Workplace thêm tính năng Bảo mật di động vào tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp hiện có

Khi ra mắt các tính năng Bảo mật di động mới, chúng tôi muốn nhắc lại ngắn gọn về cách cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới của mình góp phần bảo vệ an toàn cho cộng đồng Workplace của bạn.

TIN TứC Về SảN PHẩM | THờI GIAN đọC: 4 PHúT

Chúng tôi rất coi trọng khía cạnh bảo mật. Do đó, chúng tôi đã và liên tục xây dựng sự kết hợp giữa hệ thống, khả năng và tính năng nhằm hỗ trợ chúng tôi bảo vệ thông tin của bạn.

Chúng tôi có thể thực hiện mục tiêu này là nhờ sử dụng các khoản đầu tư của Facebook vào bảo mật, cơ sở hạ tầng, khả năng mở rộng, tính khả dụng cao và hoạt động cải tiến kỹ thuật nhằm góp phần duy trì an toàn cho dữ liệu của bạn.

Nghĩa là chúng tôi có các hệ thống bảo mật tiên tiến, chuyên sâu về khía cạnh bảo vệ, đội ngũ bảo mật nổi tiếng thế giới làm việc 24/7, cũng như những chính sách và quy trình bảo mật nghiêm ngặt. Tất cả đều được xác thực qua những chứng nhận tuân thủ và bảo mật đáng tin cậy mà bạn mong đợi.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Hơn 7 triệu người đăng ký trả phí1 cũng như một số công ty coi trọng tính bảo mật nhất trên thế giới đang sử dụng Workplace một phần là do chúng tôi tập trung tuyệt đối với quyền riêng tư và bảo mật.

Chúng tôi cũng sẽ phát triển cùng với sự thay đổi của lĩnh vực bảo mật trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng như Bảo mật di động - mà chúng tôi sẽ giới thiệu thêm sau - để đảm bảo an toàn cho Workplace của bạn. Nhưng trước tiên, hãy tóm tắt nhanh 3 nguyên tắc bảo mật của chúng tôi.

3 nguyên tắc bảo mật của Workplace

3 nguyên tắc bảo mật của Workplace

3 nguyên tắc này củng cố cách Workplace bảo mật và bảo vệ dữ liệu của khách hàng. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn? Tải xuống Hướng dẫn bảo mật của chúng tôi.

1. Bạn sở hữu dữ liệu của mình

Là bên kiểm soát dữ liệu, bạn đưa ra quyết định về hành động bạn thực hiện với dữ liệu của mình, bao gồm sửa đổi, xóa hoặc xuất dữ liệu. Dữ liệu mà nhân viên của bạn nhập vào Workplace thuộc về công ty bạn và không thể truy cập công khai.

2. Kiểm soát nghiêm ngặt quyền truy cập dữ liệu

Chúng tôi xử lý dữ liệu của bạn để đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất có thể với Workplace. Chúng tôi không sử dụng dữ liệu của bạn để hiển thị quảng cáo. Chúng tôi không sử dụng dữ liệu để cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng trên tài khoản Facebook cá nhân của họ. Chúng tôi cũng thực hiện các biện pháp kiên quyết để ngăn chặn mọi hành vi lạm dụng dữ liệu từ nội bộ hoặc bên ngoài.

3. Workplace và Facebook là hai nền tảng riêng biệt

Workplace được hưởng lợi từ khoản đầu tư của Facebook vào khía cạnh bảo mật, cơ sở hạ tầng, khả năng mở rộng, tính khả dụng cao và hoạt động cải tiến kỹ thuật. Tuy nhiên, Workplace và Facebook là hai nền tảng riêng biệt với tài khoản và trang cá nhân khác nhau. Nội dung trên tài khoản Workplace và tài khoản Facebook cá nhân không bao giờ được chia sẻ với nhau.

Image of Security Whitepaper
Tìm hiểu thêm. Tải xuống Báo cáo nghiên cứu về bảo mật mới của chúng tôi
Giới thiệu tính năng Bảo mật di động mới

Giới thiệu tính năng Bảo mật di động mới

3 nguyên tắc bảo mật này là nguyên tắc hướng dẫn chúng tôi tiếp tục phát triển và xây dựng công cụ mới. Tính năng Bảo mật di động mới của chúng tôi cũng vậy.

