Flow 2018: Hướng dẫn về tất cả thông báo chúng tôi đưa ra tại hội nghị lãnh đạo đầu tiên

Chúng tôi trao cho mọi người nhiều cách hơn nữa để tạo quan hệ kết nối, cộng tác và phát triển cộng đồng qua công bố mới về sản phẩm cũng như thông tin mới về tính năng.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT
workplace announcements - Workplace from Meta

Vào một buổi sáng thứ 3 trong lành của tháng 10, chúng tôi đã bước lên sân khấu Flow để công bố một số tính năng mới được thiết kế nhằm giúp mọi người làm việc hiệu quả hơn, thông minh hơn và nhanh chóng hơn trên Workplace.

Tất cả các tính năng này đều có một điểm chung là hỗ trợ mọi người xây dựng quan hệ kết nối, làm việc cùng nhau và hoàn thành nhiều việc hơn. Cũng nhờ đó, chúng tôi có thể mở rộng phạm vi sứ mệnh của mình, đó là cùng các công ty và tổ chức xây dựng cộng đồng ý nghĩa trong công việc.

Tất cả các tính năng này đều hỗ trợ mọi người xây dựng quan hệ kết nối, làm việc cùng nhau và hoàn thành nhiều việc hơn

Tất cả các tính năng này đều hỗ trợ mọi người xây dựng quan hệ kết nối, làm việc cùng nhau và hoàn thành nhiều việc hơn

Cùng với khách hàng và đối tác, chúng tôi rất vui mừng được đưa các giải pháp mới này ra thị trường để kết nối lực lượng lao động phân tán, cung cấp công nghệ di động tiên tiến cũng như đem dịch vụ và sản phẩm giao tiếp tích hợp đến với các công ty và nhân viên trên khắp thế giới, dù là tuyến đầu hay đội ngũ lãnh đạo điều hành.

Kiểm tra an toàn trên Workplace

Kiểm tra an toàn trên Workplace

Các cộng đồng trong công việc sẽ sẵn sàng hơn khi gặp khủng hoảng, vì công ty có thể xác định vị trí của nhân viên và hỗ trợ nhanh chóng.

Năm 2014, Facebook ra mắt công cụ Kiểm tra an toàn. Đây là cách đơn giản và dễ dàng để cho bạn bè và gia đình biết bạn đang an toàn khi xảy ra khủng hoảng, cũng như để kiểm tra những người khác trong khu vực bị ảnh hưởng. Trong 4 năm qua, hàng triệu người đã sử dụng công cụ Kiểm tra an toàn để chấn an những người thân yêu.

Hôm nay, chúng tôi sẽ ra mắt tính năng Kiểm tra an toàn cho Workplace, qua đó đem lại cho các tổ chức một phương thức ưu tiên di động để tìm kiếm và giúp đỡ nhân viên khi gặp khủng hoảng. Bởi vì tổ chức sẽ mạnh mẽ hơn khi có kết nối, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng.

Theo ý kiến đóng góp mà chúng tôi nhận được từ khách hàng, các công cụ quản lý hoạt động ứng phó khẩn cấp trên quy mô lớn có tốc độ rất chậm và cồng kềnh đối với môi trường làm việc hiện đại.

Với tính năng Kiểm tra an toàn, nếu xảy ra khủng hoảng, tổ chức có thể xác định ai bị ảnh hưởng, gửi nhiều phương thức thông báo và theo dõi phản hồi của nhân viên. Hơn nữa, họ có thể thực hiện nhanh chóng.

Chúng tôi không mong khủng hoảng xảy ra. Nhưng chúng tôi cam kết sẽ xây dựng những cộng đồng Workplace gắn kết hơn và kiên cường hơn khi họ cần nhau nhất.

Để biết thêm thông tin về Kiểm tra an toàn, hãy xem bài viết trên blog dành riêng cho chủ đề này

Tính năng Kiểm tra an toàn trên Workplace sẽ có mặt vào đầu năm 2019. Để yêu cầu sử dụng sớm tính năng Kiểm tra an toàn, hãy đăng ký tại đây.

Không làm phiền

Không làm phiền

Tắt thông báo trong Workplace và Chat trên Workplace để đồng nghiệp bạn đang bận.

