Cách Dhipaya Insurance đang sử dụng Workplace để thay đổi trải nghiệm kết nối và cộng tác của mọi người

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và lực lượng lao động phân tán, Dhipaya gặp phải nhiều thử thách về hoạt động giao tiếp, cộng tác và mức độ tương tác của nhân viên. Sau đây là 5 trong số những thách thức đó và cách công ty này đang sử dụng Workplace để giải quyết.

GIAO TIếP TRONG DOANH NGHIệP | THờI GIAN đọC: 10 PHúT

Thành lập năm 1951, Dhipaya Insurance được xem là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu với hơn 30 chi nhánh trải khắp Thái Lan. Trụ sở chính của Dhipaya nằm tại Bangkok và hiện có hơn 1.300 nhân viên. Công ty này triển khai Workplace cho toàn bộ nhân viên chỉ trong chưa đến 4 tuần - dự án này đã thay đổi hoàn toàn cách tổ chức nói trên làm việc. Câu chuyện cụ thể như sau.

Gỡ rối công việc nhờ Workplace

Từ khâu thông báo cho mọi người về kế hoạch quay trở lại văn phòng đến quá trình áp dụng mô hình làm việc kết hợp, Workplace làm cho công việc trở nên đơn giản hơn.

Thách thức: Phải tốn rất nhiều chi phí để đào tạo lực lượng lao động phân tán đang không ngừng lớn mạnh và luôn di chuyển.

Giải pháp: Sử dụng video Trực tiếp trên Workplace để tổ chức đào tạo mọi lúc mọi nơi.

Dhipaya sử dụng Workplace để thay đổi cách cung cấp nội dung và hiệu quả của chương trình đào tạo. Các đội ngũ cung cấp nội dung đào tạo qua video Trực tiếp cho tất cả nhân viên Dhipaya ở Bangkok và trên khắp Thái Lan. Nhờ vậy, toàn bộ doanh nghiệp nhận được đều đặn nội dung đào tạo có chất lượng cao, dù họ đang ở đâu hay có thời gian vào lúc nào.

Workplace đã làm giảm 95% chi phí đào tạo nhờ cung cấp nền tảng có video Trực tiếp để đào tạo trực tuyến cho nhân viên mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng.

Workplace đã làm giảm 95% chi phí đào tạo nhờ cung cấp nền tảng có video Trực tiếp để đào tạo trực tuyến cho nhân viên mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng.

Phần bình luận bên dưới mỗi video mang đến thêm trải nghiệm Câu hỏi thường gặp của mọi người, qua đó người xem có thể dễ dàng tương tác với nhau về chủ đề đào tạo. Dhipaya ghi lại buổi đào tạo và đăng lên nhóm Workplace phù hợp. Qua đó, nhân viên có thể dễ dàng truy cập nguồn lực vào bất cứ thời điểm nào trong tương lai, góp phần vào quá trình học hỏi và phát triển liên tục của đội ngũ Dhipaya đang ngày càng lớn mạnh.

Workplace đã làm giảm 95% chi phí đào tạo nhờ cung cấp nền tảng có video Trực tiếp để đào tạo trực tuyến cho nhân viên mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng.

“Workplace tạo ra kênh giao tiếp hiệu quả cho mọi người và thúc đẩy ý tưởng sáng tạo, đổi mới của nhân viên. Workplace kết nối hài hòa toàn bộ tổ chức.”

Thách thức: Rủi ro đến từ việc ngày càng nhiều người sử dụng hệ thống CNTT không chính thống.

Giải pháp: Workplace mang đến nền tảng an toàn để giao tiếp và cộng tác.

Workplace cung cấp cho Dhipaya nền tảng để tất cả nhân viên giao tiếp và cộng tác một cách an toàn. Các đội ngũ sử dụng nhóm nhằm chia sẻ tài liệu và kết nối với nhau. Họ nhắn tin tức thì, gọi điện thoại và gọi video HD thông qua Chat trên Workplace.

Live video in a Workplace group

Video Trực tiếp trong nhóm Workplace

Nhờ triển khai Workplace, Dhipaya có thể thay thế các công cụ nhắn tin dành cho người tiêu dùng bằng nền tảng duy nhất để giao tiếp và cộng tác. Đặc biệt, Workplace đáp ứng yêu cầu của Dhipaya về sự bảo mật và tuân thủ vì có chứng nhận ISO 27001 và ISO 27018. Ngoài ra, Workplace còn cung cấp cho quản trị viên và thành viên đội ngũ Nhân sự những công cụ hiệu quả để quản lý, kiểm soát quyền truy cập và đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

Thách thức: Thiếu công cụ đo lường mức độ tương tác của nhân viên.

