ:

• Nhận các ưu đãi, giải pháp hỗ trợ bán hàng cũng như hình thức hỗ trợ tiếp cận thị trường để mở rộng quy mô nhanh chóng và xây dựng mối quan hệ lâu dài bền vững
• Tham gia chương trình đào tạo và chứng nhận toàn diện dành cho đối tác của chúng tôi để bán và triển khai Workplace cũng như cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng liên tục
• Kết nối với các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi và nhận quyền truy cập sớm vào API, chương trình beta và lộ trình sản phẩm
• Liên hệ trực tiếp với người quản lý hỗ trợ đối tác riêng tại địa phương và toàn cầu của chúng tôi để trợ giúp khách hàng của bạn đạt được thành công

OPP dành cho đối tác công nghệ:

• Workplace là nền tảng được triển khai đến mọi nhân viên trong tổ chức để tăng mức độ hiển thị, sự phù hợp cũng như tính gắn bó của các ứng dụng, tiện ích tích hợp và bot của bạn
• Sản phẩm của bạn có thể được hàng triệu khách hàng Workplace sử dụng

Tại sao bạn nên hợp tác với Workplace?

Tại sao bạn nên hợp tác với Workplace?

Đối tác của chúng tôi đang trợ giúp các tổ chức thay đổi trải nghiệm nhân viên, bao gồm cách công ty giao tiếp với nhân viên, xây dựng cộng đồng và hoàn tất công việc. Các đối tác có thể trợ giúp công ty giải quyết các vấn đề như hình thức làm việc từ xa, mức độ gắn bó của nhân viên và tình trạng hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp chưa diễn ra theo 2 chiều.

Về phần mình, các tổ chức yêu thích Workplace vì nền tảng này:

Dễ đón nhận. Khách hàng có thể dùng thử, sử dụng và hiểu cách dùng Workplace nhanh chóng và dễ dàng. Nền tảng này dựa trên các tính năng quen thuộc của Facebook nên có tỷ lệ đón nhận rất cao và chi phí đào tạo có thể gần như bằng 0.

Dễ tích hợp. Workplace tích hợp liền mạch với các công cụ kinh doanh mà khách hàng yêu thích và bạn đang bán nên có thể tận dụng khoản đầu tư hiện có của họ vào Microsoft Teams, G Suite, ServiceNow và nhiều hơn nữa. Tóm lại, khi triển khai Workplace, bạn có thể cải thiện nền tảng công nghệ mà mình đang có.

Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón bạn. Trở thành đối tác của Workplace ngay hôm nay.

Hãy cùng kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Văn hóa tại nơi làm việc: Cách tạo ra nền văn hóa tích cực và thúc đẩy năng suất

Văn hóa tại nơi làm việc thậm chí còn quan trọng hơn trong thế giới làm việc từ xa và kết hợp. Tìm hiểu văn hóa công ty có ý nghĩa gì và cách cải thiện.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách giải quyết vấn đề về giao tiếp trong doanh nghiệp

Giải thích về hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp! Tìm hiểu định nghĩa về hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp và cách bạn cải thiện hoạt động này. Hãy xem các bí quyết dễ thực hiện sau đây.