Tại Workplace, chúng tôi tin vào sứ mệnh kết nối nhân viên và công việc cũng như xây dựng cộng đồng. Nhưng chúng tôi cũng nhận được ý kiến đóng góp từ khách hàng rằng có những lúc nhân viên làm việc hiệu quả nhất khi không có yếu tố gây phân tâm và có thể tập trung làm nhiệm vụ mà không bị cắt ngang.

Từ hôm nay, bất kỳ ai cũng có thể kích hoạt trạng thái Không làm phiền trong Workplace và Chat trên Workplace. Chỉ cần tắt thông báo trên di động và máy tính bằng một cú nhấn nút là bạn có thể duy trì mạch làm việc, hoàn thành bản trình chiếu hay đơn giản là nghỉ ngơi.

Bạn có thể quyết định thời lượng của trạng thái không làm phiền. Tin nhắn tự động sẽ đảm bảo đồng nghiệp biết khi nào bạn có thời gian.

Đánh dấu là quan trọng

Đánh dấu là quan trọng

Đảm bảo bài viết có dấu hiệu quan trọng tiếp cận đúng đối tượng bằng thông báo mới và số liệu về mức độ tương tác.

Khi phát triển hơn, tổ chức sẽ khó đảm bảo mọi người đều tiếp cận được thông báo và thông tin mới quan trọng. Chúng tôi đã nhiều lần nhận được ý kiến từ các lãnh đạo cấp cao rằng họ gặp khó khăn khi muốn mọi người chú ý đến thông tin quan trọng giữa vô số tin tức khác.

Không phải vì họ không cố gắng. Theo ước tính, mọi người sẽ gửi đi hơn 280 email trong năm nay, còn lãnh đạo điều hành sẽ dành ra trung bình gần 23 giờ mỗi tuần để họp. Nhưng nếu thông tin là huyết mạch của doanh nghiệp thì chúng ta đã đến giai đoạn mà mạch máu bị tắc nghẽn và hệ tuần hoàn không còn hoạt động.

Đó là lý do chúng tôi ra mắt tính năng Đánh dấu là quan trọng. Trong vài tuần tới, tất cả khách hàng đều có thể đánh dấu bài viết của nhóm là quan trọng nếu trong đó chứa thông điệp nổi bật.

Những bài viết này sẽ hiển thị ở đầu Bảng tin cho mọi thành viên của nhóm. Chúng tôi cũng sẽ gửi email và thông báo đẩy, đồng thời cung cấp báo cáo đơn giản cho biết số liệu về lượt tương tác với bài viết đó.

Cuộc trò chuyện đa công ty

Cuộc trò chuyện đa công ty

Nhắn tin tức thì và họp video để kết nối với mọi người bên ngoài tổ chức.

Với nhiều khách hàng, để làm việc nhóm hiệu quả, họ không chỉ cần nhân viên trong nội bộ. Yếu tố quan trọng không kém là khả năng giao tiếp và hoàn thành công việc hiệu quả với các đối tác, nhà cung cấp hoặc đại lý bên ngoài tổ chức của mình.

Chúng tôi đã và đang đem lại khả năng cộng tác này thông qua nhóm đa công ty. Hôm nay, chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp cho thành viên nhóm đa công ty khả năng cộng tác bằng Chat trên Workplace.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Bài học rút ra tại hội nghị Flow 2018

Chúng tôi đã tổ chức hội nghị lãnh đạo toàn cầu đầu tiên theo cách riêng. Từ những trích dẫn thú vị cho đến góc nhìn chuyên sâu của diễn giả, sau đây là các nội dung trong hội nghị.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Đánh dấu là quan trọng: Cách mới để lãnh đạo báo hiệu bài viết có mức độ ưu tiên cao

Đảm bảo bài viết có dấu hiệu quan trọng tiếp cận đúng đối tượng, cả trên và ngoài Workplace. Sau đó, đo lường tác động bằng các công cụ báo cáo mới.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Giới thiệu cách hiệu quả hơn để làm việc bằng Chat trên Workplace

Chúng tôi trao cho mọi người nhiều cách hơn nữa để tạo quan hệ kết nối, cộng tác và phát triển cộng đồng qua công bố mới về sản phẩm cũng như thông tin mới về tính năng.