Bảo mật di động là gì?

Bảo mật di động bao gồm 2 loại tính năng. Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật có ích? Hãy xem hướng dẫn dành cho quản trị viên.

Quản lý thiết bị di động (MDM)

Bộ tính năng ngăn ngừa mất dữ liệu theo tiêu chuẩn ngành dành cho khách hàng sử dụng thiết bị của doanh nghiệp đã đăng ký trên nền tảng MDM (App.Config).

Các tính năng bảo mật di động gốc

Lựa chọn đối tượng dựa trên Nhóm nhân viên, hỗ trợ các ứng dụng tuân thủ, xác thực lại thứ cấp, chặn thao tác sao chép và dán, chặn tải tệp xuống và chặn chụp ảnh/quay màn hình.

Tại sao tính năng này lại quan trọng?

Liên quan

Khám phá những thông tin mới nhất về khách hàng và đối tác trong phần Tin tức trên Workplace.

Tìm hiểu thêm

Chúng tôi biết rằng Bảo mật di động là tính năng thiết yếu khi dùng ứng dụng Workplace. Những tính năng mới này góp phần đảm bảo thông tin nhạy cảm cùng tài sản trí tuệ của bạn được bảo vệ và bảo mật khi nhân viên sử dụng thiết bị do doanh nghiệp quản lý hoặc điện thoại cá nhân.

Tính năng này có ý nghĩa gì với bạn?

Sự an tâm. Với tính năng Bảo mật di động, bạn sẽ yên tâm hơn khi nhân viên sử dụng Workplace để kết nối và xây dựng cộng đồng bằng thiết bị di động.

Nhưng tính năng này thực sự có ý nghĩa gì?

Sau đây là một số lý do chính sẽ khiến bạn thích tính năng Bảo mật di động.

• Đầu tiên, tính năng này tích hợp với nhà cung cấp MDM/EMM của bạn để góp phần bảo vệ thiết bị do công ty kiểm soát

• Bảo vệ thông tin quan trọng bằng cách hỗ trợ kích hoạt tính năng ngăn ngừa mất dữ liệu trên thiết bị cá nhân

• Hỗ trợ bảo vệ thông tin nhạy cảm không bị chia sẻ ra bên ngoài ứng dụng Workplace. Tính năng này hoạt động bằng cách hỗ trợ kích hoạt các tính năng ngăn ngừa mất dữ liệu, bao gồm tính năng chặn thao tác sao chép/dán, chặn chụp ảnh màn hình và chặn hành động tải xuống

• Đảm bảo đúng người đang truy cập Workplace của bạn thông qua phương thức xác thực sinh trắc học

• Nhắm mục tiêu các đối tượng đã chọn để quản trị viên kiểm soát được biện pháp hạn chế áp dụng với người dùng cụ thể

Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin ở đâu?

Tìm hiểu thêm về tính năng Bảo mật di động hoặc đọc Hướng dẫn bảo mậtBáo cáo nghiên cứu về bảo mật hoàn toàn mới của chúng tôi.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Liên quan

Khám phá những thông tin mới nhất về khách hàng và đối tác trong phần Tin tức trên Workplace.

Tìm hiểu thêm

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Sự gắn bó của nhân viên: Định nghĩa

Sự gắn bó của nhân viên ảnh hưởng đến mọi thứ, từ năng suất đến hạnh phúc. Tìm hiểu về các động lực chính thúc đẩy sự gắn bó của nhân viên và cách nhận biết khi nhân viên không gắn bó trong công việc.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Các câu hỏi khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên thực sự hiệu quả!

Câu hỏi hiệu quả nhất để khảo sát sự hài lòng của nhân viên là gì? Chúng tôi xem xét các câu hỏi nên đưa vào cuộc khảo sát nhanh, ý kiến đóng góp toàn diện và các bảng câu hỏi khác.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Chiến lược giao tiếp trong doanh nghiệp

Làm cách nào để chiến lược giao tiếp tốt có thể tối đa hóa hiệu quả của hoạt động giao tiếp kỹ thuật số và trực tiếp ngoài đời khi mọi người bắt đầu trở lại nơi làm việc? Chúng tôi đã tìm hiểu chủ đề này.