Giải pháp: Sử dụng Workplace để thúc đẩy mức độ tương tác của nhân viên và văn hóa Dhipaya trong tất cả các chi nhánh.

Giờ đây, Dhipaya sử dụng Workplace để theo dõi và đo lường mức độ tương tác của nhân viên. Các đội ngũ sử dụng nhóm để báo cáo tiến độ và cộng tác trong hoạt động hàng ngày. Họ dùng bảng điều khiển chi tiết trong tính năng Thông tin chi tiết về nhóm nhằm cung cấp dữ liệu về mức độ tương tác cho đội ngũ quản lý của Dhipaya.

Kết quả thu được vô cùng ấn tượng. Dhipaya đã vượt qua mục tiêu có 90% nhân viên sử dụng Workplace và tương tác. Trong 3 tháng đầu, nhân viên Dhipaya trên khắp Thái Lan đã chia sẻ gần 400 bài viết, 2.000 bình luận và hơn 10.000 cảm xúc - đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy quá trình sử dụng dễ dàng và tinh thần đồng đội càng thêm mạnh mẽ trong toàn doanh nghiệp.

Thách thức: Khó kết nối lực lượng lao động phân tán.

Giải pháp: Sử dụng các công cụ của Workplace để kết nối đội ngũ lãnh đạo của Dhipaya với mọi người.

Đội ngũ lãnh đạo của Dhipaya sử dụng Workplace để truyền đạt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của công ty cho toàn bộ doanh nghiệp. Với tỷ lệ tương tác hàng tuần của đội ngũ quản lý là 95%, Workplace đã tạo ra cách làm việc mới tại Dhipaya.

Watching a Live video broadcast on mobile

Xem buổi phát video Trực tiếp trên di động

Lãnh đạo và quản lý sử dụng nhóm, bài viết, video Trực tiếp và bình luận để đóng góp ý kiến và tương tác 2 chiều với mọi người. Các kênh giao tiếp 1 chiều hiện đã hết thời.

Thách thức: Rất khó triển khai nền tảng mới trên phạm vi toàn công ty phải không?

Giải pháp. Dhipaya không hề thấy khó khăn nhờ sử dụng dịch vụ từ đối tác của Workplace

Để đảm bảo lần ra mắt thành công, Dhipaya triển khai dịch vụ từ GoPomelo - đối tác của Workplace. GoPomelo hợp tác cùng đội ngũ Workplace nhằm xây dựng kế hoạch ra mắt cho toàn công ty trong chưa đến 4 tuần.

GoPomelo cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo cho tiện ích tích hợp dịch vụ danh tính và SSO (đăng nhập một lần), dịch vụ tư vấn cho đội ngũ lãnh đạo và quản lý thay đổi, bao gồm hoạt động phân tích tác động, truyền thông, đào tạo và thí nghiệm chuyển đổi.

Đâu là bước tiếp theo cho Workplace?

Dhipaya hiện đang đẩy mạnh để tăng tỷ lệ sử dụng Workplace lên 100%. Chúng tôi rất mong được biết cách tất cả nhân viên của họ tiếp tục sử dụng Workplace để kết nối, giao tiếp và làm việc hiệu quả hơn.

Hãy luôn kết nối

Nhận tin tức và thông tin chi tiết mới nhất từ tuyến đầu.

Bằng cách gửi mẫu này, bạn đồng ý nhận các tài liệu truyền thông điện tử liên quan đến marketing từ Facebook, bao gồm tin tức, sự kiện, thông tin mới và email quảng cáo. Bạn có thể từ chối và hủy đăng ký nhận các email này bất cứ lúc nào. Bạn cũng xác nhận rằng mình đã đọc và đồng ý với các điều khoản về Quyền riêng tư của Workplace.

Was this article helpful?
Thanks for your feedback

Bài viết gần đây

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Có gì mới trên Workplace? Tháng 12/2018

Bản tóm tắt hàng tháng với tất cả các thông báo mới nhất về sản phẩm của Workplace.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Cách FamilyMart sử dụng Workplace để kết nối nhân viên tuyến đầu với trụ sở chính

Với hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Thái Lan, FamilyMart muốn tìm cách kết nối nhân viên và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Sau đây là lý do vì sao việc triển khai Workplace chính là giải pháp hoàn hảo.

Giao tiếp trong doanh nghiệp | Thời gian đọc: 10 phút

Thông tin đúc kết của Tổng Giám đốc: HOYTS xây dựng văn hóa kết nối và làm việc năng suất từ cấp cao nhất

Chúng tôi gặp gỡ Tổng Giám đốc Damian Keogh để xem cách HOYTS Cinemas đang kết nối các nhân viên tuyến đầu tạm thời với những bộ phận khác trong doanh nghiệp thông qua Workplace.