Gặp gỡ giải pháp dẫn đầu mới ở lĩnh vực cộng tác và cộng đồng trong bản đánh giá MarketScape từ IDC

Bản đánh giá MarketScape toàn cầu của IDC cho thấy cách Workplace trợ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và hợp tác làm việc.

TIN TứC TRêN WORKPLACE | THờI GIAN đọC: 2 PHúT

Kể từ khi đại dịch bùng phát trên toàn cầu, các tổ chức phải tái tập trung vào những công cụ mà họ cần để hỗ trợ mọi người giao tiếp và hợp tác. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Đâu là sự cân bằng phù hợp giữa nền tảng giao tiếp và phần mềm cộng tác? Làm cách nào để chọn được công cụ phù hợp với tương lai nhằm mang đến trải nghiệm nhân viên vượt trội dù lực lượng lao động của bạn làm việc tại văn phòng, từ nhà hay ở tuyến đầu?

Đây là các câu hỏi được đặt ra trong Bản đánh giá nhà cung cấp MarketScape mới của IDC. Bản đánh giá này xếp Workplace from Meta ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cộng tác và cộng đồng.

Bản đánh giá xem xét khả năng của hơn 10 giải pháp doanh nghiệp bằng một hệ thống tính điểm khắt khe. Trong bản phân tích, báo cáo MarketScape của IDC xếp Workplace ở vị trí dẫn đầu vì những điểm mạnh sau:

  • Hầu hết mọi người có thể sử dụng Workplace mà không cần được đào tạo nên sẽ đón nhận giải pháp này nhanh hơn. Bằng chứng rõ ràng là ngày càng có nhiều khách hàng với hơn 100.000 người dùng.

  • Với Nhóm và Thư viện kiến thức, nhân viên tiếp cận và nắm bắt hiểu biết về công ty dễ dàng hơn. Nhờ dễ dàng truy cập, không phụ thuộc vào thiết bị, Thư viện kiến thức sẽ trở thành nguồn đáng tin cậy duy nhất để thay thế cổng thông tin doanh nghiệp khó sử dụng hiện có. Nền tảng này còn có thể thay thế mạng nội bộ truyền thống nhờ là nơi dễ dàng tìm kiếm nội dung và được tương tác khi quản trị viên cho phép

  • Các tính năng đối thoại tương tác, 2 chiều không chỉ có khi phát trực tiếp và mang đến công cụ để mọi người trong doanh nghiệp đều có quyền liên tiếng

  • Video trực tiếp là phương thức chân thực để truyền đạt tin tức và thông tin cũng như đo lường tác động của hoạt động giao tiếp từ cấp lãnh đạo. Nhờ đó, công ty có thể liên tục cải thiện

Do đó, IDC MarketScape đưa ra lời khuyên: "Nhiều doanh nghiệp muốn xây dựng cộng đồng tại nơi làm việc, thay thế nội dung mạng nội bộ bằng nội dung dễ truy cập, tạo nội dung để thúc đẩy ý kiến đóng góp và sự tương tác từ cấp độ cá nhân đến cấp độ toàn công ty, đồng thời sẵn sàng cân nhắc sử dụng video từ lãnh đạo cấp cao để đảm bảo thông điệp có thể tiếp cận và thu hút mọi người trong tổ chức. Nếu đó là tổ chức của bạn thì hãy xem xét Workplace."

Đọc đoạn trích ngay tại đây.

Đăng ký nhận thông tin mới từ mục Tin tức

Kết nối với chúng tôi để nhận tin tức chọn lọc mới nhất về khách hàng và sản phẩm Workplace.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Liên quan

Frost & Sullivan đánh giá cao Workplace vì khả năng nâng tầm trải nghiệm nhân viên

Tìm hiểu thêm
Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Liên quan

Frost & Sullivan đánh giá cao Workplace vì khả năng nâng tầm trải nghiệm nhân viên

Tìm hiểu thêm

Bài viết gần đây

Tin tức về sản phẩm | Thời gian đọc: 3 phút

Công bố tiện ích tích hợp với Microsoft Teams mới

Giờ đây, bạn có thể chia sẻ thông tin quan trọng từ Workplace đến Teams với tính năng phát trực tiếp từ Cuộc họp trên Teams sang Workplace sẽ ra mắt trong năm 2022.

Tin tức về khách hàng | Thời gian đọc: 3 phút

Vodafone tiếp tục hợp tác với Workplace

Workplace sẽ tiếp tục hỗ trợ Vodafone nối liền khoảng cách giữa hơn 90.000 nhân viên trong 3 năm tiếp theo.

Tin tức về sản phẩm | Thời gian đọc: 3 phút

Workplace thêm các tính năng bảo mật di động

Các tính năng Bảo mật di động giữ an toàn cho nhân viên dù họ làm việc ở đâu