Nestlé chọn Workplace để chuyển đổi số cho 210 nghìn nhân viên

Công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới triển khai Workplace cho 210.000 nhân viên trên toàn cầu vào năm 2019.

TIN TứC TRêN WORKPLACE | THờI GIAN đọC: 3 PHúT

Kết nối mọi người bằng Workplace

Làm cách nào để thúc đẩy đổi mới trong một doanh nghiệp sở hữu hơn 2.000 thương hiệu, tuyển dụng hơn 200.000 nhân viên và có lịch sử 150 năm?

Đó chính là thách thức của Nestlé - công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới. Nhưng với quy mô và độ phức tạp của công ty này, câu trả lời lại đơn giản đến bất ngờ - đó là kết nối mọi người.

Bởi vì khi mọi người kết nối với nhau, hoạt động kinh doanh sẽ thuận lợi hơn. Thông tin truyền đi nhanh hơn. Rào cản bị phá vỡ. Ý tưởng mới nảy sinh và lan tỏa. Các cá nhân trở thành đội ngũ. Công ty trở thành cộng đồng.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Không gì có sức mạnh kết nối mọi người như Workplace. Đó là lý do Nestlé chọn Workplace làm công cụ giao tiếp nội bộ cho 210.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Như Chris Johnson - Phó Chủ tịch Cấp cao của Nestlé - giải thích: "Nestlé là môi trường đặt con người lên ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi trông cậy vào đội ngũ tài năng của mình để quản lý hơn 2.000 thương hiệu trên toàn thế giới. Chúng tôi đồng hành cùng quá trình phát triển của nhân viên và cung cấp cho họ công cụ phù hợp. Vì vậy, Workplace là lựa chọn hoàn hảo."

"Nestlé là môi trường đặt con người lên ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đồng hành cùng quá trình phát triển của nhân viên và cung cấp cho họ công cụ phù hợp. Vì vậy, Workplace là lựa chọn hoàn hảo."

- Chris Johnson, Phó Chủ tịch Cấp cao, Nestlé

Quá trình này bắt đầu vào 9 tháng trước với làn sóng áp dụng tại Mexico, Brazil, Trung Đông và Nam Phi. Workplace nhanh chóng tạo ra tác động - mức độ tương tác trên mỗi bài viết tăng 25 lần, tỷ lệ áp dụng trên di động đạt con số rất cao. Các quản lý sử dụng Workplace để kết nối trực tiếp với nhân viên tại những địa điểm khác nhau. Đội ngũ bán hàng thì dùng nền tảng này để check in hàng ngày cũng như chia sẻ thông tin và cách làm tốt nhất.

Filippo Catalano - Giám đốc Thông tin tại Nestlé - nhận định: "Nhờ sử dụng Workplace của Facebook, giờ đầy chúng tôi có thể mang đến cho nhân viên trên toàn cầu một nền tảng để tạo dựng kết nối, qua đó chia sẻ thông tin nhanh hơn và hấp dẫn hơn."

"Khi sử dụng Workplace của Facebook, chúng tôi có thể mang đến cho nhân viên trên toàn cầu một nền tảng để tạo dựng kết nối."

- Filippo Catalano, Giám đốc Thông tin, Nestlé

Với Workplace, Nestlé có ngay một nền tảng quen thuộc, ưu tiên di dộng và hoạt động cùng với hệ thống CNTT hàng đầu mà công ty này đang đầu tư. Ngoài ra, Workplace còn tích hợp trực tiếp với hơn 50 ứng dụng phổ biến. Nhờ khả năng bảo mật đẳng cấp thế giới, bao gồm chứng nhận ISO 27018tiện ích tích hợp đăng nhập một lần với Okta, Workplace có thể được triển khai trên diện rộng trong toàn doanh nghiệp lớn một cách nhanh chóng và an toàn.

Julien Codorniou - Phó Chủ tịch Workplace của Facebook - chia sẻ: "Tình hình công việc toàn cầu đang tiếp tục thay đổi và mọi người ngày càng có nhu cầu cộng tác hiệu quả hơn, có hệ thống CNTT hàng đầu và công việc ưu tiên di động. Trong bối cảnh đó, chúng tôi vinh dự được hợp tác với một công ty như Nestlé để tạo điều kiện cho nhân viên làm việc cùng nhau nhằm đem đến năng lực đổi mới vô hạn."

Đa phần người dùng đã sẵn sàng và bắt đầu sử dụng nhưng quá trình triển khai diện rộng sẽ tiếp tục trong suốt năm 2019. Chúng tôi rất nóng lòng được chứng kiến Nestlé tiếp tục cảm nhận được hiệu ứng Workplace.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây